'Tiền sử' mắc bệnh gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ đã từng bị chính tờ New York Times vạch trần...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi nhiều người Mỹ còn đang “ngơ ngác” tự hỏi điều gì đã xảy ra khi chứng kiến cuộc "lội ngược dòng" của ứng viên Joe Biden trước Tổng thống Trump vào rạng sáng ngày 4/11 và chứng kiến cuộc bầu cử bị đánh cắp ngay trước mặt họ, thì Big Media, Big Tech, các đảng viên Đảng Dân chủ cùng các tổ chức cánh tả đồng loạt tuyên bố: Joe Biden “chiến thắng”; Không có gian lận; Tất cả đều là thuyết âm mưu của cánh hữu...

Khi Tổng thống Trump đang dẫn đầu với cách biệt 700.000 phiếu trong đêm bầu cử ở Pennsylvania, thì bất ngờ thay (theo những cách bí ẩn và tất nhiên là bất chính), ông đã bị Joe Biden không những “lội ngược dòng” mà còn bứt phá hơn vài chục ngàn phiếu.

Khi những người thuộc Đảng Cộng hòa và người Mỹ yêu nước chân chính lên tiếng trên các trang mạng xã hội, họ bị những người theo Đảng Dân chủ cánh tả mạnh tay cắt xén, kiểm duyệt và bịt miệng. Cánh tả dùng truyền thông dòng chính làm đòn bảy, nhanh chóng bác bỏ mọi cáo buộc, bất chấp hơn 100 bản tuyên thệ (của người làm chứng), hàng loạt bằng chứng video về gian lận…, và còn trơ trẽn tuyên bố rằng bất kỳ những sự việc gì đề cập đến việc gian lận phiếu bầu là "tuyên bố vô căn cứ", là một cuộc tấn công "chưa từng có" vào nền Dân chủ vv..và vv...

Mặc dù “la làng” như vậy, nhưng những người cánh tả có trí nhớ quả là hạn hẹp, khi Đảng Dân chủ không thể che giấu được “tiền sử” gian lận có hệ thống của họ đã từng bị mất mặt như thế nào trên Tòa án.

Đặc biệt sự gian lận này đã từng xảy ra ở chính tiểu bang Pennsylvania 26 năm về trước, và không ai khác, chính truyền thông cánh tả The New York Times đã đăng vào tháng 2/1994 như sau:

“Hệ thống bầu cử của Philadelphia được cho là đã sụp đổ bởi "một kế hoạch lớn" của đảng Dân chủ nhằm đánh cắp cuộc bầu cử Thượng viện bang vào tháng 11, một thẩm phán Liên bang hôm nay đã thực hiện bước hiếm hoi là hủy bỏ kết quả cuộc bầu cử và xác nhận cho ứng viên đảng Cộng hòa ngồi vào vị trí (Thượng nghị sĩ)".

Lần trở lại quá khứ vào năm 1994, đã xảy ra một cuộc tranh chấp phiếu bầu trong cuộc vận động tranh chức Thượng nghị sĩ bang Pennsylvania giữa ứng cử viên Cộng hòa Bruce S. Marks và ứng cử viên Dân chủ William G. Stinson.

Thẩm phán đã ra phán quyết rằng, các chiến dịch vận động của ứng cử William G. Stinson phe Dân chủ đã đánh cắp cuộc bầu cử từ phe Cộng hòa Bruce S. Marks thông qua một kế hoạch gian lận phiếu bầu cực kỳ tinh vi, trong đó hàng trăm người dân đã được vận động bầu chọn bằng lá phiếu vắng mặt, mặc dù họ không có bất kỳ lý do pháp lý hợp lệ nào như tàn tật, mất trí nhớ, hoặc có lịch trình đi công tác, vắng mặt ở bên ngoài thành phố Philadelphia…

Tờ The New York Times viết:

“...Trong nhiều trường hợp, theo các thành viên Đảng Cộng hòa làm chứng trong phiên tòa dân sự kéo dài 4 ngày vào tuần trước, các nhân viên trong chiến dịch của Đảng Dân chủ đã giả mạo các lá phiếu vắng mặt. Trên nhiều lá phiếu, họ sử dụng tên của những người đang sống ở Puerto Rico hoặc đang thụ án trong tù, và trong một số trường hợp, cử tri đã qua đời một thời gian.

Thẩm phán Newcomer viết trong một quyết định được công bố hôm nay: "Bằng chứng quan trọng đã được trình bày cho thấy tình trạng gian lận phiếu bầu vắng mặt phổ biến, lừa dối, đe dọa, quấy rối và giả mạo" .

Các quận bao gồm các khu dân cư da trắng, da đen và gốc Tây Ban Nha, theo đăng ký cử tri là (hầu hết sẽ) bầu cho đảng Dân chủ. Tuy nhiên, các nhân viên chiến dịch đã làm chứng rằng (thực tế) các cử tri (lại tỏ ra) hoàn toàn thơ ơ (với ứng viên Đảng Dân chủ), nên họ (các nhân viên trong chiến dịch của ứng viên Dân chủ William G. Stinson) đã thúc đẩy một "cách thức bỏ phiếu mới" (gian lận) để đảm bảo chiến thắng.

Thật vậy, hai đảng viên Đảng Dân chủ trong hội đồng bầu cử gồm ba thành viên, một cơ quan dân cử, đã làm chứng rằng họ nhận thức được hành vi gian lận cử tri, đã cố tình không thực thi luật bầu cử và sau đó đã cố gắng che giấu hoạt động của họ bằng cách vội vã xác nhận ứng cử viên đảng Dân chủ là người chiến thắng”.

... một số chuyên gia bầu cử lưu ý ngày nay rằng đã có nhiều trường hợp gian lận cử tri lớn hơn ở Chicago và Louisiana vào những năm 1970 và Alabama trong những năm 1980.

Tuy nhiên, trường hợp liên quan đến ghế (thượng nghị sĩ) ở Philadelphia có thể được coi là ví dụ điển hình nhất liên quan đến các lá phiếu vắng mặt gian lận.”

Thẩm phán Newcomer khi ấy đã đi đến kết luận rằng, phe Dân chủ của ông William G. Stinson đã cướp đoạt hàng trăm phiếu bầu của ông Bruce S. Marks, bằng cách cử các nhân viên trong chiến dịch của ông ta đến nhà cử tri để giúp điền phiếu bầu, và điều này là hoàn toàn bất hợp pháp.

Gần đây nhất, trong cuộc bầu cử 2020, chính một cựu Thống đốc Đảng Dân chủ đã công khai tuyên bố: “Gian lận là truyền thống của Đảng Dân chủ”

Ngày 6/11, Cựu Thống đốc Đảng Dân chủ Rod Blagojevich đã xuất hiện trong một video và tuyên bố rằng: Gian lận “là một truyền thống lâu đời ở các thành phố lớn do Đảng Dân chủ kiểm soát như Chicago, quê hương của tôi”.

Rod Blagojevich là cựu Thống đốc bang Illinois, người vừa được Tổng thống Trump giảm án tù, đã tiết lộ sự tham nhũng và gian lận của Đảng Dân chủ, vì ông từng là một phần của bộ máy tham nhũng của Đảng Dân chủ tại Chicago.

Trả lời phỏng vấn về cuộc bầu cử 2020, ông Rod Blagojevich nói: “Ngay lúc này, tôi chưa bao giờ thấy nó diễn ra ở mức độ lớn như vậy… Ở các thành phố lớn của Đảng Dân chủ, nơi họ kiểm soát bộ máy chính trị, và họ kiểm soát bộ máy kiểm phiếu, và họ kiểm soát các địa điểm bỏ phiếu và những nơi kiểm phiếu, GIAN LẬN là phổ biến và sâu rộng”.

Gian lận phiếu bầu đã xảy ra nhiều năm trước đó, chẳng hạn như năm 1994 tại Pennsylvania thì tại sao Đảng Dân chủ lại không “thử lại” vào lúc này: Cuộc bầu cử 2020 mang tính sống còn đối với một Đảng tham nhũng và phản quốc.

Gian lận phiếu bầu đâu có phải là chuyện gì xa lạ đối với các đảng viên Đảng Dân chủ mà họ - với tất cả vũ khí trong tay: Truyền thông và Công nghệ sẵn sàng “tuân” theo lệnh của họ để minh oan/kiểm duyệt /vu khống và cấm bất kỳ người Mỹ nào phản đối kết quả bầu cử cũng như mong muốn một cuộc bầu cử tự do và công bằng.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

'Tiền sử' mắc bệnh gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ đã từng bị chính tờ New York Times vạch trần...