Tổng giám đốc TFP Úc: Đại sư Lý chỉ đường dẫn đến tương lai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tổng giám đốc của một tổ chức phi lợi nhuận sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí, đã bày tỏ rằng: “Ông ấy (Đại sư Lý) đã truyền đạt một thông điệp rất quan trọng cho thế giới, đã chỉ đường dẫn đến tương lai".

Ông Paul Folley là Tổng giám đốc điều hành của Liên minh Bảo vệ Truyền thống, Gia đình và Tài sản của Úc (TFP), một tổ chức phi lợi nhuận Cơ Đốc giáo. Vào ngày 2 tháng 3, sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý, ông nói rằng, cảm giác đầu tiên của ông là: “Trong thời điểm khó khăn hiện tại, ông ấy (Đại sư Lý) đã cố gắng hết sức để giải thích những gì đang xảy ra, và chỉ ra con đường dẫn đến tương lai, điều này cuối cùng mang lại hy vọng cho nhân loại".

Trong bài viết của mình, Đại sư Lý Hồng Chí đã tiết lộ quy luật “thành, trụ, hoại, diệt” của vũ trụ. Về vấn đề này, ông Foley nhận ra rằng, con người sẽ phải đối mặt với giai đoạn "thanh tẩy", sau đó sẽ nghênh đón tương lai tốt đẹp.

Ông nói: “Chúng ta đang ở trong thời kỳ hủy diệt, và sau khi trải qua thanh tẩy, cuối cùng sẽ là thời đại canh tân hoặc tái sinh".

Ông giải thích: "Chúng ta đã rơi xuống một tình trạng rất thấp. Thượng Đế (Chúa) sẽ thanh tẩy tất cả, và sau đó nâng chúng ta lên một cảnh giới cao hơn".

Thuyết vô Thần biến xã hội loài người thành hang ổ của ma quỷ

Sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí, ông Folley nhận ra rằng, không có gì tệ hơn việc không tín Thần.

"Nhân loại bắt đầu sa ngã vì kiêu ngạo, tham lam, không chịu vâng lời Thượng Đế (Chúa). Hiện nay, thế giới tràn ngập chủ nghĩa vô Thần. Con người cố gắng tận hưởng cuộc sống vật chất với những giá trị thế tục, tùy ý làm điều mình muốn, không có linh hồn, và không còn tuân thủ đạo đức nữa”.

Ông tin rằng, khi con người cự tuyệt Thượng Đế, thì xã hội sẽ trở thành hang ổ ma quỷ.

"Chủ nghĩa vô Thần dẫn đến sự tranh đầu giữa con người với nhau, bởi vì trong nội tâm con người đầy cái tôi".

Ông nói: “Mọi người chỉ nghĩ về bản thân, không còn nhận ra rằng họ cũng như những người khác cần tình yêu, sự quan tâm và hợp tác”.

Ông cũng liệt kê hàng loạt hiện tượng bại hoại do chủ nghĩa vô Thần gây ra.

“Con người sẽ lạm dụng quyền lực, ăn cắp tiền của, toàn bộ hệ thống xã hội trở nên thối nát… cảnh sát vì sợ hãi nên bị các băng đảng ma túy mua chuộc, các chính trị gia nhận hối lộ, các giá trị gia đình lụi tàn, chồng phản bội vợ, vợ phản bội chồng v.v."

Con người cần tu luyện tinh thần

Ông Folley rất đồng ý với các quy luật của vũ trụ được tiết lộ trong bài viết của Đại sư Lý, chẳng hạn như làm điều tốt sẽ được phúc báo, làm điều xấu sẽ bị ác báo.

Ông nói: "Thượng Đế tạo ra thế giới, và mọi thứ đều có luật riêng của nó. Chúng ta phải chịu trách nhiệm cho những suy nghĩ và hành động của mình".

“Công đức hay lỗi lầm, nghiệp lực của chúng ta quyết định cuối cùng chúng ta sẽ lên Thiên đàng hay xuống địa ngục”.

Ông nói: “Chúng ta cần tu luyện tinh thần, tuân thủ các quy tắc đạo đức, để nâng cao Thần tính, tích lũy công đức và nâng cao cảnh giới”.

Ông bày tỏ, con người cuối cùng sẽ thức tỉnh, nhận ra những sai lầm mà họ đã gây ra, và quay về với Thượng Đế (Chúa).

Nhân loại sẽ nghênh đón một thời đại mới có trật tự đạo đức

Một thông điệp quan trọng khác mà ông Foley lĩnh ngộ từ bài viết là: nhân loại sẽ nghênh đón một thời đại mới.

Ông miêu tả: "Tôi tin rằng mọi thứ sẽ sớm thay đổi. Đầu tiên, sẽ có một trật tự đạo đức trên thế giới... Sẽ không còn chủ nghĩa vô Thần nữa. Con người sẽ không còn tin vào thuyết tiến hóa nữa, họ sẽ hiểu rằng mọi thứ đều đến từ một vị Thượng Đế (Chúa) cao hơn”.

"Có nhiều hạnh phúc trong trái tim của mọi người, và có nhiều hòa bình hơn trên thế giới. Khi mọi người có sự yên tĩnh trong tâm hồn, thì sẽ có nhiều trí tuệ hơn".

Ông nói rằng, nhân loại sẽ càng sùng chuộng thiện lương và mỹ đức nhiều hơn, và nghênh đón một thời đại hạnh phúc và hòa bình.

Theo Lý Duệ - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Tổng giám đốc TFP Úc: Đại sư Lý chỉ đường dẫn đến tương lai