Video ấm lòng: Chồng mới chào đón chồng cũ của vợ đến thăm con gái

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông đã chào đón chồng trước của vợ đến nhà thăm con gái bằng một cái ôm ấm áp, và không hề biết rằng mình đang được quay phim. Vợ của anh đã chia sẻ đoạn clip ấm áp lên mạng xã hội, và ba người họ chính là một minh chứng rằng những gia đình tái hôn hoàn toàn có thể hạnh phúc, miễn là tình yêu và sự tôn trọng được đặt lên hàng đầu.

Cô Krystiana, một người sáng tạo nội dung, đã kết hôn với anh Ryan, người làm việc trong lĩnh vực tài chính, vào năm 2018 sau khi họ gặp nhau tại một phòng tập thể dục ba năm về trước. Họ sống ở Las Vegas (Mỹ) và cùng nhau nuôi dạy bốn người con: Jaden, 16 tuổi; Ava, 12 tuổi; Tegan, 2 tuổi; và Maverick, 1 tuổi.

(Ảnh: Krystiana Draney)
(Ảnh: Krystiana Draney)

Vào ngày lễ tình nhân, anh Michael - cha của cô bé Ava - đã gọi cho cô Krystiana và nói rằng anh ấy muốn gửi một món quà cho Ava.

Cô Krystiana nói với The Epoch Times: “Tôi đã nói, 'Được rồi, tôi sẽ quay phim lại cho anh bởi vì tôi cảm thấy rằng điều này sẽ rất dễ thương’. Và tôi đã lấy máy quay của mình ra và ghi hình lại”.

Anh Ryan, người đã đợi ở cửa vào ngày hôm đó, nghĩ rằng chuyến thăm chỉ đơn giản là một bất ngờ đối với cô bé Ava và không biết rằng vợ anh đang quay lại cảnh tương tác của anh với Michael trên lối vào nhà.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên Instagram, hai người đàn ông tiến lại gần nhau với nụ cười rộng rãi và ấm áp trước khi khóa tay trong một cái ôm thân thiện. Anh Michael cầm hoa và một hộp sôcôla khổng lồ cho cô con gái 12 tuổi của mình, cô bé cười rạng rỡ và thốt lên: “Con cũng yêu bố!”.

Sau khi vào nhà, anh Michael thậm chí còn dành thời gian để ôm và nhảy với cô con gái mới biết đi của Ryan và Krystiana là bé Tegan.

Khoảnh khắc ấm áp đó đã lan truyền mạnh mẽ, thu hút hơn 56.000 phản hồi, với những bình luận ủng hộ từ cư dân mạng.

(Ảnh:  Krystiana Draney)
(Ảnh: Krystiana Draney)

Nói với The Epoch Times, anh Ryan chia sẻ: “Video lan truyền vượt quá sức tưởng tượng của chúng tôi. Thành thật mà nói, đó chỉ là một khoảnh khắc chân thực mà chúng tôi tình cờ ghi lại trên phim… bất cứ khi nào tôi nhìn thấy [Michael], chúng tôi luôn ôm nhau hoặc nói chuyện rất nhiều; anh ấy và tôi có một mối quan hệ thực sự tốt”.

Nếu tôi và Michael gặp vấn đề, tôi sẽ khó có thể làm cha của Ava và đặt ra các quy tắc và giới hạn. Nhưng anh ấy và tôi có một mối quan hệ tốt đến nỗi bất cứ khi nào nói đến việc nuôi dạy con cái, Michael đều nói, 'Này, hãy lắng nghe ông ấy nói ... ông ấy đã được bố chấp thuận để làm cha của con’”.

Cô Krystiana cho biết mọi người rất yêu thích video của cô. Nhiều người cũng liên hệ với cô để xin lời khuyên làm sao để có được sự gần gũi như của gia đình cô.

Anh Ryan mô tả mối quan hệ của anh với Krystiana là một bước ngoặt khá khó khăn của anh, vì đây là lần đầu tiên anh hẹn hò với một người đã có con. Hai người đã yêu nhau một thời gian trước khi cô Krystiana giới thiệu anh Ryan với bọn trẻ.

Cậu bé Jaden và cô bé Ava chỉ mới 10 tuổi và 5 tuổi khi chúng được giới thiệu với anh Ryan lần đầu tiên. Anh nhớ lại rằng những ngày đầu với Jaden rất “dễ dàng”. Tuy nhiên, với Ava, điều đó khó khăn hơn.

Anh giải thích: “Cô bé thực sự khó hiểu tại sao bố cô bé không sống với mẹ cô bé mà ở một nơi khác, và cô bé cũng phải học cách tôn trọng và coi một người đàn ông trưởng thành khác là hình mẫu người cha trong cuộc sống của cô bé… Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra nếu không có sự hỗ trợ của anh Michael để giúp Ava hiểu rằng tôi không 'thay thế' bố của cô bé".

(Ảnh: Krystiana Draney)
(Ảnh: Krystiana Draney)

Đối với cô Krystiana, anh Ryan và anh Michael, công thức để cùng làm cha mẹ rất đơn giản. Họ có được thành công nhờ một mối quan hệ lành mạnh, giao tiếp cởi mở và đặt những đứa trẻ lên hàng đầu.

Anh Ryan nói: “Bạn không thể có cái tôi hay sự cố chấp. Tôi đã thấy cả Michael và Krystiana đều hy sinh và làm nhiều việc để giúp đỡ nhau dù đôi khi điều đó không thuận tiện với họ”.

Cô Krystiana lặp lại những quan điểm tương tự như anh Ryan: "Bạn chỉ cần thỏa hiệp ... nó dễ dàng hòa hợp hơn rất nhiều so với chiến đấu, và bạn phải đặt những đứa trẻ lên trên hết".

Anh Ryan cũng chia sẻ triết lý của mình trong việc nuôi dạy bốn đứa trẻ với cô Krystiana.

Anh giải thích: “Chúng tôi đang cố gắng nuôi dạy [bọn trẻ] trở nên độc lập và sáng tạo theo cách riêng của chúng nhưng phải tôn trọng. Chúng tôi muốn giúp chúng phát triển toàn diện và có thể thành công khi chúng lớn lên".

(Ảnh:  Krystiana Draney)
(Ảnh: Krystiana Draney)

Niềm vui trong ngày lễ tình nhân của cô bé Ava chính là biểu tượng cho sự thành công của gia đình. Anh Ryan cho biết, mối quan hệ của cô bé với cả cha đẻ và cha dượng đã phát triển nhờ quá trình nuôi dạy tích cực của ba người.

Cô Krystiana nói:Ava có thể có tất cả cha mẹ của mình nhưng chúng tôi không cần phải ở cùng nhau. Thật tốt cho đứa trẻ khi nhận được cách nuôi dạy chung lành mạnh. Nếu bạn đặt đứa trẻ lên hàng đầu, thì mọi thứ khác sẽ vào đúng vị trí của nó”.

Thiên Kim

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video ấm lòng: Chồng mới chào đón chồng cũ của vợ đến thăm con gái