Thị trưởng Middleton, New York cắt băng khai trương Ganjing World

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào thứ Hai ngày 4 tháng 7, công ty công nghệ cao Ganjing World (Thế giới sạch) tại Middleton, New York, đã tổ chức sự kiện cắt băng khai trương, được các quan chức địa phương chào đón nồng nhiệt.

Thị trưởng Joseph M. DeStefano nói: "Đó là một ngày tuyệt vời - Ngày 4 tháng 7, chúng tôi đang kỷ niệm sự đa dạng ở Mỹ, và các quyền tự do mà chúng tôi có - tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, những quyền tự do này đều được phản ánh trong tòa nhà này."


Vào ngày 4 tháng 7 năm 2022, Thị trưởng Joseph DeStefano (giữa) của Middleton, New York, tham dự sự kiện cắt băng khai mạc Ganjing World ở Middleton. (Larry Dye / The Epoch Times)

James Chiu, Giám đốc điều hành của Ganjing World, cho biết nền tảng truyền thông xã hội Ganjing World (Thế giới sạch), như tên gọi của nó, nhằm mục đích cung cấp một "hệ sinh thái" kỹ thuật số sạch, nơi mọi người có thể xem những thông tin phong phú mà không cần lo lắng về những nội dung mà họ xem.

"Chúng tôi hy vọng người dùng sẽ ở bên chúng tôi, hy vọng họ cảm thấy an toàn, hy vọng họ mang theo con cái của họ, bởi vì đó là một nơi an toàn và sạch sẽ" - James Chiu nói với The Epoch Times .

Ông tin rằng thế giới sạch là một giải pháp thay thế cho các nền tảng truyền thông xã hội hiện có. Các nền tảng truyền thông xã hội này được thúc đẩy bởi thương mại, và được thiết kế để thu hút mọi người, ông nói, và thậm chí có thể gây tổn hại về mặt tâm lý cho mọi người.

James Chiu cho biết nền tảng mới sẽ có tác động ngược lại, mang lại năng lượng tích cực và sự tiện lợi cho cuộc sống của người dân.

Ganjing World được thành lập bởi những người Mỹ gốc Hoa, sử dụng video, phương tiện truyền trực tuyến và công nghệ đám mây. Đây là một nền tảng video trực tuyến tích hợp các chức năng phong phú, trải nghiệm thoải mái và bảo mật. Nó có thể trình chiếu đồng thời hàng triệu video và phục vụ hàng trăm triệu người xem.

Ganjing World nhấn mạnh đến truyền thống và các giá trị phổ quát. Nội dung hiện tại bao gồm các bài báo gốc và video gốc, cung cấp những kiến giải hàng ngày về tin tức, văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, sức khỏe và đời sống. Nền tảng này hiện chỉ có sẵn bằng tiếng Trung, nhưng dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt phiên bản tiếng Anh, với các ứng dụng dành cho Android và iOS sắp ra mắt.

Công ty gần đây đã chuyển địa điểm từ California đến Middleton, sử dụng trí thông minh nhân tạo để xác định và lọc các video và hình ảnh không phù hợp. Đối với nội dung văn bản, Ganjing World lọc tiêu đề theo cách thủ công để loại bỏ thông tin có hại.

Ông Chiu nói: Dữ liệu người dùng sẽ được mã hóa và mọi thông tin thanh toán sẽ được lưu trữ an toàn trong hệ thống thanh toán đối tác của công ty.

Ông nói thêm rằng, việc đưa ra Ganjing World (Thế giới sạch) vào ngày 4 tháng 7 cũng không phải là một sự ngẫu nhiên, vì quyền tự do ngôn luận mà họ ủng hộ là một trong những giá trị nền tảng của nước Mỹ.

Ông nói: “Chúng tôi muốn mọi người có thể truyền tải thông điệp mà họ muốn, miễn là nó sạch sẽ, tinh khiết và hữu ích”.


Vào ngày 4 tháng 7 năm 2022, tại Middleton, New York, Thị trưởng Joseph M. DeStefano đã tham dự sự kiện cắt băng khai mạc
Ganjing World tại địa phương. (/ Epoch Times)

Thị trưởng De Stefano hoan nghênh Ganjing World đến với thành phố, gọi đây là "một chiến thắng cho thành phố của chúng tôi, và một chiến thắng cho khu vực của chúng tôi."

Ông nói rằng ý tưởng thiết kế hướng đến gia đình của Ganjing World là một "van an toàn" giúp mọi người có thể yên tâm sử dụng Internet. Ông tin rằng Ganjing World sẽ phát triển thành một dự án mà Midtown và khu vực Upstate rất tự hào.

Ông nói với The Epoch Times: “Công ty sẽ phát triển mạnh mẽ. Nếu công ty phát triển mạnh, thành phố Middleton sẽ thịnh vượng theo nó”.

Luật sư thành phố Alex Smith cũng bày tỏ một cảm xúc tương tự. Ông nói với The Epoch Times: "Tôi nghĩ đó là một sứ mệnh tuyệt vời".

Ông cho biết "diện mạo khác" Ganjing World hy vọng sẽ là một bước tiến tích cực khi thông tin tiêu cực và thù địch đang thịnh hành trên internet.

Ông nói: "Bạn không thể áp đặt điều gì đó lên mọi người, nhưng bạn có thể thuyết phục mọi người rằng đó là điều đúng đắn nên làm. Nghe có vẻ là một khởi đầu tốt".

Tổng biên tập Jasper Fakkert của The Epoch Times cũng tham dự sự kiện cắt băng khánh thành và chúc mừng sự ra mắt của nền tảng Ganjing World.

Ông nói: “Thực sự rất khó để tìm được một nền tảng hiện nay cam kết là chân thực, sạch sẽ và truyền thống. The Epoch Times bày tỏ tán thưởng đối với sự ra đời của nền tảng này, và hy vọng hợp tác”.

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Thị trưởng Middleton, New York cắt băng khai trương Ganjing World