Thợ săn UFO tuyên bố tìm thấy 'lối vào căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một thợ săn UFO sau khi phát hiện một hình thù kỳ lạ trên Google Earth, đã tuyên bố rằng anh anh phát hiện ra 'lối vào căn cứ của người ngoài hành tinh'.

Scott Waring, một thợ săn UFO điều hành kênh YouTube ET Data Base, tuyên bố anh đã tìm thấy lối vào 'căn cứ của người ngoài hành tinh dưới lòng đất'. Scott cho biết “căn cứ” có hình thù kỳ lạ này nằm trên một 'hòn đảo nhỏ và không có người ở Indonesia'.

Anh nói rằng anh tin rằng đây là một cánh cửa dẫn đến một 'căn cứ của người ngoài hành tinh dưới lòng đất', vì nó nằm ở một vị trí hẻo lánh - nơi 'người ngoài hành tinh rất thích có một căn cứ ẩn'.

Sử dụng một công cụ trên Google Earth, Scott Waring đã đo “cánh cửa” này và cho biết nó có chiều rộng 20 mét. Theo anh, nó đủ lớn để 'đưa được nhiều tàu của người ngoài hành tinh vào đó'.

Scott Waring cho biết, mọi người có thể tự mình kiểm tra trên Google Earth bằng cách tìm kiếm theo tọa độ: 1°13'42.00"S 129°48'49.43"E.

Scott cho biết đây là địa điểm lý tưởng cho người ngoài hành tinh ẩn náu. (Ảnh: ET Data Base / Youtube)
Scott cho biết đây là địa điểm lý tưởng cho người ngoài hành tinh ẩn náu. (Ảnh: ET Data Base / Youtube)

Viết về khám phá trên trang web của mình, Scott nói:

"Tôi tìm thấy lối vào một căn cứ dưới lòng đất trên một hòn đảo hẻo lánh ở Indonesia”.

"Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cánh cửa với bản đồ Google Earth và khi bạn thêm độ tương phản vào ảnh chụp màn hình, chi tiết thực sự xuất hiện”.

"Nhìn vào chúng ta có thể biết được rằng UFO bay qua ô cửa này để rời khỏi căn cứ dưới lòng đất. Làm sao chúng ta biết được điều này? Bởi vì các tầng sâu hơn của đường hầm đã bị sập và bị đóng lại, nhưng khu vực bề mặt bên ngoài vẫn mở”.

Scott cho biết UFO bay qua ô cửa này để rời khỏi căn cứ dưới lòng đất. (Ảnh: ET Data Base / Youtube)
Scott cho biết UFO bay qua ô cửa này để rời khỏi căn cứ dưới lòng đất. (Ảnh: ET Data Base / Youtube)

Thợ săn UFO này khẳng định rằng: "Đây là nơi hoàn hảo cho một căn cứ dưới lòng đất trên một hòn đảo hẻo lánh, nơi ít người qua lại".

Trong một video được đăng tải trên YouTube, Scott kiểm tra hình ảnh kỹ hơn và nói: "Điều đó thật đáng kinh ngạc đối với tôi, điều đó hoàn toàn không tự nhiên. Đó là lối vào của người ngoài hành tinh vào một căn cứ dưới lòng đất của con người".

Anh cho rằng sự hình thành của lỗ hổng chứng tỏ UFO đã rời khỏi căn cứ để đi 'lên bầu trời'.

Video:

Sau khi khám phá này của Scott được anh công khai, một số người tin rằng nó thực sự là cửa ngõ dẫn đến một căn cứ ẩn giấu của người ngoài hành tinh, trong khi những người khác bày tỏ sự nghi ngờ. Tuy nhiên, hầu hết các bình luận đều đồng ý rằng toàn bộ sự việc rất bí ẩn.

Có cư dân mạng bày tỏ sự đồng ý:

“Tôi nghĩ đây là lối vào dành riêng cho các con tàu vũ trụ. Ai cũng biết rằng Reptiloids (người ngoài hành tinh bò sát) sử dụng đĩa bay hình điếu xì gà hoặc hình trụ”.

"Và bây giờ. Hãy nhìn hình dạng của lối vào! Nó rõ ràng là dành cho tàu của họ!"

Một người thứ hai nói: "Tôi nghĩ rằng rằng điều này là chính xác 100%. Làm tốt lắm! Giờ thì ít nhất tôi biết mình có thể gặp Reptiloids ở những nơi nào".

Có người nói đùa rằng: “Thành thật mà nói, tôi thấy rằng "cấu trúc" của nó giống như một cổng USB. Đùa thôi…”

Liệu bạn có tin vào luận điểm này rằng có sự sống bên ngoài Trái đất hay không? Cho dù bạn hoàn toàn không tin thì vẫn luôn có một thực tế không thể phủ nhận là, mọi thứ đôi khi trở nên rất, rất kỳ lạ và bí ẩn.

Quỳnh Chi (t/h)



BÀI CHỌN LỌC

Thợ săn UFO tuyên bố tìm thấy 'lối vào căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh'