Trang web chính thức của diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' biến mất, vì sao?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Diễn viên Bae Yong Joon trở nên nổi tiếng ở châu Á với bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông", gần đây có thông tin rằng trang web chính thức của anh ấy đã biến mất khiến người ta nghi ngờ anh ấy sẽ rút lui khỏi làng giải trí.

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, khi tìm kiếm từ "Bae Yong Joon" trên trang web cổng thông tin Hàn Quốc NAVER, dẫn đến trang web chính thức "byj.co.kr". Nhưng xuất hiện thông báo "mua tên miền này" và tất cả thông tin trước đây đã biến mất. Theo lý giải của nhiều người, cựu "Ông hoàng làn sóng Hàn" đã quyết định… giải nghệ!

Năm 2004, Bae Yong Joon đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông", bộ phim trở nên nổi tiếng và dẫn đầu trong việc tạo ra xu hướng Hallyu ở châu Á. Anh đã trở thành thần tượng trong lòng nhiều khán giả nữ bởi vẻ ngoài lịch lãm khi đeo kính và quàng khăn.

Vào thời điểm đó, nhiều đoàn khách du lịch đến Hàn Quốc chỉ để được nhìn thoáng qua Bae Yong Joon. Và trang web chính thức luôn là nền tảng để anh ấy truyền đạt tình hình mới nhất của mình. Vào thời điểm ấy, trang web đã bị ‘tê liệt’ nhiều lần do quá đông cư dân mạng truy cập.

Áp phích phim "Bản tình ca mùa đông". (Ảnh: wikimedia)
Áp phích phim "Bản tình ca mùa đông". (Ảnh: wikimedia)

Năm nay diễn viên Bae Yong Joon 50 tuổi. Năm 2015, anh kết hôn với vợ là diễn viên Park Soo Jin, họ có 1 con gái và 1 con trai. Gia đình bốn người sau đó định cư ở Hawaii, Hoa Kỳ, những năm gần đây do dịch bệnh nên đã lâu anh không về Hàn Quốc. Lần xuất hiện trên truyền hình và điện ảnh gần đây nhất của anh là một ngôi sao khách mời trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bay cao ước mơ" năm 2011.

Diễn viên Bae Yong Joon kết hôn với vợ là diễn viên Park Soo Jin vào năm 2015. (Ảnh: wikimedia)
Diễn viên Bae Yong Joon kết hôn với vợ là diễn viên Park Soo Jin vào năm 2015. (Ảnh: wikimedia)

Sau khi mờ nhạt khỏi màn ảnh, Bae Yong Joon từng thành lập công ty quản lý diễn viên Keyeast, nơi từng quy tụ dàn sao Hàn đình đám như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong. Năm 2018, anh ấy đã bán cổ phần công ty của mình cho "SM Entertainment" với số tiền 15 tỷ won.

Diễn viên Bae Yong Joon sở hữu khối tài sản ròng lên tới hàng chục tỷ won, nay thông tin anh rút lui khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Còn về "Ông hoàng làn sóng Hàn" gần đây đã trở thành một ẩn số, nếu người hâm mộ muốn gặp anh chỉ có thể hồi tưởng từ những tác phẩm kinh điển.

Sao Mai

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Trang web chính thức của diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' biến mất, vì sao?