Video: Gặp gỡ đầu bếp 1 tuổi có 1.3 triệu người hâm mộ trên Instagram

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đầu bếp 1 tuổi đang gây bão trên mạng xã hội, với hơn 1 triệu người hâm mộ khuôn mặt siêu dễ thương của cậu bé trên Instagram - “Kobe Eats”.

“Đầu bếp Kobe thích nấu ăn, ăn uống và khám phá trong bếp”, điều này được ghi chép trong tiểu sử của cậu.

Các video cho thấy cậu bé đang giúp chuẩn bị các công thức nấu ăn từ mì ống, pho mát, pizza, đến món ăn truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ. Cậu bé sẽ nếm thử một chút và vui vẻ “bình luận” ríu rít trong suốt quá trình.

Mẹ của cậu bé, chị Ashley Wian, nói với CNN rằng các video bắt đầu như một cách để chia sẻ sự phấn khích của con trai trong bếp với bạn bè và gia đình.

Chị nói: “Nấu ăn chỉ là một trong nhiều việc thiết thực mà bé Kobe làm ở nhà. Cậu bé rất vui khi làm việc đó và thể hiện tính cách sôi nổi, tôi quyết định ghi lại khoảnh khắc ấy để chia sẻ với bạn bè và gia đình”.

“Chúng tôi đã bắt đầu Instagram Kobe Eats của cậu bé vào cuối tháng Hai. Có khoảng 200 người theo dõi cho đến ngày 15/4, sau đó đã tăng vọt! 100K, 200K, 500K… chúng tôi thật bất ngờ!”

Chị Wian cho biết mình và anh Kyle, bố của bé Kobe, rất thích nghe tin con trai họ đang mang lại nụ cười cho rất nhiều người trên khắp thế giới, đặc biệt là vào những thời điểm cần thiết.

“Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy mình đang làm điều đúng đắn với vai trò là bố mẹ khi nuôi dạy một đứa trẻ có khả năng khiến bất kỳ ai cũng mỉm cười chỉ bằng một tiếng cười! Chúng tôi luôn nhận được tin nhắn từ mọi người nói rằng tính cách của cậu bé có sức lan tỏa như thế nào”.

Chị nói: “Chúng tôi cũng thích, vì điều này đã khuyến khích các bậc cha mẹ cho con cái của họ vào bếp và ngồi ăn cùng nhau như một gia đình, đây là điều cực kỳ quan trọng trong nhà của chúng tôi”.

Cặp đôi này nói “tất cả đều tập trung vào việc học hỏi” và chị Wian cho biết nhà bếp của họ là nơi hoàn hảo để bé Kobe học hỏi và khám phá, bất kể tình trạng lộn xộn.

“Cậu bé khám phá các thành phần mới, cảm nhận công thức mới, học các kỹ năng thực tế như rót, múc và đong đếm. Đó là lý do tại sao tất cả bắt đầu, và cậu bé có thể học hỏi được rất nhiều điều thực tế. Cậu bé đã hoàn thiện rất nhiều kỹ năng cầm nắm, vận động chỉ bằng cách giúp tôi nấu ăn. Tuy mọi thứ trở nên lộn xộn nhưng đó là cách con tôi được là chính mình. Và những kỷ niệm này sẽ là mãi mãi.”

Chương trình nấu ăn của cậu bé cũng đã đạt được một số cột mốc quan trọng. Trên một video, người ta có thể nghe thấy tiếng cậu nói “Dada” lần đầu tiên.

Bé Kobe yêu thích được quay phim và thử nghiệm các thành phần món ăn. Mẹ cậu bé nói: “Cậu bé sẽ ăn bất cứ món gì có pho mát”.

Và ngay cả khi cậu bé làm bừa bộn, thì những chú chó trung thành của cậu là Kevin và Kelly, vẫn vui vẻ nhảy vào giúp dọn dẹp.

Sao Mai

Theo NTD tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Video: Gặp gỡ đầu bếp 1 tuổi có 1.3 triệu người hâm mộ trên Instagram