Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên: Chú chó đau buồn ôm hôn chú mèo con được giải cứu ngay khi gặp lần đầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú chó đau buồn vì mất chị gái, đã nhận được một điều bất ngờ khi chủ nhân của nó mang về nhà một chú mèo con nhỏ vừa được giải cứu. Phản ứng ấm lòng của chú chó khiến người chủ thích thú.

Vào tháng 5, khi Emilia Ivan nghe một người bạn kể về một chú mèo con một mình trên cánh đồng, không có mẹ hoặc anh chị em bên cạnh, cô ấy đã không ngần ngại nhận con mèo về, cho mèo con một mái ấm gia đình. Chú mèo con dễ bị tổn thương, được 3 đến 4 tuần tuổi và cần bú bình.

Hơn nữa, nếu Emilia muốn giữ con mèo con, cô ấy cần giới thiệu mèo con với chú chó Martin, chú cún vừa mất chị gái yêu quý Alma của mình vào năm 2021. Lúc đầu Emilia không chắc Martin sẽ phản ứng như thế nào với con mèo.

Emilia đã cẩn thận dựng cảnh, quay cảnh tương tác đầu tiên của cặp đôi và chia sẻ nó trên TikTok.

Khi chú mèo con loạng choạng bước về phía chú chó Martin đang nằm trên mặt đất dưới chân Emilia, chú chó từ từ ôm lấy chú mèo con bằng bàn chân trước và liếm vào mặt mèo con. Emilia kinh ngạc: “Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, cô đăng kèm chú thích, “Mèo con là đồ chơi mới của chú chó!”

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Emilia Ivan)

Đoạn clip của Emilia kể từ đó đã thu về hơn 1,2 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, bao gồm: “Giống như con mèo con luôn ở đó, và chú chó đã chấp nhận cô mèo con” và “Tiếng meo meo nhỏ bé của cô ấy khiến trái tim tôi không thể chịu nổi!”

Nhiều tuần sau, chú mèo con đã phát triển mạnh và có vẻ như Martin đã có một người bạn đồng hành khác vào tháng 6. Emilia tìm thấy một con mèo con vô gia cư khác, lần này bị bỏ rơi trong sân của họ, và cặp đôi đã đưa cô ấy vào.

“Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy đã bị ai đó bỏ lại đó vì họ thấy rằng chúng tôi có một con mèo con khác” - Emilia nói với The Dodo. "Nó cô đơn và sợ hãi".

Khi cô mèo con mới này được giới thiệu với Martin, chú chó cũng nhanh chóng gắn bó với cô ấy.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Emilia Ivan)

Emilia cũng chia sẻ cảnh hai con mèo quấn lấy nhau trên TikTok, với chú chó Martin quan sát chúng khi nó vẫy đuôi.

Cô nói với The Dodo rằng chú chó Martin đã "thực sự cô đơn và buồn bã" sau khi mất chị gái Alma. Nhưng việc trở thành người bảo vệ và bạn chơi với hai chú mèo con mới đã thay đổi thế giới của chú chó tốt đẹp hơn. Emilia cảm thấy rất biết ơn vì sự hiện diện của chúng.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Emilia Ivan)

Tố Như
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên: Chú chó đau buồn ôm hôn chú mèo con được giải cứu ngay khi gặp lần đầu