Video: Bé gái đáng yêu chạy ra đón 3 anh trai đi học về thu hút 20 triệu lượt xem

Giúp NTDVN sửa lỗi

Video cảm động về hình ảnh em bé 18 tháng tuổi mới biết đi chập chững, hào hứng chạy ra đón các anh trai đi học về đã cho thấy tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất.

Sau khi video này được chia sẻ, nó nhanh chóng lan truyền trên mạng và thu hút tới 20 triệu lượt xem. Cộng đồng mạng bày tỏ, trái tim họ dường như tan chảy khi thấy tình cảm gia đình ấm áp của 4 anh em này.

Hôm 9/9 mới đây, cô Brittany Muddamalle, 32 tuổi, sống ở Charlotte, phía Bắc Carolina, đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh các con mình chào đón nhau sau buổi đi học ở trường về.

@almostindianwifeTry watching this without smiling ❤️❤️❤️?♬ original sound - Brittany Muddamalle

Trong video, các con trai của cô là Liam, 10 tuổi, Levi, 8 tuổi và Lucas, 6 tuổi, chạy xuống vỉa hè để đoàn tụ với em gái Emelia, cô bé được gọi với tên thân mật ở nhà là Emmy.

Người mẹ chú thích: “Đây là những gì sẽ xảy ra khi các anh trai lớn của cô bé đi học về".

Cô bé Emmy mới 18 tháng tuổi và là em gái út trong gia đình có 4 người con. Điều này là lý do vì sao Emmy được các anh trai của mình yêu thương đến vậy.

Bốn anh em cứ thế gọi tên nhau cho đến khi họ đến đủ gần, một anh trai của cô bé còn quăng cả cặp sách và áo tới ôm chầm lấy cô bé (Ảnh: cắt từ video)
Bốn anh em cứ thế gọi tên nhau cho đến khi họ đến đủ gần, một anh trai của cô bé còn quăng cả cặp sách và áo tới ôm chầm lấy cô bé (Ảnh: cắt từ video)

Hình ảnh video cho thấy, ngay khi các anh bước xuống khỏi xe buýt, Emmy cũng chập chững chạy từ trong nhà ra với hai cánh tay nhỏ bé giang rộng để ôm các anh.

Ba anh trai của Emmy cũng vừa chạy vừa hét lớn tên cô béEmmy!”, và cô bé đáng yêu cũng hào hứng đáp lại “Xin chào!”.

Bốn anh em cứ thế gọi tên nhau cho đến khi họ đến đủ gần, một anh trai của cô bé còn quăng cả cặp sách và ào tới ôm chầm lấy cô bé.

Hình ảnh làm tan chảy trái tim cộng đồng mạng là khi Emmy được ba anh trai xúm xít vây quanh và ôm chặt cô bé.

Bà mẹ Muddamalle chia sẻ rằng: “Emmy đã dành hết thời gian để chơi đùa và ở bên các anh trong suốt mùa dịch Covid-19. Vì thế, khi trường học mở cửa trở lại và các anh phải đi học khiến cho cô bé không thể hiểu được”.

“Cô bé chưa bao giờ thiếu vắng các anh trai, đây là lần đầu tiên. Khi Emmy thức dậy vào buổi sáng và không thấy các anh đâu cả, cô bé đã tìm kiếm các anh cả ngày” - cô Muddamalle nói.

Khoảnh khắc tự nhiên và chân thực của bốn anh em nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Tới nay, video này đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hơn ​​75.000 bình luận trên Tiktok.

Một cư dân mạng bình luận: “Cô bé sẽ được các anh bảo vệ suốt đời!”

Một người khác thì nói đùa: “Tôi cũng có ba anh trai, nhưng họ không yêu tôi như thế này!”

Thiên Cầm

(t/h)



BÀI CHỌN LỌC

Video: Bé gái đáng yêu chạy ra đón 3 anh trai đi học về thu hút 20 triệu lượt xem