Ví của bà Merkel bị đánh cắp khi đi mua sắm, có vệ sĩ đi cùng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo báo cáo của truyền thông Đức, vào khoảng 11 giờ 40 phút sáng ngày 24/2 vừa qua, cựu Thủ tướng Đức là bà Angela Merkel đã bị đánh cắp ví khi đi mua sắm tại một siêu thị đồ ăn nhanh ở Charlottenburg. Trong ví có chứa giấy tờ tùy thân, thẻ ghi nợ, bằng lái xe và tiền mặt.

Theo báo cáo, ít nhất một vệ sĩ từ Văn phòng Cảnh sát Hình sự Liên bang đã tháp tùng bà Merkel tới siêu thị vào thời điểm đó.

Bà Merkel ngay lập tức đến một đồn cảnh sát gần đó để trình báo sự việc, và cảnh sát chỉ ghi nhận một vụ trộm: một phụ nữ 67 tuổi đã trình báo vụ việc với đồn cảnh sát trên đường Friedrichstraße ở Berlin-Mitte.

(Andy Vermaut chia sẻ: Ví của Angela Merkel bị đánh cắp khi đi mua sắm: Sau hơn 16 năm là một trong những nhà lãnh đạo cấp cao nhất của châu Âu, Angela Merkel nhận ra rằng cuộc sống bên ngoài công sở mang đến những thách thức riêng…)

Bức ảnh trên chụp bà Merkel đang đi mua sắm trong siêu thị.

Theo báo cáo, vào thời điểm đó, ví của bà Merkel nằm trong một chiếc túi treo trên xe đẩy hàng và chứa thẻ căn cước công dân, thẻ ghi nợ, bằng lái xe và tiền mặt. Văn phòng cựu thủ tướng từ chối bình luận về sự việc trên.

Thanh Hương

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Ví của bà Merkel bị đánh cắp khi đi mua sắm, có vệ sĩ đi cùng