Video: Con gấu Mỹ đóng cửa cho người phụ nữ khi được yêu cầu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Susan Hatkins Kehoe, một nhà hoạt động vì gấu đến từ Vernon, New Jersey, Hoa Kỳ đã quay video một con gấu hoang dã mà cô đã kết bạn. Một ngày nọ, nó xuất hiện trước cửa nhà cô và thò đầu vào quan sát bên trong. Susan yêu cầu người bạn bốn chân "đóng cửa lại" và nó đã làm như vậy.

Bây giờ, người bạn gấu của cô đã vô cùng quen thuộc với hành động này. Điều đó đã trở thành một "truyền thống". Cô ấy mở cửa trước cho con gấu; con gấu bước vào trong nhà, quan sát xung quanh, rồi dùng miệng đóng cửa lại theo yêu cầu của cô.

Susan cũng gọi con gấu là “Honey”, đôi khi gọi tắt là “Hon”.

Cô ấy không khuyên những người khác hành động giống như mình.

Ảnh của Epoch Times
(Ảnh chụp màn hình / Newsflare)

Trong một video, cô ấy đã nói với con gấu: “Bạn sẽ là một con gấu tốt chứ? Đóng cửa lại cho tôi Hon. Đóng cửa, đóng cửa lại. Ai là chàng trai tốt của tôi nào?”.

Trò chơi đáng yêu mà cô ấy chơi với con gấu đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Cô ấy trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và được các hãng tin lớn phỏng vấn.

Susan đã đẩy lùi việc săn bắt gấu trong nhiều năm. Cô và gia đình đã trở nên quen thuộc với những chú gấu địa phương, đến nỗi, một ngày nọ, một con gấu mẹ thậm chí đã thả ba con nhỏ của nó trước hiên nhà cô, ngụ ý rằng, nó hoàn toàn tin tưởng Susan sẽ đối xử tốt với lũ gấu con.

Cùng xem video con gấu thông minh đóng cửa lại khi được Susan yêu cầu:

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Con gấu Mỹ đóng cửa cho người phụ nữ khi được yêu cầu