UFO phát sáng được ghi hình nhiều nơi ở Pháp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 9/11, người dân tại nhiều thị trấn ở Pháp đã ghi hình được một UFO hình trụ phát sáng bay trên bầu trời đêm.

Những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội, nhiều đài truyền hình đã đưa tin về việc nhìn thấy UFO và thậm chí mời chuyên gia bình luận sôi nổi.

Theo báo “Daily Express” của Anh, UFO có hình dáng giống Tic Tac phát sáng màu cam, dường như nó đã bay dọc theo bờ biển Địa Trung Hải ở miền Nam nước Pháp vào đêm hôm đó, nên người dân ở nhiều thị trấn miền Nam nước Pháp đã tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng ngoạn mục này.

Đó là các thị trấn: Cournonterral ở Hérault, Pavalas-les-Flots và Montpellier, Narbonne ở Aude và Perpignan ở Pyrénées-Orientales…

Một số đoạn video ngắn về UFO do người dân ở những khu vực này quay đã được lan truyền trên Internet.

Một đoạn video ngắn đầu tiên được quay ở Cournonterral, cho thấy một người đàn ông trong ô tô nhìn thấy một vật thể bay phát sáng và sau đó dừng lại để quay phim. Hơi thở của ông ấy dường như rất nhanh, có thể do sợ hãi hoặc phấn khích.

Video 1:

Trong đoạn video ngắn thứ 2 được quay ở Pavalas-les-Flots, một UFO phát sáng bay trên mái nhà, có thể nghe thấy một người đàn ông và một phụ nữ đang nói chuyện.

Video 2:

Có lẽ thú vị nhất là đoạn video ngắn thứ 3 được quay ở Montpellier, vì ngoài việc bay trên một đường thẳng, UFO trong phim còn bay vòng tròn trên không trung, và cuối cùng vút nhanh theo hướng khác. Có thể nghe thấy giọng nói rất ngạc nhiên của các nhân chứng trong phim.

Video 3:

Những đoạn video ngắn này khơi dậy cuộc thảo luận của mọi người trên mạng xã hội. Một số người cho rằng vật thể bay này có thể là một máy bay không người lái, những người khác lại so sánh vật thể này với UFO ‘Tic Tac’ mà các phi công của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã nhìn thấy vào năm 2004.

Những người khác thúc giục “Nhóm nghiên cứu các hiện tượng không xác định trong không gian” (GEIPAN) của Pháp điều tra những đoạn video ngắn và việc nhìn thấy UFO này. GEIPAN trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu Vũ trụ Quốc gia (CNES), có nhiệm vụ điều tra, nghiên cứu các hiện tượng UFO.

Ngoài ra, One TV và LCI của Pháp cùng nhiều kênh truyền hình khác cũng phát sóng các đoạn video ngắn về UFO này, đồng thời mời các chuyên gia thảo luận xem UFO là tàu vũ trụ, vệ tinh, máy bay không người lái hay đèn laser của người ngoài hành tinh.

Bách Diệp
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

UFO phát sáng được ghi hình nhiều nơi ở Pháp