The Rock được khen ngợi hiếu thảo vì tặng mẹ nhà mới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu sao Hollywood 50 tuổi Dwayne Johnson gần đây đã đăng tải 3 đoạn video trên IG về việc đưa mẹ về nhà mới. Bức ảnh mẹ anh khóc vì vui mừng trước ống kính đã thu hút hàng triệu cư dân mạng xúc động và khen ngợi.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do therock (@therock) chia sẻ

Theo thông tin từ Tạp chí People của Mỹ, Dwayne Johnson đã cùng mẹ đi xem căn hộ này nhiều lần và mẹ anh luôn nói rằng thích nó, nên anh quyết định mua tặng mẹ.

Theo bản tin, đội sửa chữa của Dwayne Johnson đã mất hơn tám tuần để xây dựng. Nổi bật nhất là cửa ra vào được treo chữ "Le Samoana", ý rằng người mẹ đến từ đảo quốc Samoa ở Nam Thái Bình Dương (giữa Hawaii và New Zealand), điều này thể hiện tấm lòng luôn nhớ về tổ tiên của anh.

Qua video có thể thấy nội thất tuy không sang trọng đặc biệt nhưng rộng rãi, tươi sáng và trông rất thư giãn. Trên một bức tường là một số nhạc cụ "Ukulele" yêu thích của mẹ anh; trên bức tường còn lại là hình ảnh của bố mẹ và ông bà của Dwayne Johnson. Điều này đã khiến mẹ của Dwayne Johnson bật khóc khi nhìn thấy, cư dân mạng cũng bình luận về sự hiếu thảo của Dwayne Johnson.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do therock (@therock) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do therock (@therock) chia sẻ

Cha của anh, Rocky Johnson, là người Canada gốc Phi, và mẹ của anh, Ata Johnson, là người Samoa. Dù bố mẹ ly hôn năm 2003 và bố mất năm 2020 nhưng Dwayne Johnson luôn tỏ ra rất hiếu thảo với bố mẹ.


Cha của Dwayne, Rocky Johnson trong một chương trình đấu vật chuyên nghiệp ngày 28/6/1976. (Ảnh: wikimedia)

Bố mẹ của Dwayne Johnson có một cậu con trai là siêu sao, nhưng họ không thích xa xỉ. Trước đây, Dwayne Johnson đã tặng bố một chiếc xe hơi rất bình thường, và giờ anh đã tặng mẹ một ngôi nhà mà bà yêu thích. Khi Dwayne Johnson đăng video, anh xúc động nói: "Hồi nhỏ ghét nhất là thấy mẹ khóc, nhưng bây giờ tôi hạnh phúc khi nhìn thấy những giọt nước mắt vui mừng của mẹ."


Dwayne, con gái Simone và mẹ anh, bà Ata Johnson, đến dự buổi ra mắt phim “San Andreas” tại TCL Chinese Theatre ở Hollywood, California, vào ngày 26/5/2015. (Ảnh: Getty Images/ Kevin Winter)

Siêu sao Dwayne Johnson 50 tuổi, bắt đầu sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp ở tuổi 26 và đã giành nhiều giải vô địch. Khi ở đỉnh cao của cuộc đời, anh kiên quyết chia tay sự nghiệp đấu vật và chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Vai chính đầu tiên của anh trong phim "Vua Bò Cạp" năm 2002, và các tác phẩm tiêu biểu như "G.I. Joe: Báo thù", "Fast & Furious" và nhiều phim hành động khoa học viễn tưởng khác.

Trong danh sách thu nhập của các sao nam "Forbes" năm 2018, Dwayne Johnson đứng thứ hai trong danh sách với thu nhập 124 triệu USD; năm 2019, 2020 và 2021, anh đứng đầu danh sách tương tự với thu nhập lần lượt là 89,4 triệu đô, 87,5 triệu đô và 42 triệu đô, trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất trên thế giới.

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

The Rock được khen ngợi hiếu thảo vì tặng mẹ nhà mới