Tuyên bố của WOIPFG: Thanh toán triệt để tội ác chống nhân loại của Giang Trạch Dân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 30 tháng 11 năm 2022, Giang Trạch Dân, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, qua đời. WOIPFG (Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc bức hại Pháp Luân Công) xin đưa ra thông báo điều tra:

Giang Trạch Dân là một ác quỷ đã phạm tội ác chống lại nhân loại và diệt chủng, đã gây ra những tội ác tày trời đối với người dân Trung Quốc, đất nước Trung Quốc và thậm chí cả người dân thế giới! Đại thẩm phán lớn nhất trong lịch sử nhân loại sắp bắt đầu! Đó là: một phiên tòa lớn xét xử tập đoàn tội phạm ĐCSTQ do Giang Trạch Dân đứng đầu vì tội ác diệt chủng và tội ác chống lại nhân loại trong việc bức hại Pháp Luân Công!

Ngày 20 tháng 7 năm 1999, vì ích kỷ, Giang Trạch Dân đã sử dụng toàn bộ bộ máy và nguồn lực quốc gia để trắng trợn phát động cuộc đàn áp hủy diệt hàng trăm triệu người dân vô tội ở Trung Quốc và hải ngoại tin vào “Chân-Thiện-Nhẫn”.

Giang Trạch Dân liên tục ban hành các mệnh lệnh bức hại bí mật thông qua Phòng 610, chẳng hạn như: "Đánh chết được coi là tự sát; Không điều tra nguyên nhân, trực tiếp đem hỏa táng; Bôi nhọ danh dự, hủy hoại kinh tế, tiêu diệt thể xác", v.v., khiến vô số học viên Pháp Luân Công bị bức hại và tàn phế, chết oan uổng.

Đặc biệt, nhóm tội phạm của ĐCSTQ do Giang Trạch Dân đứng đầu đã thao túng Đảng, chính phủ, quân đội, cảnh sát vũ trang, hệ thống tư pháp và các cơ quan y tế thông qua Ủy ban Chính trị và Pháp luật và hệ thống "610", đồng thời tiến hành thu hoạch nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công trên toàn quốc. Mức độ tà ác của nó là “tội ác chưa từng thấy trên hành tinh này”. Chính sách “mổ sống” tà ác của nhà nước đã lan rộng ra toàn xã hội, đe dọa đến từng người dân Trung Quốc ngày nay.

Đồng thời, ĐCSTQ đã sử dụng những lời dối trá bịa đặt để thực hiện tuyên truyền yêu ma hóa, kích động lòng thù hận đối với Pháp Luân Công trên toàn quốc, thậm chí trên toàn thế giới. Đồng thời, chúng sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để buộc cộng đồng quốc tế phải im lặng trước cuộc bức hại, hoặc hợp tác phạm tội, nhằm phá hủy giới hạn đạo đức và lương tri của nhân loại, đẩy nhân loại đến sự hủy diệt.

Đây là một cuộc bức hại có tính hủy diệt đối với giới hạn đạo đức con người, và đó là một tội ác chưa từng có đối với nhân loại!

WOIPFG, kể từ khi được thành lập vào ngày 29 tháng 1 năm 2003, đã không ngừng theo dõi và điều tra, thu được một lượng lớn bằng chứng thuyết phục chống lại Giang Trạch Dân.

Cho đến nay, 730 bằng chứng âm thanh điều tra và hơn 2.000 bằng chứng dữ liệu bằng văn bản đã được công bố. Trong cuộc điều tra 891 bệnh viện cấy ghép tạng và 9.519 bác sĩ cấy ghép tạng ở Trung Quốc, có 61 bằng chứng được ghi lại trực tiếp làm chứng cho việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công, bao gồm: Biên bản điều tra của 5 thành viên của Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị của Ủy ban Trung ương ĐCSTQ, phó chủ tịch quân ủy, bộ trưởng bộ quốc phòng, trưởng ban y tế tổng cục hậu cần, ủy ban chính trị pháp luật, "610", tòa án, nhân chứng thu hoạch nội tạng trực tiếp, và 45 chủ tịch, giám đốc của 41 bệnh viện ghép tạng trên toàn quốc (Trung Quốc).

Tất cả các bản ghi có thể được nhấp để nghe hoặc tải xuống. Mỗi bản ghi âm điều tra là một trường hợp và đứng riêng như một bằng chứng. Nhiều bản ghi điều tra cũng có thể chứng thực và hỗ trợ lẫn nhau, tạo thành một chuỗi bằng chứng mạnh mẽ. Thực sự có bằng chứng chắc chắn, và cáo buộc chung: Mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công là tội ác diệt chủng và tội ác chống lại nhân loại do ĐCSTQ khởi xướng! (Để có bằng chứng tội phạm chi tiết, vui lòng tham khảo Báo cáo Điều tra Quốc tế đính kèm: ở đây)

Để chào đón phiên tòa lịch sử sắp tới của nhân loại, WOIPFG kêu gọi tất cả những người trong cuộc trong và ngoài nước (Trung Quốc), giúp thu thập và báo cáo các bằng chứng tội phạm, và manh mối về nhóm tội phạm của Giang Trạch Dân, cùng người thân và con cái của ông ta tham gia vào tội ác. Bằng chứng phạm tội bao gồm, nhưng không giới hạn, thủ phạm mổ cướp nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn sống, quan chức ĐCSTQ các cấp, và hệ thống quân đội và cảnh sát chịu trách nhiệm trực tiếp, danh sách và bằng chứng tội phạm của những người chịu trách nhiệm tham gia cuộc đàn áp Pháp Luân Công, cũng như tình hình che giấu, trốn tránh của người thân và tài sản của họ. Để chuẩn bị cho các biện pháp trừng phạt kinh tế trong tương lai, bao gồm đóng băng tài sản, bồi thường và thanh lý hoàn toàn các đồng phạm của gia đình ông ta. Răn đe và trừng phạt toàn diện, để tà ác không còn lối thoát!

Vui lòng đăng thông tin báo cáo trực tiếp vào hộp thư báo cáo của tổ chức này hoặc chuyển tiếp thông tin qua các kênh đáng tin cậy khác như Minghui.org.

ĐCSTQ đang tan rã, thanh toán sắp bắt đầu. Giang Trạch Dân và đồng bọn đã phạm tội diệt chủng và tội ác chống lại nhân loại. Do đó, không có giới hạn hồi tố về thời hạn và thẩm quyền địa lý đối với việc truy tố những người liên quan. Bất kể đó là những người ra quyết định cấp cao của ĐCSTQ hay những người thi hành cụ thể ở cấp dưới, mọi lời bào chữa và lý do đều không thể được sử dụng làm lý do miễn trừ, tất cả những người tham gia sẽ phải đối mặt với các phiên tòa xét xử về mặt pháp lý và đạo đức, và phải chịu trách nhiệm cá nhân. Lối thoát duy nhất là đoạn tuyệt với ĐCSTQ, vạch trần những mờ ám, dốc sức lập công chuộc tội. Đặc biệt, tất cả những người tham gia thu hoạch nội tạng sống phải thú nhận tội ác của mình, đồng thời cung cấp hồ sơ của ĐCSTQ và bằng chứng liên quan đến việc thu hoạch nội tạng sống cho WOIPFG. Lưới pháp luật lồng lộng, thưa mà không lọt, thiện ác hữu báo, đó là Thiên lý.

WOIPFG, như mọi khi, điều tra kỹ lưỡng mọi tội ác của cuộc bức hại Pháp Luân Công, cũng như các tổ chức và cá nhân tội phạm có liên quan. Bất kể ở cùng trời cuối đất, bất kể thời gian dài hay ngắn, chúng tôi nhất định sẽ điều tra đến cùng, thi hành Thiên lý, khôi phục công lý, ủng hộ công lý trên thế giới. Đây là lời hứa của chúng tôi với Thần, và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc bức hại Pháp Luân Công

Ngày 1 tháng 12 năm 2022

(Bản gốc xem ở đây)

Theo Epochtimes

Đại Minh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tuyên bố của WOIPFG: Thanh toán triệt để tội ác chống nhân loại của Giang Trạch Dân