Trái ngược sự ảm đạm của Joe Biden: Hơn 30.000 xe ô tô diễu hành ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Trump đã thông báo trong tuần này (dự kiến ngày 12/10), ông sẽ tổ chức cuộc vận động tranh cử đầu tiên ở Florida kể từ khi hồi phục vì nhiễm virus Vũ Hán. Với không khí sôi động của đoàn xe lên tới hơn 30.000 chiếc, người gốc Latinh ở Mỹ đã bày tỏ sự yêu mến đối với vị Tổng thống của họ.

Những người gốc Latinh từ Nicaragua, Venezuela và Cuba sống ở Nam Florida đã tổ chức một đoàn xe dài dằng dặc vào ngày 10/10 khi nghe được thông báo của Tổng thống Trump.

Sở Cảnh sát Miami ước tính có hơn 30.000 xe ô tô tham gia vào đoàn diễu hành ủng hộ Tổng thống.

Sự sôi động và đầy nhiệt huyết của người Latinh đã thể hiện trong các clip dưới đây, đã minh chứng cho việc người dân Mỹ ở mọi sắc tộc đang sát cánh với Tổng thống Trump như thế nào.

Bạn sẽ không bao giờ được nghe và thấy những hình ảnh này trên các phương tiện truyền thông dòng chính. Nhưng thực tế có hàng ngàn người dân Miami tham gia một cuộc diễu hành xe hơi để biểu thị sự ủng hộ của họ cho một nhiệm kỳ nữa của Tổng thống Donald Trump. Và đây chỉ là cách họ chào mừng trước khi Tổng thống Trump tới Florida.

Những clip trên hoàn toàn trái ngược với các sự kiện vận động tranh cử của ứng viên dân chủ Joe Biden. Nên các cuộc thăm dò cho thấy Joe Biden luôn dẫn trước Tổng thống Trump chỉ là để “ru ngủ” cho những người “chống Trump” mà thôi.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Trái ngược sự ảm đạm của Joe Biden: Hơn 30.000 xe ô tô diễu hành ủng hộ TT Trump