Tình yêu của Sáng Thế Chủ cho chúng ta hy vọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ khi người sáng lập Pháp Luân Công, Đại sư Lý Hồng Chí, đăng bài viết thứ hai "Tại sao cần cứu độ chúng sinh", độc giả đã gửi rất nhiều phản hồi cho The Epoch Times. Từ bài viết, nhiều người đã cảm nhận được tình yêu của Sáng Thế Chủ đối với thế giới và có được hy vọng trong cuộc sống; cũng có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với Pháp Luân Công và dự định học Pháp Luân Công.

Cảm nhận tình yêu của Sáng Thế Chủ

Độc giả William Jose Schwart viết: "Một thông điệp mang đến hy vọng, cho thấy tình yêu của Sáng Thế Chủ dành cho tất cả mọi người. Bởi vì tình yêu này là bao trùm tất cả, nên những người muốn bài xích những người khác sẽ né tránh điều này. Vì họ khăng khăng bài xích, nên họ tự đặt mình ở bên ngoài kế hoạch thiêng liêng của Sáng Thế Chủ dành cho nhân loại."

Độc giả Gerald Davis nói rằng phản ứng đầu tiên của ông khi xem bài viết này là: "Tôi ngạc nhiên trước sự mô tả chi tiết về các thời điểm, kế hoạch và sự việc khác nhau đã xảy ra của Sáng Thế Chủ."

Ông nói: “Chúng ta đồng ý quan điểm là: Có một Sáng Thế Chủ, đó là một khái niệm rất cơ bản, và chúng ta có khái niệm này từ các bối cảnh khác nhau. Tôi có thể minh bạch và lý giải rằng, Sáng Thế Chủ hài lòng về sự sáng tạo của Ngài, giống như Đại sư Lý Hồng Chí đã nói, Sáng Thế Chủ yêu quý tất cả sinh mệnh, Ngài thật sự yêu thương những sinh mệnh mà Ngài tạo ra".

Độc giả John Latimer đã viết: "Mặc dù tôi là một tín đồ Cơ Đốc giáo và Thiên Chúa giáo, nhưng tôi có thể thấy rằng, có một số cơ sở cho sự mô tả này về Sáng Thế Chủ thiêng liêng”, và ông tin rằng tình yêu của Sáng Thế Chủ“vĩ đại hơn những gì chúng ta tưởng tượng nhiều”.

"Ngài đã ban cho chúng ta ý chí tự do để quyết định cách thức chúng ta hành động trong cuộc sống, nhưng chúng ta đã làm xáo trộn nó; nhiều lần Ngài đã cố gắng làm nhiều việc để giúp chúng ta hiểu điều này, nhưng Sa-tan đã cố gắng hết sức dẫn chúng ta rời xa Sáng Thế Chủ. Bây giờ chúng ta phải lựa chọn giữa Sáng Thế Chủ và Satan. Điều này nhất định phải làm!"

Độc giả Robin Follett Homer viết: "Sáng Thế Chủ đã ban cho chúng ta tất cả những gì Ngài có, món quà hào phóng và tình yêu thương sâu sắc dành con dân của Ngài. Quá nhiều người không nhận ra điều này, hoặc đơn giản là họ không cảm thấy hứng thú, và tôi hy vọng tôi có thể khiến mọi người quan tâm hơn đến điều đó."

Độc giả Marilyn Duff cho biết: "Tôi thích bài viết này và hoan nghênh The Epoch Times đã gửi đến mọi người thông điệp này. Hành tinh này đang nâng cao nhận thức về các giáo lý về tình yêu thương, hòa bình, thiện lương và thần thánh. Con người chúng ta sẽ có cơ hội và sức mạnh để phát huy hòa bình, để chống lại cái ác, để đứng vững trước nghịch cảnh. Cầu xin Sáng Thế Chủ tiếp tục ban cho các tín đồ sức mạnh của sự khải thị".

Độc giả Joseph Weissbrod viết: “Bài viết này rõ ràng đề cập đến một Sáng Thế Chủ, một vị Thần siêu việt thế gian. Sáng Thế Chủ mong muốn mọi sinh vật đều có thể được sống và được cứu rỗi”.

Độc giả James Weaver viết: "Tôi đã đọc bài viết này. Tôi là một tín đồ Cơ Đốc giáo. Bài viết này rất giống với Đức Chúa Trời của Cơ Đốc giáo. Ngài toàn năng, toàn ái, v.v. Đây là một phương thức hợp lý khác để mọi người trong chúng ta có thể tìm được một chút an ủi trong thế giới đầy phức tạp này. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ!"

Xem bài viết tìm thấy hy vọng: Chân lý sẽ chiến thắng

Độc giả Gerald Davis nói: "Tôi thấy có sự liên tiếp về tư tưởng trong bài viết thứ hai của Đại sư Lý. Đó là một bài tiểu luận rất ngắn gọn về việc Sáng Thế Chủ tìm kiếm và cứu rỗi mọi sinh mệnh. Nước Mỹ đã thay đổi. Tôi cần tìm thấy hy vọng và sự an ủi trong bài viết này của Đại sư Lý. Ngài đã cho tôi niềm an ủi: Chân lý sẽ chiến thắng. Tôi nghĩ bài viết này là một hy vọng, tin vào chân lý, thiện lương và những điều tốt đẹp”.

Độc giả Cindy Kukasi: "Tôi thích bài viết này. Tôi thích thông điệp tin vào Thượng Đế. Đó là thông điệp lạc quan về hy vọng và sự cứu rỗi."

Độc giả Mike Anderson: "Bài viết này rất thuyết phục và đầy hy vọng."

Độc giả Susan Looney: "Bài viết này là một ví dụ khác về sự cần thiết của The Epochtimes. Chân lý mang lại hy vọng. Chúng tôi cần các bạn."

Độc giả Shannon Parobe: "Bài viết vô cùng đẹp, đem lại cho người ta hy vọng và sự yên tĩnh".

Độc giả Michael Lutz: “Tôi hiểu tại sao ĐCSTQ muốn tiêu diệt những người tin vào thông điệp này, bởi vì họ muốn mọi người trung thành với ĐCSTQ chứ không phải bất kỳ thực thể nào khác. Hơn nữa, những điều mà nhóm người này tin hoàn toàn ngược lại với những gì ĐCSTQ muốn mọi người tin.”

Pamela Williams: "Bài viết tràn ngập tình yêu và hy vọng."

Ủng hộ và muốn tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công

Độc giả Shane Morritt: “Nếu tôi hiểu đúng thì Pháp Luân Công về cơ bản dường như gắn kết tất cả các tôn giáo lại với nhau”.

Độc giả Pete Hackenberg: "Niềm tin của Pháp Luân Công vào Sáng Thế Chủ, lòng tốt và lòng từ bi là nền tảng. Đây là những mối đe dọa đối với những người Cộng sản. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi hoàn toàn hiểu tại sao Pháp Luân Công đã mang lại cho người dân Trung Quốc, tất cả những người tập luyện và những người ủng hộ Pháp Luân Công sự hòa bình như vậy."

Độc giả Martha Bond: “Liên quan đến phương diện Sáng Thế Chủ và vì sao lại có nhân loại chúng ta, có điểm tương đồng giữa các tín ngưỡng, bài viết này khiến chúng ta đi cùng với nhau, và nhận thấy rằng sự khác biệt của chúng ta không quá lớn. Mục đích của việc in những bài báo như vậy chẳng phải là để cho mỗi người chúng ta có cơ hội nhận ra đâu là chân lý của chúng ta hay sao?”

Độc giả Shelley Benton: "Bài viết rất hay, thật tuyệt khi biết các nguyên lý của Pháp Luân Công. Tôi không chắc mình đồng ý 100% với triết lý của Pháp Luân Công, nhưng tôi hoàn toàn đồng ý rằng, Pháp Luân Công rất cần thiết trong xã hội ngày nay và nhiều người có thể dựa vào một niềm tin để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc."

Độc giả Jeffrey Duna: “Những giáo nghĩa của Pháp Luân Công trong bài viết này có tính khai mở. Sự lý giải của Pháp Luân Công đối với sinh mệnh tối cao và niềm tin vào bản chất của thế giới là đặc biệt, nhưng các giá trị và mục tiêu của họ dường như về cơ bản phù hợp với tư tưởng tôn giáo phương Tây, không có lý do đạo đức nào để bức hại các học viên Pháp Luân Công.”

Độc giả Rosner Riat: "Pháp Luân Công đề xướng lòng từ bi và theo đuổi chân lý, đồng thời khoan dung với người khác. Môn tu luyện này tin rằng con người có tình yêu thương vị tha, là những sinh mệnh có linh tính. Đồng thời khi hồng dương những giá trị quan này, con người có thể đạt được mục tiêu cao hơn mà Sáng Thế Chủ đặt ra cho chúng ta. Trong Cơ Đốc giáo, chúng tôi biết rằng chúng tôi được tạo ra chiểu theo theo hình tượng của Chúa và Chúa là tình yêu. Niềm tin này phù hợp với Pháp Luân Công, vì vậy các Cơ Đốc nhân dễ dàng chấp nhận những lời dạy của Đại sư Lý Hồng Chí."

"Khi tôi đọc thông điệp đơn giản của Đại sư Lý, thấy (thông điệp) bao hàm tất cả và rất sâu sắc. Tôi nghĩ rằng đối với những người trẻ từ chối các nghi lễ truyền thống của Cơ Đốc giáo, thì Pháp Luân Công và những bài giảng của Ngài Lý rất hấp dẫn. Bởi vì đây là những điều mới mẻ, tôi nghĩ những người trẻ tuổi thực sự có thể nắm lấy điều đó."

Độc giả Pete Jiwana: “Tôi muốn bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công.”

Độc giả Girard Davis: "Ở cuối bài viết, Đại sư Lý đã gộp tất cả các tôn giáo khác nhau vào bài giảng, mang lại một cấu trúc đạo đức giúp mọi người sống cuộc sống tốt nhất. Tôi không chắc mình có đúng không khi nói điều đó, đây là một phần kế hoạch của Sáng Thế Chủ”; “Tôi muốn từ đó có thể học cách trở thành một học viên Pháp Luân Công."

Thi Bình - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Tình yêu của Sáng Thế Chủ cho chúng ta hy vọng