Video dễ thương: Em út mới biết đi chạy đến xe buýt trường học đón các anh tan học về

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một video đáng yêu về một cô em gái chạy đến ôm các anh trai của mình vừa tan học về đã lan truyền trên TikTok.

Cô Brittany Muddamalle, 32 tuổi, cho biết cô và chồng đã cố gắng nuôi dạy những đứa trẻ của họ yêu thương lẫn nhau. Những nỗ lực này đã được đền đáp, bằng chứng là trong clip dễ thương này.

Ngày hôm đó là vào mùa thu năm ngoái, cô bé Emelia mới biết đi đang háo hức chờ đợi các anh trai đi học về.

Cô Muddamalle nói với The Epoch Times: “Chuyến xe buýt thực sự đến muộn vào ngày hôm đó. Đột nhiên, Emelia nhìn thấy xe buýt và cô bé reo hò chạy đến”.

May mắn thay, người mẹ đến từ Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ), đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc vô giá của tình cảm anh em trong sáng này.

@almostindianwifeTry watching this without smiling ❤️❤️❤️?♬ original sound - Brittany Muddamalle

Trong video, bé Emelia bước những bước chân chập chững đi đón 3 người anh trai của mình - Liam, 10 tuổi; Levi, 8 tuổi; và Lucas, 6 tuổi. Ba người anh trai của bé cũng chạy nhanh đến ôm chầm lấy cô em gái bé bỏng và gọi to: “Emmy! Emmy!”.

Giây phút sum họp thật là hạnh phúc viên mãn.

Cô Muddamalle nói: “Một trong những điều giúp gắn kết gia đình chúng tôi chính là tình yêu. Tôi cảm thấy rất tự hào khi thấy các con yêu thương nhau như vậy”.

Vào thời điểm đó, Emelia bé nhỏ luôn bối rối tại sao những chàng trai mà cô bé yêu mến lại lên xe buýt và rời bỏ cô bé mỗi ngày.

Cô Muddamalle vừa cười vừa kể lại: “Cô bé cứ nhìn các anh trai như đang hỏi, ‘Sao các anh lại đi? Em đang ở đây mà. Sao em không được đi cùng các anh? Chuyện gì đang xảy ra vậy?’”.

Sau khi tiễn các anh đi học và trở về nhà với mẹ, cả ngày bé Emelia cứ nhìn lên cầu thang và gọi tên các anh trai của mình.

Hai vợ chồng cô Muddamalle luôn luôn dạy các con phải trông nom lẫn nhau.

Epoch Times Photo
(Được phép của Brittany Muddamalle)

Cô Muddamalle nói: “Chúng tôi luôn luôn dạy bọn trẻ như thế này: Nếu con là anh hoặc chị cả, con cần phải có trách nhiệm với các em của mình. Các em luôn nhìn con làm gương. Con có một vị trí rất đặc biệt trong cuộc đời của các em. Và tôi nghĩ rằng bọn trẻ hiểu được điều đó”.

Nghĩ rằng những người theo dõi trên mạng xã hội có thể thích thú với cảnh quay này, cô ấy đã đăng nó lên trang TikTok của mình, và đoạn video đã “bùng nổ” chỉ trong vòng 20 phút. Cô Muddamalle cho biết: “Nó đã đạt được 20.000 lượt xem và tôi chỉ biết ‘Whoa!’”.

Kể từ đó, video đã thu được hơn 23 triệu lượt xem.

Cô rất vui khi thấy những bình luận tuyệt vời từ mọi người trên khắp thế giới.

Cô Muddamalle nói: “Thật là tuyệt vời, mọi người trên khắp thế giới đang bình luận về đoạn video này, nó đã dạy cho chúng ta một bài học về tình cảm gia đình. Bạn có biết không? Tình yêu. Tình yêu chính là điều quan trọng nhất giúp gắn kết tất cả chúng ta lại với nhau”.

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video dễ thương: Em út mới biết đi chạy đến xe buýt trường học đón các anh tan học về