Vào đầu năm Nhâm Dần, người phụ nữ ‘chạm trán’ 2 con hổ trong hai ngày liên tiếp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày đầu tiên của năm mới 2022, một người phụ nữ ở Cát Lâm, Trung Quốc đã tình cờ gặp một con hổ nhỏ. Vào ngày hôm sau, cô ấy lại “chạm trán” một con hổ lớn.

2022 là năm Nhâm Dần, vào ngày đầu tiên của năm mới, cô Chu ở Cát Lâm và bạn của cô trong khi đang lái xe ô tô đã tình cờ gặp một con hổ nhỏ gần một ngôi làng cạnh núi. Ngày hôm sau, cô Chu lại lái xe qua chỗ cũ và may mắn nhìn thấy một con hổ lớn. Cô nói: "Tôi thực sự may mắn khi được nhìn thấy hổ trong hai ngày liên tiếp".

Vào ngày 1 tháng 1, cô Chu đến từ Diên Biên, Cát Lâm, cùng bạn của cô đã lái xe đến gần thôn Tam Đạo Câu, thành phố Hồn Xuân. Họ tình cờ gặp một con hổ nhỏ. Họ ngồi trong xe quay video cảnh chú hổ con, có thể nhìn thấy một chú hổ con mũm mĩm đang vui vẻ chạy vào rừng.

Cô Chu đã hét lên liên tục trong video: "Chạy đi, chạy đi, tiểu hổ, thực sự là tiểu hổ!"

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, cô cho biết suốt đoạn đường đi cô nhìn thấy một con hổ nhỏ. Quả nhiên thấy có xe chạy tới, chú hổ liền chạy thẳng lên núi. Chạy về phía trước được vài bước thì nó dừng lại, tinh nghịch nhìn các cô ấy.

(Bấm vào đây để xem video)

Vào đầu năm Nhâm Dần, một người phụ nữ ở Cát Lâm đã nhìn thấy hai con hổ trong hai ngày (Ảnh chụp từ video)
Vào đầu năm Nhâm Dần, một người phụ nữ ở Cát Lâm đã nhìn thấy hai con hổ trong hai ngày (Ảnh chụp từ video)

Cô Chu cho biết: "Vào ngày đầu tiên của năm mới nhìn thấy hổ, tôi rất thích thú".

Ngày hôm sau, cô Chu và người bạn lại lái xe qua nơi họ từng nhìn thấy con hổ nhỏ, họ không ngờ lần này lại gặp một con hổ lớn. Cô thốt lên trong video: "Trời ơi, đúng là một con hổ lớn, phấn khích quá".

(Bấm vào đây để xem video)

Cô Chu kể rằng ngày hôm trước nhìn thấy chú hổ con, mọi người đều nói nếu cô có thể đi qua chỗ đó lần nữa thì hãy để ý xem có hổ mẹ hay không, không ngờ lại gặp được.

Cô kể lại: "Khi tôi chuẩn bị ra đường cái, tôi nhìn thấy một con hổ lớn, bạn tôi còn nói rằng tôi bị hoa mắt. Tôi nhìn kỹ lại. Không đúng, nó thực sự là một con hổ, một con hổ lớn!".

Cô Chu nói: "Thấy con hổ lớn tâm trạng hoàn toàn khác con hổ nhỏ. Con hổ lớn không chạy. Nó không sợ chúng tôi chút nào. Sau khi đi vào rừng, nó ngồi đó và nhìn chúng tôi. Quá nguy hiểm để ra khỏi xe".

“Tôi thực sự may mắn khi nhìn thấy hổ trong hai ngày liên tiếp".

Quỳnh Chi
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Vào đầu năm Nhâm Dần, người phụ nữ ‘chạm trán’ 2 con hổ trong hai ngày liên tiếp