Truyền thông cánh tả không muốn bạn thấy, nhưng mạng xã hội cho thấy đó là một hiện tượng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Donald Trump luôn nói rằng, truyền thông tin giả "không bao giờ cho đám đông thấy" và quả đúng là sự thật. Những đám đông người reo hò cổ vũ và vẫy cờ Mỹ hoàn toàn vắng bóng trên sóng truyền hình. Nhưng ở các kênh mạng xã hội, đây được coi là một Hiện tượng chưa từng có. 

Các phương tiện truyền thông dòng chính không bao giờ muốn bạn nhìn thấy những đám đông người hò reo, giơ những biểu ngữ có các dấu hiệu TÍCH CỰC và vẫy cờ Mỹ trên các bản tin truyền hình. Đặc biệt là khi sự nhiệt tình thể hiện lòng yêu nước Mỹ đó lại đang diễn ra trong các vận động tranh cử của Tổng thống Trump. Nhất là trong bối cảnh “người nhà” của họ - ứng viên Joe Biden - lại đang “ế ẩm” bởi khung cảnh đìu hiu vắng bỏ cử tri mỗi khi ông đứng thuyết giảng.

Tổng thống Trump vừa có buổi diễn thuyết tại Pensacola (bang Florida). Đây cũng là bang chiến trường quan trọng và với số đông cử tri đến tham dự, các mạng xã hội đã lan truyền trên Internet và gọi cuộc vận động là một "hiện tượng".

Florida là một bang chiến trường quan trọng trong cuộc bầu cử. Thật may mắn người dân vẫy cờ Mỹ, hô to “Four more Years” (Thêm 4 năm nữa) và thật không may cho CNN cùng các hãng truyền thông khác phải chứng kiến cảnh tượng này.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Truyền thông cánh tả không muốn bạn thấy, nhưng mạng xã hội cho thấy đó là một hiện tượng