Video: Cú mèo đến thăm bà ngoại 98 tuổi hàng ngày - Gia đình nghĩ rằng đó là một dấu hiệu từ ông ngoại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một người phụ nữ 98 tuổi bắt đầu được một con cú mèo đáng yêu ghé thăm ban công hàng ngày, cháu gái của bà đã không thể cưỡng lại việc ghi lại những tương tác của họ. Gia đình tin rằng con chim nhỏ có thể là một dấu hiệu từ người ông thân yêu đã ra đi của họ.

Shai Dunseath, 34 tuổi, đến từ Arizona (Mỹ), mất ông nội Bob vào ngày 3/2/2020, ông ra đi ở tuổi 92. Bà của cô là Ranna, hiện 98 tuổi, đã kết hôn với người chồng thân yêu của mình vào ngày 8/7/1950. Hiện nay, bà Ranna đang sống trong một viện dưỡng lão, dì và chú của Shai cũng ở gần đó.

Con cú xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 24/2/2022. Shai tin rằng mối liên hệ giữa Ranna và con cú mang một ý nghĩa đặc biệt.

“Mẹ tôi, chị gái tôi, tôi, chúng tôi rất tâm linh, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào những thông điệp từ phía bên kia”, cô nói.

Ảnh của Epoch Times
Shai với bà của cô ấy. (Được phép của Shai Dunseath)
@shaix_2My grandma is the coolest. ?♬ original sound - shaix_2

Shai nói với The Epoch Times: “Chúng tôi đã rất sốc. Ngày 24/2 là ngày mà chúng tôi mừng thọ ông tôi. Tất cả chúng tôi đều bị sốc. Ý tôi là, tôi đã sống ở đây cả đời; Tôi thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy một con cú nào, thế mà bây giờ có một con cú chỉ cách tôi vài inch… con cú trông rất bình tĩnh”.

Chú chim nhỏ đã gặp mẹ, chú, em gái và cháu gái của Shai, nhưng thành viên gia đình yêu thích nhất của nó là bà Ranna.

Ảnh của Epoch Times
Ảnh cưới (vẽ lại) của Bob và Ranna. (Được phép của Shai Dunseath)
Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Shai Dunseath)

“Con cú có xu hướng tìm kiếm bà tôi”, Shai cho biết.

“Con cú luôn dõi theo mỗi khi bà đi đâu đó. Nó không đứng dậy và bay theo bà, nhưng đầu của nó dõi theo. Nó rất lớn tiếng khi bà bước ra. Bà tôi sẽ nói "Woo woo" và con cú rất thích thú".

Các chuyến thăm hàng tuần chuyển thành hai tuần một lần, sau đó là thăm hàng ngày. Con chim nhỏ xuất hiện trên ban công của Ranna ngay cả trước khi bà thức dậy và không rời đi cho đến khi mặt trời lặn.

Shai nói: “Con chim cũng đi đến các ban công khác, nhưng nó dành phần lớn thời gian cho bà của tôi".

Ảnh của Epoch Times
Shai và chị gái sinh đôi của cô, Jenn, với ông bà của họ. (Được phép của Shai Dunseath)
Ảnh của Epoch Times
(Từ trái qua phải) Shai, Bob, Jenn và Ranna. (Được phép của Shai Dunseath)

Shai đã chia sẻ về người bà yêu quý của mình trên Internet trong nhiều năm. Nhưng khi cô ấy đăng một video về người bạn lông lá của Ranna và những tương tác cảm động của cặp đôi trên TikTok, clip đã lan truyền với hơn 7 triệu lượt xem trên mạng xã hội cho đến nay.

Shai cho rằng bà của cô là “con người tốt nhất trên hành tinh” và vô cùng vui mừng trước phản ứng tích cực này.

Ảnh của Epoch Times
Robert và Ranna. (Được phép của Shai Dunseath)

Shai rất vui vì giờ đây Ranna đã có một người bạn đồng hành để chống lại sự cô đơn tại viện dưỡng lão. Những chuyến thăm hàng ngày của chú chim nhỏ nhắc nhở cô về tình cảm gắn bó không thể tách rời của ông bà cô.

Shai nói: “Thực sự, chúng tôi thậm chí chưa từng thấy họ cãi nhau, tôi nghĩ họ là bạn thân của nhau. Họ vừa tôn trọng nhau, vừa yêu thương nhau".

“Họ đã nuôi dạy bốn đứa trẻ, và lần lượt, tất cả anh em họ chúng tôi, tất cả các cô dì, tất cả các chú, tất cả mọi người đều hòa thuận. Tôi nghĩ điều đó thật khó xảy ra trong xã hội hiện nay”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Cú mèo đến thăm bà ngoại 98 tuổi hàng ngày - Gia đình nghĩ rằng đó là một dấu hiệu từ ông ngoại