Video độc đáo: Người phụ nữ chạy bộ trong rừng, theo sau là 100 con cừu vô chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ ở Pháp chạy bộ trong rừng, bất ngờ có hàng trăm con cừu theo sau cô.

Khi một người phụ nữ ở Pháp đang chạy bộ trong rừng, không hiểu sao có hàng trăm con cừu chạy theo phía sau. Ngay cả khi cô ấy dừng lại để trò chuyện, đàn cừu cũng dừng lại và chờ đợi.

Gần đây, cô Eleanor Scholz cùng bạn trai đi du lịch Pháp, một ngày nọ, cô đi dạo một mình trong khu rừng địa phương và vô tình bắt gặp một cảnh tượng khó tin.

Một người phụ nữ mặc đồ thể thao gọn nhẹ đang chạy bộ trong rừng. Thật kỳ lạ khi một đàn cừu lớn khoảng 100 con đang theo sát phía sau người phụ nữ ấy.

Theo trang Dodo, cô Scholz nói rằng ban đầu cô nghĩ người phụ nữ chạy bộ là một người chăn cừu, nhưng nhìn từ cách ăn mặc của cô ấy, cô ấy trông không giống một người chăn cừu, và người chăn cừu thường không chạy trong khi chăn cừu.

Cô Scholz lo lắng rằng người phụ nữ đang bị đàn cừu đuổi theo và có thể bị cừu giẫm đạp, nên cô đã chủ động bước tới để chào người phụ nữ, và người phụ nữ đã dừng lại để nói chuyện. Kết quả là cả bầy cừu đi theo cô ấy cũng ngoan ngoãn dừng lại.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do Eleanor Scholz (@elea_gram) chia sẻ

Sau khi nói chuyện, cô Scholz mới biết rằng những con cừu không phải do người phụ nữ chạy bộ nuôi, và cô ấy không biết những con cừu đến từ đâu hoặc tại sao chúng cứ đi theo cô ấy.

Cô ấy đang định chạy trở lại, để hỏi thăm về những đồng cỏ mà cô ấy đã chạy qua trên đường, hy vọng có thể đưa những con cừu bị lạc trở về nơi của chúng.

Một điều thú vị đã xảy ra trong cuộc trò chuyện giữa hai người là, một số con cừu đã đến chỗ cô Scholz, khiến cô lo rằng chúng sẽ đổi ý và đi theo mình?! Nhưng những con cừu dường như nghĩ rằng người phụ nữ chạy bộ mới là chủ của chúng.

Sau khi cả hai nói chuyện xong, người phụ nữ bắt đầu tiếp tục chạy, bức tranh tuyệt vời lại xuất hiện, cả bầy cừu ngoan ngoãn xếp hàng chạy theo.

Cuối cùng cô Scholz nhìn người phụ nữ đang chạy bộ với bầy cừu về đầu kia của khu rừng. Cô Scholz nói rằng, cô rất muốn biết câu chuyện kết thúc như thế nào!

Cô Scholz đã chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội IG và nói rằng đó là khoảnh khắc kỳ diệu nhất mà cô gặp khi đi du lịch ở Pháp, cũng là khoảnh khắc mà cô không thể nào quên.

Bách Diệp

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Video độc đáo: Người phụ nữ chạy bộ trong rừng, theo sau là 100 con cừu vô chủ