Thợ săn kho báu tin vào nghiệp báo trả lại nhẫn kim cương 40.000 USD cho chủ nhân của nó

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một thợ săn kho báu ở Florida, Hoa Kỳ đã vô tình đào được một chiếc nhẫn kim cương bạch kim trị giá 40.000 USD trên bãi biển. Mặc dù rất ngạc nhiên nhưng anh đã hành động không chút do dự và cuối cùng đã trả lại chiếc nhẫn cho chủ nhân của nó một cách suôn sẻ.

Theo báo cáo toàn diện của phương tiện truyền thông, anh Joseph Cook, 37 tuổi, đã phát hiện ra một chiếc nhẫn có giá trị bằng máy dò kim loại trên Bãi biển Hammock ở St. Augustine.

Một đoạn video anh ấy ghi lại tại hiện trường cho thấy anh ấy đã không thể tin được khi đào lên chiếc nhẫn kim cương.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Joseph Cook (@joedigger2021) chia sẻ

Joseph ngay lập tức đăng video lên mạng xã hội của mình và liên hệ với cửa hàng trang sức địa phương với hy vọng tìm được chủ nhân của chiếc nhẫn bị mất càng sớm càng tốt.

Anh nói với tờ Metro: "Khi tôi mang chiếc nhẫn kim cương đến cửa hàng trang sức để thẩm định, người thợ kim hoàn nói với tôi rằng nó trị giá 40.000 USD. Thực tế, khi lần đầu tiên tìm thấy nó, tôi đã nghĩ nó chỉ là một chiếc nhẫn làm bằng niken, nhưng khi tôi đào nó lên, tôi phát hiện ra đó là một chiếc nhẫn bạch kim và kim cương rất lớn".

Với sự giúp đỡ của một thợ kim hoàn, Joseph đã liên lạc được với chủ nhân của chiếc nhẫn, một cặp vợ chồng đến từ Jacksonville, Florida. Cặp vợ chồng cho biết họ đã đánh mất một chiếc nhẫn tương tự .

Joseph cho biết: “Họ rất hạnh phúc, bà chủ của chiếc nhẫn nói rằng bà ấy không thể tin được khi tìm lại được nó, thậm chí bà ấy đã bật khóc”.

Joseph đã có thể đã bán lại chiếc nhẫn kim cương, nhưng anh ấy đã chọn trả lại nó cho chủ sở hữu trong tình trạng tốt và nói rằng anh cảm thấy rất tốt.

"Tôi cũng nhặt được một chiếc vòng cổ có khoảng 25 đến 30 chiếc nhẫn trên đó và tôi đã trả lại cho chủ nhân ban đầu. Tôi tin vào nghiệp báo. Mỗi khi tôi trả lại một thứ gì đó, tôi sẽ có thể tìm được thứ khác tốt hơn, vì vậy tôi rất vui khi trả lại đồ cho chủ nhân chân chính của chúng".

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Thợ săn kho báu tin vào nghiệp báo trả lại nhẫn kim cương 40.000 USD cho chủ nhân của nó