Trắc nghiệm tâm lý: Vật dụng cần thiết trên bàn máy tính tiết lộ tính cách của bạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trên bàn làm việc của mọi người có rất nhiều vật dụng, nhưng có một số vật dụng mà một người phải đặt theo thói quen. Ít người biết rằng những món đồ này có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn! Các đồ dùng, vật dụng cụ thế tương ứng với tính cách như thế nào?

Trên bàn làm việc của bạn, ngoài chiếc máy tính còn những vật dụng, đồ dùng gì thường đi kèm theo?

A. Giấy note
B. Bút
C. Nước uống
D. Vở

Bạn đã chọn?

Cùng xem câu trả lời nhé!

A. Giấy note

Bạn là người chiến thắng một cách bình tĩnh.

Trong lòng bạn luôn đề cao một nguyên tắc, đó là “có lý thì có thể đi khắp thiên hạ”, vì vậy mỗi khi có tình huống phát sinh, trước tiên bạn sẽ kìm nén cơn giận và cố gắng giải thích lý lẽ của mình cho đối phương hiểu, sau đó nhất định phải giải thích làm cho vấn đề rõ ràng.

Đây là cách bạn giải quyết xung đột, đôi khi một học giả sẽ gặp phải binh lính và những người vô cớ gây rắc rối, họ không thể giải thích tại sao. Khi đó, bạn sẽ vô cùng tức giận và muốn rời khỏi hiện trường càng sớm càng tốt.

B. Bút

Bạn là người nói nhiều.

Bạn thẳng thắn nên khi bị ai chọc tức thường không nhẫn nhịn, nhất là khi đối phương mặc kệ bạn mà vẫn dám to tiếng, lúc này bạn sẽ lập tức bộc phát cơn giận không thua kém ai, rồi lại xuống nước một chút, tuyên bố rằng bạn không phải là người dễ bị bắt nạt.

Khi xảy ra mâu thuẫn, đôi bên đỏ mặt tía tai cũng không sợ hãi, dù có lý do gì cũng phải đấu tranh đến cùng, không bỏ qua cho đến khi đối phương nói lời xin lỗi.

C. Nước uống

Bạn là một người rất khoan dung.

Khi gặp mâu thuẫn với ai đó, bạn thường không tức giận. Tất nhiên, khi đối phương lừa dối bạn quá nhiều, đặc biệt là họ đổi trắng thay đen, khi tìm ra sự thật, tính khí của bạn sẽ bùng phát ngay lập tức.

Cũng dễ hiểu khi bạn nổi cơn tam bành, bạn sẽ trở mặt và vạch trần hoàn toàn mặt nạ của đối phương. Bạn cân nhắc đến các yếu tố, nhẫn nhịn không bộc phát ngay tại chỗ, nhưng cũng kể từ đó bạn sẽ không bao giờ tin tưởng người đã lừa dối mình một lần nào nữa.

D. Vở

Bạn là một người cực kỳ kiềm chế và bình tĩnh.

Thật khó để tìm ra nguyên nhân khiến bạn nổi cơn tam bành, nổi giận ở nơi công cộng còn khó hơn, bởi vì ngay cả khi bạn tức giận đến mức bùng nổ, bạn cũng sẽ không nổi giận ở nơi công cộng.

Nhiều khi bạn thường âm thầm hờn dỗi một mình, không chịu nói ra chứ không mắng mỏ người khác ngay tại chỗ.

Bạn luôn giữ được phong thái quân tử, mặc dù thỉnh thoảng mặt mày ủ rũ. Khi tâm trạng không tốt thường tuyên bố với mọi người: Bây giờ tôi rất khó chịu, đừng dây dưa với tôi!

Biên tập viên cho rằng nó siêu chính xác! Bạn nghĩ sao? Nếu thấy hay hãy chia sẻ với bạn bè nhé!

Theo Trần Tử Lam - Epochtimes

Tuyết Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Trắc nghiệm tâm lý: Vật dụng cần thiết trên bàn máy tính tiết lộ tính cách của bạn