Trợ lý luật sư: Đọc bài viết của Đại sư Lý, bất kỳ người nào cũng được hưởng lợi 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà MacDougal là một người Công giáo, từng làm nhân viên của công ty chăm sóc sức khỏe và trợ lý luật sư trước khi nghỉ hưu. Khi đọc bài viết "Vì sao có nhân loại", bà cảm thấy như thể tim mình đập nhanh hơn.

Bà Elizabeth MacDougal là một độc giả của The Epoch Times, qua trang báo này, bà đã biết rằng ĐCSTQ đã và đang bức hại Pháp Luân Công, và cuộc bức hại này tà ác đến mức thu hoạch nội tạng sống của các học viên. Bà lấy làm lạ rằng tại sao chính phủ Hoa Kỳ và toàn thế giới lại có thể nhẫn chịu để một sự việc như vậy xảy ra. Bà cho rằng chính phủ Hoa Kỳ nên ưu tiên bảo vệ các học viên Pháp Luân Công. Tuy nhiên, bà không hiểu về Pháp Luân Đại Pháp.

Bà MacDougal cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times vài ngày trước rằng: "Tôi đọc bài viết này vì tôi thực sự muốn biết: Họ rốt cuộc tín ngưỡng vào điều gì. Và rồi tôi bị thu hút sâu sắc".

Bà cho rằng bài viết "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, là có lợi cho bất kỳ người nào.

"Tôi rất chấn động!"; "Đây là những nguyên tắc mà tôi vẫn luôn tuân theo"

Bà MacDougal là một người Công giáo, từng làm nhân viên của công ty chăm sóc sức khỏe và trợ lý luật sư trước khi nghỉ hưu. Khi đọc bài viết "Vì sao có nhân loại", bà cảm thấy như thể tim mình đập nhanh hơn.

Bà nói: "Tôi rất chấn động! Tôi đã nói, trời ơi, đây là những nguyên tắc mà tôi vẫn luôn tuân theo. Tôi chưa bao giờ là một người cuồng tín tôn giáo, nhưng tôi cho rằng, khi đối diện với tất cả những gì đang diễn ra trên thế giới hiện nay, chúng ta cần chú ý hơn về những thứ về tinh thần".

Bà MacDougal muốn nói rằng, con người hiện đại cần "có nhân tính" hơn.

Bà nói: "Tôi đã đọc tất cả trong bài viết, giống như câu nói của người Công giáo: Yêu người hàng xóm của mình như chính mình; Đối xử với người khác theo cách bạn muốn người khác đối xử với mình. Đây là điều tôi hy vọng. Những lời dạy của họ (Pháp Luân Công) là rất đúng đắn, tôi đã chấn động bởi tất cả những gì tôi đọc được, toàn bộ bài viết khiến tôi kinh ngạc".

"Bất cứ ai đọc bài viết này đều được lợi ích"

Bà MacDougal có sự cộng hưởng với những luận thuật trong bài viết về luân hồi chuyển thế, thiện ác hữu báo v.v.

Bà nói: "Tôi nghĩ chúng ta không tự động lên Thiên đường hay xuống địa ngục, mà là phương thức sống của chúng ta, hay thái độ của chúng ta đối đãi với cái chết như thế nào sẽ quyết định hướng đi cuối cùng của chúng ta. Tôi thực sự cảm thấy rất (bài viết) nói rất hay, chính là khi bạn ở trong nhân thế thì hãy cố gắng hết sức làm một người tốt, và hãy ghi nhớ Chúa, Thượng Đế. Khi đọc bài viết này, tôi cảm thấy đặc biệt tốt, giống như: Tôi không hề cô đơn".

Bởi vì bà MacDougal cho rằng, nhà thờ hiện tại không còn tốt như xưa, nó bị "con người" điều khiển. Mà bài viết của Đại sư Lý là "về cách chúng ta sống, cách yêu thương, và cách đạt đến tầng thứ cao hơn", đối với bà mà nói, điều đó giống như "chìa khóa mở cánh cổng Thiên đường".

Bà MacDougal nói rằng, bất kỳ ai đọc bài viết này đều sẽ được hưởng lợi.

"Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai đọc bài viết này đều sẽ được hưởng lợi. Đối với tôi, bài viết không chỉ rất hay, mà còn được trình bày một cách đẹp mắt. Tôi hy vọng chúng ta có thể lan truyền bài viết này trên toàn thế giới, để gia đình, bạn bè của chúng tôi, hoặc bất kỳ ai mà chúng tôi có thể liên lạc, và tôi rất ấn tượng với niềm tin của họ (Pháp Luân Công)".

Theo Catherine Yang, Thi Bình - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Trợ lý luật sư: Đọc bài viết của Đại sư Lý, bất kỳ người nào cũng được hưởng lợi