Tiếp viên hàng không chia sẻ những sản phẩm bạn 'không bao giờ' nên sử dụng khi đi máy bay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người dùng TikTok và là một tiếp viên hàng không có tên Kat Kamalani đã chia sẻ những sản phẩm mà cô ấy nghĩ rằng bạn "không bao giờ" nên sử dụng khi đi máy bay.

Một nữ tiếp viên hàng không đến từ Mỹ đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ những sản phẩm mà cô ấy tin rằng bạn không bao giờ nên sử dụng khi đi trên máy bay.

Kat Kamalani, người có hơn 465.000 người theo dõi trên TikTok, đã đăng một video giải thích về những đồ uống mà cô ấy nghĩ rằng bạn nên tránh xa khi đi máy bay.

Cô nói trong clip: “Lời khuyên từ một tiếp viên hàng không: Đừng bao giờ tiêu thụ những thứ này trên máy bay".

"Hãy hứa với tôi là bạn sẽ không".

Quy tắc quan trọng nhất của cô là tránh tiêu thụ bất kỳ chất lỏng nào không đựng trong lon hoặc chai nhựa.

Cô giải thích: “Lý do là những thùng nước trên máy bay không bao giờ được làm sạch và chúng thật kinh tởm".

"Vì vậy, hãy thử nói chuyện với một tiếp viên hàng không, chúng tôi hiếm khi, hiếm khi uống trà hoặc cà phê, chúng đến từ cùng một thùng nước, và vì vậy khi bạn uống cà phê và trà thì nước đều đến từ thùng nước nóng đó, và nó hoàn toàn kinh tởm".

Kat tiếp tục minh họa các bộ phận khác nhau của máy pha cà phê trên máy bay, khẳng định rằng một số bộ phận nhất định chỉ được làm sạch nếu chúng bị hỏng.

Cô nói tiếp: "Toàn bộ máy pha cà phê không bao giờ được làm sạch và chúng nằm cạnh nhà vệ sinh".

Tiếp viên hàng không tiếp tục nói rằng những bậc cha mẹ không bao giờ nên yêu cầu nước nóng để cho vào bình sữa của con mình.

Thay vào đó, cô ấy khuyên bạn nên yêu cầu một chai nước và một cốc nước nóng. Tiếp theo, bạn pha sữa bằng nước lạnh từ chai nước đó, và sau đó làm nóng bình sữa của trẻ bằng cách đặt nó vào bên trong cốc nước nóng.

@katkamalaniJust promise me you won’t ? ##flightattendantlife ##travelhacks ##traveler ##cleaninghacks ##influencers ##foodhack♬ original sound - Kat Kamalani

Không rõ Kat đang làm tiếp viên cho hãng hàng không nào.

Hơn một triệu người đã xem video của Kat cho đến nay, với hàng nghìn bình luận chia sẻ suy nghĩ của họ.

Nhiều người tỏ ra tức giận với nội dung này. Họ yêu cầu được biết tại sao các tiếp viên hàng không không làm sạch bình nước nóng nếu chúng quá bẩn.

Một người bình luận: "Các bạn nên làm sạch chúng đi. Nó thật là bẩn".

Một người khác viết: "Tại sao các bạn không sửa lỗi này nếu các bạn biết về nó? Điều này là vô trách nhiệm".

Người thứ ba, tự nhận là một cựu tiếp viên hàng không, cũng đồng ý với nhận xét của Kat, nói: "Đây là sự thật! Là một cựu tiếp viên hàng không, tôi có thể chứng thực rằng điều này là đúng 100%".

Một người dùng TikTok khác nói thêm: "Tại sao lại như thế? Thảo nào cà phê hàng không dở tệ".

Tuy nhiên, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi lời nhận xét của cô, và một số người tuyên bố từng làm việc cho các hãng hàng không nói rằng điều này không đúng với tất cả các máy bay.

Một người khác trả lời: "Các thùng nước của hãng hàng không của tôi được theo dõi và khử trùng thường xuyên. Ngoài ra, các bình thép của máy pha cà phê cũng được thay đổi sau mỗi chuyến bay".

Nhưng cũng chính người dùng đó sau đó đã nói rằng bất kỳ loại nước nào được tiêu thụ trên máy bay cũng nên được "đóng chai hoặc đun nóng trước khi uống".

Thanh Hương

Theo mirror.co.uk



BÀI CHỌN LỌC

Tiếp viên hàng không chia sẻ những sản phẩm bạn 'không bao giờ' nên sử dụng khi đi máy bay