Video bố tập luyện thể dục dụng cụ cùng con gái là điều tuyệt vời nhất mà bạn xem

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bạn sẽ phải yêu thích sự quyết tâm của anh ấy. Hầu hết các bậc cha mẹ chỉ ngồi xem trong khi con họ tập thể dục dụng cụ, nhưng anh Ashley Mills thì không. Ông bố 47 tuổi đến từ Melbourne, Australia này dồn hết sức vào việc học các kỹ năng tập gym cùng với con gái, bé Alex.

Với tên gọi trực tuyến MyGymDad, trò chơi của anh Ashley là cố gắng đạt được những bước nhảy lộn nhào về phía trước, nhảy lộn nhào về phía sau (santo), những bước nhảy cao với hai chân duỗi thẳng, và xoay người, nó cho thấy không bao giờ là quá muộn để thử một thứ gì đó mới.

Bộ đôi bố và con gái đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên các trang xã hội của họ.


(Ảnh:
@my_gym_dad)


(Ảnh:
@my_gym_dad)

Được miêu tả là một đứa trẻ 14 tuổi điển hình, khi bé Alex chỉ mới 6 tuổi, cô bé bắt đầu tập thể dục dụng cụ, rõ ràng đó là bẩm sinh. Trong nhiều năm, bé Alex đã luyện tập chăm chỉ hơn 32 giờ mỗi tuần.

Trong những ngày đầu, khi cô bé từ lớp thể dục dụng cụ trở về nhà, và thể hiện một số kỹ năng của mình, anh Ashley bắt đầu tham gia cùng cô bé. Anh Ashley nói rằng luôn có một vài điều ngẫu hứng diễn ra trong các buổi tập của họ.

Tôi luôn có sự cân bằng hợp lý, vì vậy chúng tôi chỉ có một chút vui vẻ về điều đó,” người bố chia sẻ. “Nó thực sự khá ngẫu nhiên - nếu thời tiết đẹp, chúng tôi kéo Airtracks ra và chơi. Vào những ngày này, chúng tôi thực hiện phần lớn niềm vui của mình trên bãi cỏ phía trước. Các kỹ năng nội tại của Alex tốt hơn một chút."

Hai người rõ ràng có một mối quan hệ tuyệt vời và những nỗ lực trong các đoạn video được quay của họ rất đáng xem.


(Ảnh:
@my_gym_dad)


(Ảnh:
@my_gym_dad)

Những nỗ lực của ông bố Ashley và bé Alex tạo ra nhiều tiếng cười vui vẻ, cùng với biểu tượng cảm xúc Band-Aid và cúp. Các bình luận cũng được nhiều người ủng hộ với sự kiên trì của cả người cha và sự kiên nhẫn của con gái. Em trai Byron đôi khi cũng tham gia.

Phản hồi trực tuyến thực sự đáng kinh ngạc!” anh Ashley nói. “Mọi người chỉ nghĩ rằng đó là điều tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay, nhưng thành thật mà nói, tôi thấy việc chơi bóng rổ hoặc xe đạp thể thao BMX với Byron không khác gì nhau. Bạn chỉ cần làm những điều này với con của bạn.”

Trong thời gian đại dịch, bé Alex đã tạm dừng các môn thể dục dụng cụ thi đấu, nhưng hiện tại đã trở lại phòng tập thể dục để tập luyện bình thường trở lại. Gia đình vô cùng tự hào về thành tích của em.

Tôi thực sự đánh giá cao những gì Alex làm ở phòng tập thể dục dụng cụ! Đó là một môn thể thao cực kỳ khó và nguy hiểm, vì vậy tôi ngưỡng mộ sự tận tâm và quyết tâm của cô bé,” người bố chia sẻ.


(Ảnh:
@my_gym_dad)


(Ảnh:
@my_gym_dad)

Anh Ashley mô tả mối quan hệ của họ là "một mối quan hệ bình thường giữa cha và con gái, với những thăng trầm như tất cả những người cha đều gặp phải với con gái tuổi teen." Và người bố quyết tâm có những khoảnh khắc chiến thắng của riêng mình. Điều mà anh ấy cảm thấy tự hào nhất khi làm được là gì?

Đối với tôi, tôi nghĩ những video ‘bay’ mà chúng tôi đã thực hiện là kỹ năng tôi yêu thích nhất và cũng là thử thách nhất mà tôi đã thử. Thực ra nó cũng quá khó rồi!!” anh ấy nói.

Anh Ashley hiện có kế hoạch tham gia cuộc thi The Kokoda Challenge , được coi là sự kiện sức bền khó khăn nhất của Úc sẽ được tổ chức tại Queensland vào tháng 4 này , để giúp gây quỹ cho các chương trình thanh niên cộng đồng. Chắc chắn, sau những va chạm khi tập thể dục dụng cụ, anh ấy sẽ không bao giờ chịu thua và đứng dậy ngay lập tức nếu bị ngã.

Xem Video Dưới đây:

Thiên Kim
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video bố tập luyện thể dục dụng cụ cùng con gái là điều tuyệt vời nhất mà bạn xem