Trốn khỏi lò mổ, bò đực 'lẻn' vào công viên chơi trượt nước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một con bò ở Sao Paulo sắp bị đưa vào lò mổ nhưng không muốn ‘cúi đầu trước số phận’, nó đã trốn khỏi đó và lẻn vào công viên dạo chơi. May mắn, nó được chủ trang trại “ân xá”, cho phép ở lại trang trại để ‘dưỡng già’ tới hết đời.

Theo trang tin LADbible, vụ việc xảy ra tại một trang trại ở Nova Granada, bang Sao Paulo, (Brazil) nằm cách Rio de Janeiro khoảng 805 km về phía tây.

Con bò đực sắp bị giết thịt đã thành công trốn thoát khỏi trang trại và đi lang thang cho đến khi nó đột nhập vào một công viên nước gần đó. Nó leo lên cầu trượt nước rồi từ từ trượt xuống.

May mắn thay, không có khách du lịch và không có nước trên đường trượt vào thời điểm đó. May mắn là với trọng lượng 318 kg của mình, con bò đã không “đè bẹp” máng trượt trò chơi vốn chỉ giới hạn trọng lượng tối đa cho con người là 204 kg.

Đoạn video ngắn quay trong công viên cho thấy, con bò đang trượt xuống từ máng trượt nước một cách “thận trọng”. Đây có lẽ là lần chơi trượt nước đầu tiên và cũng là lần cuối cùng trong đời của nó.

Cuối cùng, một người đàn ông đến và "hướng dẫn" nó trượt xuống bể bơi. Và nó đã được giải cứu.

Nhưng kiều khiến mọi người cảm thấy kỳ lạ là: Con bò này xông vào công viên nước bằng cách nào? Vì công viên có nhiều bảo vệ và cũng có bảo vệ ngay lối vào, cả người dân cũng không thể tuỳ ý vào đây nếu không có… vé!

Đài iHeart đưa tin, công viên đã thông báo cho ông Carlos Miguel Serante, chủ một trang trại gia súc về vụ một con bò đã “xâm nhập” vào công viên nước. Ông Serante quyết định không giết thịt con bò mà để nó làm vật nuôi trong trang trại. Ông thậm chí còn đặt tên cho nó là "Tobogã" (có nghĩa là đường trượt nước trong tiếng Bồ Đào Nha).

Ông Serante nói với truyền thông Brazil rằng, con bò đã được kiểm tra sức khoẻ, nó không có vết thương nào và nó sẽ “an hưởng tuổi già” trong trang trại từ nay tới… cuối đời.

Hiện nó đã trở thành tâm điểm thu hút mọi người, và mọi người đều muốn biết nó sống ở đâu.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Trốn khỏi lò mổ, bò đực 'lẻn' vào công viên chơi trượt nước