Tình bạn 'siêu dễ thương' của chú chó 2 tuổi và mèo con 6 tháng tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trước nay người ta vẫn luôn cho rằng "ghét nhau như chó với mèo". Thế nhưng, câu này lại không đúng trong trường hợp của chú chó Golden retriever và chú mèo tai cụp Scotland dưới đây, bởi cả hai đang “sở hữu” một tình bạn siêu đáng yêu.

Cặp đôi Lea và Eric Hendey sống tại San Francisco (Mỹ) có nuôi một chú chó săn lông vàng 2 tuổi tên là Samson, và một chú mèo tai cụp 6 tháng tuổi tên là Cleo. Hai “giống loài” dễ thương này đã làm ấm lòng cư dân mạng bằng tình bạn đẹp không tưởng của chúng.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Mọi chuyện bắt đầu từ chuyến đi của gia đình đến Paris vào năm 2019, chú chó Samson vốn rất “hòa đồng và yêu thương”, đã tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu tiên được tiếp xúc với một con mèo.

Nhận thấy sự phấn khích của chú chó cưng, Lea đã quyết định mua cho Samson một "bạn mèo" của riêng mình để chú có thể chơi đùa cùng - đó chính là Cleo.

Kể từ khi mèo Cleo gia nhập gia đình của Lea, bao gồm một chú chó Labrador 4 tuổi khác tên là Calvin, Samson đã đảm nhận vai trò "làm cha" trong cuộc sống của chú mèo nhỏ.

Epoch Times Photo
(Caters News)

Ngay từ thời điểm ban đầu, cặp đôi này đã thể hiện một mối quan hệ vô cùng thân thiết. Theo Curious Doodle, khi Cleo lần đầu tiên được đón về nhà, chú mèo con đã "khóc". Khi nhìn Cleo “rơi lệ”, chú chó Samson cũng bắt đầu “khóc theo” vì quá lo lắng cho bạn mèo nhỏ.

Cô Lea kể rằng: “Samson chăm sóc Cleo ngay sau bữa tối, và hai 'đứa trẻ' ngủ gối lên nhau. Thật là tuyệt vời khi được chứng kiến tình bạn tuyệt đẹp này".

Epoch Times Photo
(Caters News)
Epoch Times Photo
(Caters News)

Khi cả hai đi bộ đường dài, Samson sẽ để Cleo ngồi trên lưng chú bất cứ khi nào mèo con cảm thấy mệt. Những người qua đường thường rất thích thú khi bắt gặp bộ đôi này, và hay dừng lại để "xin vài kiểu ảnh".

Epoch Times Photo
(Caters News)

Cô Lea chia sẻ: “Mọi người thường thấy khó tin khi trông thấy chúng thân thiết với nhau đến mức nào. Chó và mèo được cho là hay 'chành chọe' nhau, nhưng cặp đôi này hoàn toàn khác biệt".

Epoch Times Photo
(Caters News)

Những bức ảnh cõng nhau của chú chó Samson và mèo Cleo thường được đăng trên một tài khoản Instagram — nơi gia đình Lea Hendey ghi lại hành trình của ba con vật cưng — cũng đã lan truyền nhanh chóng, và mọi người thường dành nhiều lời động viên khích lệ cho sự gắn bó ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi.

"Hai đứa trẻ quá đáng yêu!" - đây là câu mà mọi người thường phải thốt lên khi chứng kiến những bức ảnh chụp chung của cặp đôi dễ thương này.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Tình bạn 'siêu dễ thương' của chú chó 2 tuổi và mèo con 6 tháng tuổi