Tướng mặt: Từ tướng mũi nhìn ra tài vận và thăng trầm cuộc đời bạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong môn tướng mặt, mũi chủ tài phú, một người có mũi đẹp hay xấu có thể biểu thị tình trạng tài phú và các đặc trưng đời sống của họ.

Mũi bao gồm 2 cung vị, đâì mũi là cung tài phú, sống mũi là cung tật ách. Mũi ở trung tâm khuôn mặt, là Trung Nhạc, là Thổ tinh, đối ứng phủ tạng là tì vị. Tướng mũi cho biết người này có thiện lương hay không, cá tính có tự ngã, chủ kiến hay không, tài vận có hanh thông hay không.

Nếu một cô gái có đầu mũi tròn đầy đặn, và hai cánh mũi rộng, điều này biểu thị, cô gái này có thể lấy được chồng có tiền tài, có thế lực, hơn nữa, chồng lại là người thiện lương, vui thích làm việc thiện, bố thí, có thể kết nhân duyên rộng. Tướng mũi này là cát tượng vượng phu. Nếu có thêm sống mũi thẳng và dài, và đầu mũi to, có thịt, thì người này có tài vận cực tốt, là tướng phú quý.

Quan sát tướng mũi tốt xấu, có thể chia mũi làm 4 bộ phận, thứ nhất là đầu mũi, thứ 2 là sống mũi, thứ 3 là cánh mũi, thứ 4 là gốc mũi.

1. Đầu mũi

Đầu mũi đại diện cho tự ngã, đầu mũi càng lớn càng có chủ kiến, kiên trì ý tưởng của mình.

Đầu mũi đại biểu cho tâm. Người có đầu mũi to là người tâm bình hòa và không độc, người có đầu mũi nhọn thì ngược lại, dễ ích kỷ hẹp hòi.

Màu sắc của đầu mũi đặc biệt quan trọng. Màu vàng tươi là tài vận hanh thông. Màu đỏ là phá tài. Nổi mụn thì tâm trạng rất tệ, cẩn thận có tranh chấp với người khác. Nếu có màu đen, cẩn thận phòng tránh tai họa. Người có đầu mũi mềm, tuổi thọ kém. Mũi bã rượu thì khó tích lũy tài phú.

2. Sống mũi

Người mà sống mũi có khấc thì làm việc manh động, tính khí nóng nảy, nổi giận vô cớ, làm việc dễ cố chấp. Vợ chồng dễ cãi vã.

Người có sống mũi lõm, thì hôn nhân và vận khí khá kém. Đàn ông thì làm việc không có chủ kiến, năng lực kém, tính cách mềm yếu. Phụ nữ thì thân thể mềm yếu, vất vả cực khổ.

Sống mũi thuộc về cung tật ách, nếu có khí đen hoặc nốt ruồi đen thì không tốt cho sức khỏe.

3. Cánh mũi

Cánh mũi cũng gọi là tả hữu kim giáp, cũng gọi là lan đài đình úy.

Người có cánh mũi dày chắc thì kho tài phong phú, gia nghiệp thành núi, giỏi tích lũy quản lý tiền tài, kiếm tiền.

Người có cánh mũi mỏng thì không giỏi quản lý tiền tài, cơ hội kiếm tiền ít, tài lộ mỏng, có tiền cũng khó giữ được.

Người có cánh mũi có nốt ruồi hoặc sẹo hoặc khuyết lõm, thì phá tài, nhất là khi trung niên, dễ phá tài.

Người có mũi hếch, cả đời tích lũy không được bao nhiêu.

4. Gốc mũi

Gốc mũi (Sơn căn) nằm giữa 2 mắt, phía trên tiếp nối ấn đường, phía dưới tiếp nối sống mũi, là một quan ải quan trọng nhất kế thừa trên mở ra dưới.

Người có gốc mũi cao thì tính tự trọng mạnh, tinh thần sự nghiệp mạnh, làm việc dễ thành công.

Người có gốc mũi thấp thì lòng hẹp hòi, thường tự ti. Người có gốc mũi thấp thì vận mệnh trắc trở, thân thể yếu nhược, tiền tài đến rồi lại đi.

Màu sắc của gốc mũi cũng giống như mũi, màu vàng tươi là tốt, mọi việc thuận lợi. Màu xanh đen là xấu, đa phần thân thể có bệnh ẩn, hệ thống tiêu hóa không tốt, nguyên khí bị tổn hao nặng.

Gốc mũi đầy đặn nhô cao là tốt, tinh thần và sức khỏe dồi dào. Gốc mũi nhỏ hẹp thấp là xấu, thể chất yếu nhược. Gốc mũi quá mảnh, hoặc có vân ngang thì cuộc đời dễ trắc trở.

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Tướng mặt: Từ tướng mũi nhìn ra tài vận và thăng trầm cuộc đời bạn