Vận thế tháng 4-2022: Cung hoàng đạo nào thuận lợi ở phương diện gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

2022 là một năm tràn đầy sức sống. Nhiều người sử dụng bói toán hoặc toán mệnh để biết trước vận mệnh của 12 chòm sao trong tình yêu, sự nghiệp, học hành trong tháng tới. Bạn muốn biết tử vi tháng 4 của bạn? Hãy xem các chuyên gia Kinh Dịch nói gì nhé.

Đào Văn, một chuyên gia về Tài chính Kinh dịch, đã viết trong cuốn sách "Năm Nhâm Dần 2022 làm giàu, kiếm nhiều tiền" rằng, vào năm 2022, hy vọng sẽ "hổ thêm cánh" hay "dễ dàng và suôn sẻ"? Dù là cái nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ phải đối mặt với thử thách kiểu chật vật kiểu thắt cổ chai, đó gọi là "không tiến thì lùi". Đào Văn ôn tồn nhắn nhở các bạn có thể tham khảo thêm lá số tử vi (trong Tháng 4 dương lịch) để đón lành tránh dữ.

Cung Bạch Dương (21/3 đến 20/4): Hạn chế chi tiêu những khoản tiền lớn

Trong tháng của Bạch Dương, tam tinh hợp nhất rất tốt, đây là một tháng may mắn. Tuy nhiên, sự gặp nhau giữa sao Hỏa, Thổ và Kim giải phóng năng lượng tiêu cực. Về vấn đề tiền bạc nên quyết định thận trọng, có thể trì hoãn được thì hãy trì hoãn, nếu không thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia.

Cung Kim Ngưu (20/4 đến 21/5): Cách giải quyết tình trạng trì trệ công việc là học tập

Từ trường chính của tháng này vẫn nằm trong lĩnh vực sự nghiệp, và chiến lược quan trọng để có được vận may là hãy giảm bớt căng thẳng. Giải pháp lý tưởng nhất là học tập, đặc biệt là nghiên cứu nghiệp vụ chuyển đổi mô hình. Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến ngày 14 tháng 4, nên thận trọng trong việc quản lý tài chính.

Cung Song Tử (21/5 - 21/6): Hãy suy nghĩ kỹ về những lần chuyển chức vụ quan trọng

Trong tháng này, từ trường quan hệ xã hội khá tốt, đại lợi kết thiện duyên. Tuy nhiên, khoảng từ ngày 7 đến ngày 14 tháng 4, lời nói và việc làm phải thận trọng. Tuy tài lộc sự nghiệp rất lý tưởng nhưng cũng nên suy nghĩ chín chắn về những thay đổi lớn.

Cung Cự Giải (21/6 đến 22/7): Quý nhân có từ trường kết thiện duyên

Từ trường quý nhân tốt, có lợi cho việc kết thiện duyên rộng rãi. Sự nghiệp rất lý tưởng, cơ hội đổi vận vẫn có. Từ trường của quý nhân vẫn còn, tháng này kết được rất nhiều thiện duyên. Đường tài lộc có phần không lý tưởng, trước hết nên điều chỉnh việc đầu tư để tránh rủi ro.

Cung Sư Tử (23/7 - 23/8): Tam tinh hội tụ, sự nghiệp như có Thần trợ giúp

Hãy học cách lắng nghe. Khi tam tinh hội tụ, biện pháp đối ứng cần thiết là tâm bình khí hòa, vì lời nói khó nghe phải là lời trung nghĩa. Tài lộc một phần vẫn ở mức lý tưởng, từ trường hành động rất tích cực. Đây là việc tích lũy tài nguyên để tạo nên kỳ tích.

Cung Song Nữ / Xử Nữ (23/8 - 23/9): Biết cách nghỉ ngơi và thoát khỏi tình trạng làm việc quá sức

Năng lượng quý nhân vẫn còn hiện hiển, và thần may mắn giao từ trường tốt cho bạn bè và đối tác của người sinh ở cung Song Nữ. Tài lộc có phần cũng rất lý tưởng, công việc buôn bán, tiếp thị kinh doanh rất đáng để nỗ lực. Tài lộc trong công việc cũng tốt. Tuy nhiên vẫn cần nhắc nhở vấn đề sức khỏe và may mắn.

Cung Thiên Bình (23/9 đến 23/10): Hãy tạm gác tình yêu của bạn sang một bên

Dù tình yêu không phải là toàn bộ trong cuộc đời, nhưng khi tình yêu không suôn sẻ thì rất dễ ảnh hưởng đến cả cuộc đời. Tạm gác nó sang một bên là chiến lược lý tưởng. Trong cuộc sống cũng vậy, có thể bỏ xuống được mới có thể cầm lên được.

Cung Thiên Yết (23/10 - 22/11): Học hỏi những người tài giỏi

Năng lượng của quý nhân được thăng cao, khi học hỏi từ những người có năng lực lớn mạnh, sẽ làm cho mình trở nên mạnh mẽ hơn. Vận tình duyên vẫn duy trì ở mức lý tưởng, cơ hội đến nên nắm bắt ngay. Vận may công việc cũng lý tưởng, cần nắm chắc cơ hội phát huy.

Cung Nhân Mã / Xạ Thủ (22/11 đến 21/12): Sức khỏe cần chăm sóc nhiều hơn một chút

Vận tình duyên đang khởi sắc, cuối cùng cũng có tin vui từ những nỗ lực của tháng trước. Tài lộc đầu tư làm ăn cũng hanh thông, cần nắm bắt cơ hội sinh lời ngắn hạn. Đường tài lộc vẫn ở mức lý tưởng, thể hiện sự chuyên nghiệp tạo nên giá trị của bản thân. Sức khỏe cần được chăm sóc nhiều hơn một chút.

Cung Nhân Mã / Xạ Thủ (22/11 đến 21/12): Sức khỏe cần chăm sóc nhiều hơn một chút. (Ảnh: pexels)

Cung Sơn Dương (21/12 đến 20/1): Làm việc chăm chỉ sẽ nhận được vận may

Từ trường của quý nhân tiếp tục hiện hiển, vì vậy kết thiện duyên vẫn tiếp tục. Gia đạo khá tốt, các công việc quan trọng trong gia đình đều đáng tiến hành, giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình sẽ suôn sẻ hơn. Vận thế công việc tốt, nó đại biểu là vất vả thì có thành quả.

Cung Bảo Bình / Thuỷ Bình (20/1 đến 18/2): Của cải, tài sản và năng lượng quan hệ xã hội là siêu lý tưởng

Ba sao Kim, Hoả, Thổ, cùng hội tụ sẽ rất huy hoàng, hiện tượng thiên văn kỳ thú ở phía Tây Nam vào sáng sớm rất đáng xem. Vận may của Bảo Bình vẫn ở mức lý tưởng, nhưng còn hơi hỗn độn. Tài lộc và năng lượng quan hệ xã hội siêu lý tưởng, giao dịch kinh doanh, đầu tư sinh tài, phú quý đều có thành quả.

Cung Song Ngư (18 ​/2 đến 20/3): Đầu tư vào các chiến lược kiếm tiền ngắn hạn

Sao Thái Tuế may mắn cho đầu tư ngắn hạn vẫn tiếp tục giải phóng năng lượng may mắn, năng lượng của quý nhân không suy giảm. Tích cực tham gia vào đội ngũ quan hệ xã hội cao cấp, nhờ đó mà từ trường của quý nhân có cơ hội được phát huy. Vận tài chính tốt, và đầu tư chiến lược ngắn hạn sẽ phát tài.

(Bài viết được trích từ cuốn sách "Năm Nhâm Dần 2022 để phát tài và kiếm nhiều tiền" của Đào Văn)

Thuần Chân
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Vận thế tháng 4-2022: Cung hoàng đạo nào thuận lợi ở phương diện gì?