'Tôi cũng biết trò này': Chú chó lao vào trận đấu bóng chày nữ cướp bóng và chạy mất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một trận đấu bóng chày nữ đang diễn ra, khi các cầu thủ đang cạnh tranh quyết liệt thì một chú chó ‘khán giả’ không biết từ đâu đã lao vào trận đấu, giành bóng của cầu thủ và cắp bóng chạy mất.

Toàn bộ quá trình này đã khiến những bình luận viên trận đấu phải bật cười thích thú. Chú chó con này không chỉ soán ngôi “cầu thủ xuất sắc” nhất trận đấu, mà còn được Hội đồng Bóng chày Quốc tế (International Cricket Council) gọi đùa là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng này”.

Theo trang web IrishCentral đưa tin, đây là trận bán kết bóng chày T20 giữa Câu lạc bộ Bready và Cơ quan dân sự Bắc Ireland (CSNI) diễn ra hôm 11/9 mới đây. Khi trận đấu đang vào hồi gay cấn thì một chú chó “dự khán” đã phi thân vào giữa trận để... tranh tài. Nó đã cướp bóng của cầu thủ và nhanh chân bỏ chạy.

Tài khoản Twitter của đội bóng chày nữ Ireland đã chia sẻ đoạn phim vào thời điểm đó và mô tả đây là “sự phòng thủ tuyệt vời".

Chú chó ngộ nghĩnh trong video tên là Dazzle. Dazzle được chủ dắt theo đến khán đài để xem trận đấu. Trong video có thể thấy, trên cổ chú chó còn có một sợi dây, nó cướp bóng ngay “trước mũi” một cầu thủ nữ và nhanh chân chạy mất. Một cầu thủ khác và chủ nhân của chú chó đuổi theo phía sau để giữ nó lại nhưng không đuổi kịp.

Bình luận viên của trận đấu là Heatley Tector nói: “Con chó con đã cướp được bóng!” Sau đó anh phá lên cười.

Cuối cùng, Dazel chạy vòng lại và “trả” bóng cho một cầu thủ của đội CSNI, sau khi nó chứng minh cho mọi người thấy rằng, trò này chẳng có gì khó đối với nó. Và chủ nhân đã dắt Dazzle rời sân để trận đấu được tiếp tục.

Bình luận viên Tector lúc này mới nói: “Tôi nghĩ rằng chúng ta đã lấy lại được bóng. Có lẽ nên làm sạch quả bóng trước khi trận đấu tiếp tục”.

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, cầu thủ Aoife Fisher của đội CSNI đã được Dazzle “trao trả” bóng. Fisher nói: Dazzle quá nhanh, nó lao vào sân và bắt lấy quả bóng rồi chạy vòng vòng trong sân. Tôi bảo nó ‘hãy chạy đến đây’, thế là nó chạy lại chỗ của tôi. Tôi rất vui vì Dazzle đã mang đến cho tôi “một món quà nhỏ”.

Mặc dù Dazzle đã “náo loạn” trận đấu, nhưng không có cầu thủ nào trách cứ nó, thậm chí nó còn được chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Hội đồng Bóng chày Quốc tế”.

Hội đồng đã đăng trên twitter bức ảnh Dazzle được trao giải thưởng đặc biệt và gọi nó là “Cầu thủ mới của tháng”.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

'Tôi cũng biết trò này': Chú chó lao vào trận đấu bóng chày nữ cướp bóng và chạy mất