Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu, người phụ nữ may mắn thoát chết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vụ việc xảy ra gần đây ở British Columbia, Canada, một người phụ nữ khi đang ngủ thì có một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống xuyên thủng mái nhà, và rơi vào gối ngủ nằm ở ngay cạnh đầu của bà. Có thể nói rằng, bà ấy đã vô cùng may mắn thoát chết.

Theo một tờ báo địa phương Castlegar News, vào đêm ngày 4/10, đã có một quả cầu lửa lướt ngang bầu trời đêm. Thiên thạch có kích thước bằng nắm tay đã rơi xuống nhà Golden Ruth Hamilton lúc bà đang ngủ.

Bà Hamilton cho biết bản thân đã bị đánh thức bởi tiếng thiên thạch đâm thủng mái nhà. Bà lập tức đứng dậy và bật đèn lên mà vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Bà tìm kiếm xung quanh và phát hiện một hòn đá trên gối, rất gần chỗ bà ấy thường gối đầu. Không biết tại sao viên đá lại xuất hiện, bà Hamilton đã gọi điện báo cảnh sát.

Bà tìm kiếm xung quanh và phát hiện một hòn đá trên gối, rất gần chỗ bà ấy thường gối đầu. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Một cảnh sát được cử đến nhà bà để điều tra. Sau đó đã xác định được đây không phải là tai nạn do đơn vị thi công gần đó gây ra. Đơn vị thi công cho biết họ đã nhìn thấy ánh sáng trên trời lướt qua rồi nghe thấy tiếng nổ, nên cảnh sát đã kết luận rằng đó là một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống.

Bà Hamilton cho biết: "Tại thời điểm đó, tôi rất sốc và sợ hãi. Tôi nghĩ ai đó đã đột nhập vào nhà hoặc là một vụ nổ súng hay gì đó. Khi biết đó chỉ là một vật rơi từ trên trời xuống, tôi đã thở phào nhẹ nhõm".

Bà Hamilton cho biết sức khỏe của mình ở tình trạng tốt và trên người không hề có vết thương. Việc hỏng mái tôn đang được công ty bảo hiểm xem xét có bồi thường hay không, vì họ chưa từng gặp trường hợp như vậy.

Bà Hamilton nói: "Đây là một viên thiên thạch đến từ bên ngoài khí quyển. Tôi rất ngạc nhiên. Nó có thể đã hàng tỷ năm tuổi".

Bà cũng nói rằng, trải nghiệm này đã cho bà một cái nhìn mới về cuộc sống: "Điều duy nhất tôi muốn nói rằng cuộc sống là vô giá. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đang an toàn trên giường, cái chết cũng có thể đến bất cứ lúc nào".

Mặc dù, cháu của bà nói rằng chuyện này là một trải nghiệm thú vị và bà cũng đã giữ lại viên thiên thạch, nhưng bà Hamilton không hề muốn chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa.

Bà nói: “Tôi nghĩ trong đời này trải nghiệm một lần như vậy là đủ”.

Huy Hải

Theo Theepochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu, người phụ nữ may mắn thoát chết