Trải nghiệm cận tử: Phi công bị rơi máy bay, nhìn thấy thân thể của mình treo ngược trong buồng lái

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trải nghiệm cận kề cái chết này đã được phi công người Canada Jeffrey S. chia sẻ trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử và trên YouTube.

Vụ tai nạn

Khi đang làm việc với tư cách là cơ trưởng cho một dịch vụ hàng không của Canada, máy bay của tôi đã bị rơi ngay sau khi cất cánh.

Đó là một sự cố về động cơ cực kỳ nghiêm trọng. Khi phát hiện ra sự việc, tôi cảm thấy hoảng loạn ngay tức thì. May thay, những gì đã được huấn luyện trước đây bắt đầu hoạt động. Tôi đã thử khởi động lại, nhưng mọi thứ đều không thể. Tôi kiểm tra lại động cơ và chuẩn bị tinh thần cho một vụ tiếp đất - hạ cánh đầy nguy hiểm.

Khi phao trên máy bay bắt đầu tiếp xúc với ngọn cây, tôi kéo cần thắng lại và cố gắng điều khiển máy bay dừng lại. Cánh trái của máy bay bắt đầu hạ xuống, chạm phải những cành cây và gây ra những vụ va chạm, khiến tôi bị lắc động dữ dội. Vào thời điểm đó, mọi thứ dường như chuyển sang trạng thái chuyển động siêu chậm. Tôi quan sát thấy cánh máy bay bị các cành cây xung quanh quấn lấy, và rồi, chiếc cánh và thân máy bay bị xé toạc ra. Mọi thứ trở nên đen kịt, tôi đã rơi ra khỏi phần còn lại của chiếc máy bay và va chạm mạnh với thân cây.

Tôi hoàn toàn tin chắc rằng đây là lúc tôi phải chết. Tôi đã rơi vào trạng thái hoảng loạn thuần túy trong 30 giây đầu tiên, sau đó chuyển sang trạng thái bình tĩnh và gần như bình yên, vì tôi nghĩ chắc rằng đây là cách tôi sẽ chết.

Tôi tỉnh dậy. Máu từ đầu tôi đã chảy ra rất nhiều. Tôi cảm nhận rằng mình đã có những chấn thương nặng ở cánh tay và một số phần trên cơ thể của tôi đã hoàn toàn bị gãy. Tôi nhận ra rằng tôi nên tránh xa vị trí máy bay càng sớm càng tốt vì có nguy cơ hỏa hoạn. … Tôi cố gắng thoát ra khỏi chỗ máy bay đang gặp nạn. Tôi đã mang theo khăn giấy và thấm máu trên đầu nhằm ngăn máu chảy vào mắt khi tôi đi dọc theo con đường mòn giữa những hàng cây.

Phát hiện ra sự kinh dị

Tôi nhìn chiếc máy bay bây giờ đang cách tôi khoảng 15 mét. Cửa sổ buồng lái ngang với mặt đất, nên tôi có thể nhìn vào buồng lái khi ngồi xuống. Và tôi thật sự kinh hoàng …tôi nhìn thấy người cơ trưởng đang ngồi lộn ngược và tay chân vẫn còn treo lủng lẳng trên đó! Tôi biết ngay lúc đó tôi đang nhìn thấy chính mình.

Sau đó, tôi bắt đầu quan sát xung quanh và nhận ra một bầu trời xanh tuyệt đẹp như chưa từng được chứng kiến như vậy trước đây. … Không một âm thanh nào, không một tiếng chim, thậm chí không một tiếng gió thì thầm. Tôi nhanh chóng cảm thấy rất thoải mái và cảm thấy rất an toàn ở đó.

Tiếp theo, tôi nhìn vào buồng lái một lần nữa để xác nhận những gì tôi đã thấy, và chắc chắn rằng “tôi” vẫn đang treo ngược ở đó trên ghế của mình. Vào đúng thời điểm đó, tôi đã thốt ra những lời "… Tôi chết rồi!".

Trở lại cuộc sống

Tôi tỉnh dậy bốn ngày sau đó ... trong bệnh viện. … Tôi bị gãy 22 chiếc xương, vỡ xương gò má bên phải và có một vết thương nghiêm trọng ở đầu. … Tôi không hề bị chấn thương não, và các bác sĩ gọi tôi là một phép màu y học thực sự.

Sau vụ tai nạn, tôi đã ngồi trước hội đồng xét duyệt y khoa vào năm 2009 và một trong năm bác sĩ có mặt nói rằng với chấn thương đầu của tôi, tỷ lệ tử vong là 99 lần trong số 100 lần. Điều kỳ diệu tiếp theo là, tôi chính là người may mắn sống sót mà không hề có bất kỳ chấn thương não nào, tỷ lệ là 1/1000. Tỷ lệ sống sót này còn thấp hơn cả tỷ lệ trúng số trong đời tôi đến tám lần.

Bí ẩn ngày càng sâu sắc

Tôi gặp viên phi công trực thăng đã cứu tôi và kể cho anh ấy nghe về những gì tôi đã trải nghiệm lúc vụ tai nạn xảy ra. Anh ấy đã khóc và kể lại: "Cơ trưởng, khi tôi tìm thấy anh, anh đã bị treo ngược trên ghế của mình và anh không hề thoát ra khỏi máy bay”.

Điều mà vẫn không ai có thể trả lời hay giải thích được là tại sao họ lại tìm thấy 54 chiếc khăn giấy tẩm máu nằm rải rác ở phía trước máy bay và một con đường mòn dẫn đến mép hàng cây như tôi đã mô tả. Điều này khiến tôi ớn lạnh sống lưng, khi tôi nghe viên phi công máy bay trực thăng khẳng định rằng tôi chưa bao giờ thực sự ra khỏi máy bay.

Ngộ ra nhiều điều sau trải nghiệm cận tử

Khi nhìn thấy cơ thể vô hồn của mình trong buồng lái, tôi đột nhiên nhận ra một vũ trụ và tất cả chúng ta là một mảnh ghép…Đó là một khoảnh khắc mà tôi cảm thấy vô cùng bình yên ngộ ra được nhiều điều.

Hoa Long

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Trải nghiệm cận tử: Phi công bị rơi máy bay, nhìn thấy thân thể của mình treo ngược trong buồng lái