Video: Gấu con tinh nghịch chơi trò bắt bông tuyết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trẻ con luôn là trẻ con, dù là giống loài nào. Trong một video đáng yêu được lan truyền mạnh mẽ, một chú gấu con đang đi theo mẹ trong trời tuyết rơi. Tuy nhiên, trong khi gấu mẹ làm việc hết sức thì con gấu con lại tụt lại phía sau để cố gắng “bắt tuyết”.

Đoạn video, được chia sẻ đầu tiên trên Twitter bởi người dùng “Buitengebieden”, đã thu hút nhiều bình luận yêu mến từ hàng nghìn người xem trực tuyến. Đoạn video được trích xuất từ camera an ninh Ring, có lẽ là ở trước cửa nhà ai đó.

Đoạn ghi hình cho thấy một khu phố đang nghỉ ngơi dưới ánh đèn buổi tối khi tuyết rơi bên ngoài. Chỉ có một lớp tuyết phủ trên cỏ khi hai con gấu đi ngang qua trên vỉa hè bê tông trước ống kính của khu dân cư. Không biết hai con gấu đang làm gì vào buổi tối như thế này.

Epoch Times Photo
(Ảnh: Ring)

Gấu mẹ đi phía trước, có lẽ nó đang tìm kiếm thức ăn hoặc một nơi để nghỉ ngơi. Có lẽ đã đến lúc nó phải ngủ đông. Gấu con đi theo phía sau mẹ.

Sau đó, trong một khoảnh khắc bất ngờ, gấu con đột nhiên đứng bằng hai chân sau và cố gắng bắt lấy những bông tuyết. Hành động của gấu con chứa đầy sự tò mò tinh nghịch giống như một đứa trẻ nhỏ lần đầu tiên nhìn thấy “kỳ quan” của tuyết. Khi những bông tuyết trượt qua bàn chân của gấu con, với sự nhiệt tình trẻ thơ, chú ta càng vỗ mạnh hơn nữa. Đầu gấu con ngước lên trời, như thể chú ta muốn bắt tuyết bằng lưỡi của mình.

Sau đó, trong nháy mắt, gấu con lại quay xuống đất và loạng choạng chạy theo mẹ.

Epoch Times Photo
(Ảnh: Ring)

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận về đoạn video, thường là các tính từ như “dễ thương”, “đáng yêu” và “quý giá”. Một người xem đã bình luận bằng tiếng Tây Ban Nha rằng con gấu đang cư xử giống như một đứa trẻ. Một bình luận khác lại cho rằng đó là một "lời nhắc nhở chúng ta nên tận hưởng những điều nhỏ bé".

Chú gấu con nhỏ, trong vài giây trước máy quay, đã vô tình gợi ra hàng nghìn nụ cười và cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả - trong khi nó chỉ đơn giản là đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thế giới xung quanh.

Đoạn video ngắn như một lời nhắc nhở giản dị từ mẹ thiên nhiên: hãy biết ơn và trân quý những điều kỳ diệu của cuộc sống đầy cảm hứng này.

Xem video dưới đây:

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Gấu con tinh nghịch chơi trò bắt bông tuyết