Trợ lý nhà thuốc: Bài viết của Đại sư Lý đã giúp tôi quay trở lại với niềm tin vào Chúa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kỹ thuật viên nhà thuốc Marie Cirigliano là một người nhạy cảm. Bà nhớ lại, bà cảm thấy thư thái và hạnh phúc kỳ lạ vào ngày lần đầu tiên bà đọc được bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công.

"Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều vào ngày hôm đó” - Bà nói trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times vài ngày trước - "Thực tế, từ lúc đó trở đi, tôi luôn cảm thấy tốt hơn, vâng, tôi chắc chắn đã cảm thấy tốt hơn kể từ ngày hôm đó".

Bà Cirigliano sau đó đã đọc bài viết "Vì sao có nhân loại" nhiều lần. Trong cuộc phỏng vấn, bà đã nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn đối với Đại sư Lý. Bà cho biết, quan trọng hơn, bài viết này đã giải đáp những thắc mắc của bà, khiến bà tìm thấy "điều gì đó còn thiếu" trong cuộc đời, đó là niềm tin vào Chúa và Đấng Tạo Hóa.

Khôi phục niềm tin của tôi vào Chúa

Bà Cirigliano cho biết, bà hài lòng với cuộc sống của mình và có hầu hết mọi thứ bà muốn, nhưng bà luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Nó có phải là tôn giáo không? Nhưng bà không tìm thấy sự ấm áp trong nhà thờ mà bà đã đi lễ từ khi còn nhỏ. Sau đó, chứng kiến ​​đủ thứ chuyện xảy ra trên đời khiến bà “vỡ mộng” về đức tin của mình.

Sau khi xem "Vì sao có nhân loại", nội tâm của bà đã thay đổi.

"Sau khi đọc bài viết này, tôi đã nhìn mọi thứ theo một cách nhìn mới. Có thể nói rằng tôi đã bắt đầu hiểu ra một chút. Đại sư Lý đã trả lời rất nhiều câu hỏi của tôi" - Bà nói, bà không tìm thấy cách tốt hơn để mô tả tâm trạng của bà, "Tôi nghĩ bài viết này đã làm tan đi những sương mù trong tâm trí tôi".

Từ sau ngày đọc bài viết của Đại sư Lý, bà Cirigliano thấy rằng mình đã quay trở lại với niềm tin vào Chúa.

Bà nói: "Tôi đã trở lại. Tôi phải quay lại với Chúa. Bài viết này đã đạt được mục đích. Tôi thực sự bắt đầu quay trở lại với đức tin của mình".

“Bạn chọn điều gì, thì cuộc sống của bạn sẽ có kết quả như thế ấy” - Bà Cirigliano nói về nội dung ấn tượng sâu sắc nhất trong bài viết đối với bà, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Đại sư Lý.

"Tôi rất biết ơn về điều đó, bởi vì tất cả những gì tôi có bây giờ là kết quả từ những hành động của tôi - tôi rất biết ơn khi thấy điều đó. Như tôi đã nói, bài viết này đã thực sự khiến tôi thay đổi, và nhìn nhận vấn đề theo góc độ khác. Hơn nữa, bài viết khiến tôi trở lại với đức tin. Ý tôi là, mặc dù tôi không theo tôn giáo nào, nhưng tôi luôn được kết nối với Đấng Tạo Hóa, tôi luôn cảm thấy điều đó là bất biến đối với tôi, và tôi luôn có cảm giác rằng có một sinh mệnh lớn hơn tôi và tất cả chúng ta rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều”.

"Dành phần còn lại của cuộc đời tôi để làm việc thiện"

Sau khi trải qua quá trình biến đổi này, bà Cirigliano nhận thấy rằng, bà nhìn mọi thứ trên thế giới theo hướng tốt đẹp hơn.

“Tôi tin những gì bài viết nói, chúng ta đang tiếp cận mạt thế, thế giới sẽ kết thúc bằng những phương thức nào đó, nhiều người sẽ chết, nhưng giống như Đại sư Lý đã nói, tôi tin rằng chúng ta cũng sẽ có thời gian để được cứu chuộc” - bà nói, Đại sư Lý khiến bà kiên định niềm tin trở thành một người tốt.

"Đó là cách tôi luôn nhìn cuộc sống, đó là cố gắng trở thành một người tốt, làm những gì tốt nhất có thể, cố gắng giúp đỡ mọi người, hy vọng Thượng Đế sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn".

Bà nói: "Đấng Tạo Hóa đã tạo ra nơi này, và chúng ta ở đây là có lý do. Trái đất là một nơi giống như trường đại học, nơi bạn đến đây để tham gia các khóa học, nếu bạn không làm đúng, bạn phải quay lại, lặp đi lặp lại, cho đến khi bạn làm đúng".

"Tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để làm việc thiện và giúp đỡ mọi người ở những nơi tôi có thể, bất kể thời gian dài hay ngắn, nó giống như một nhân tố khích lệ, một động lực, và tôi rất biết ơn vì điều đó".

Khiến tôi cảm thấy thư thái và hạnh phúc

Bà Cirigliano nói rằng, bài viết của Đại sư Lý khiến bà cảm thấy "chân thực", "hoàn hảo", sau khi đọc, bà cảm thấy vô cùng “mỹ diệu”.

Vì công việc, bà thường xuyên tiếp xúc với những người mắc bệnh, trước đây tình trạng của những người bệnh sẽ ảnh hưởng đến bà. Nhưng kể từ khi đọc "Vì sao có nhân loại", tất cả điều này đều đã thay đổi.

"Tôi cảm thấy như mình đang tiếp cận mọi thứ với một lòng từ bi đã được đổi mới, tôi cảm thấy tốt hơn. Có thể bạn cũng trải qua điều đó, giống như bạn phải đối xử tốt với ai đó, nội tâm bạn đột nhiên mở toang như có tia sét đánh trúng vậy".

Bà Cirigliano nói: "Thường thì tôi cảm thấy: Người này đang có một ngày tồi tệ, họ đang đau khổ, mọi thứ không diễn ra theo cách họ muốn, và tôi tình cờ ở ngay bên cạnh họ, vì vậy họ đang cố đem cảm giác tồi tệ đó lan truyền cho tôi… Nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn, và họ không ảnh hưởng đến tôi như trước nữa".

Bà nói: "Tôi ra khỏi nhà và đi làm, tôi cảm thấy rất thư thái và hạnh phúc".

Theo Gary Bai, Thi Bình - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Trợ lý nhà thuốc: Bài viết của Đại sư Lý đã giúp tôi quay trở lại với niềm tin vào Chúa