Video hi hữu: Bò bị mắc kẹt trên cây và kết quả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vì một lý do nào đó mà đầu của một con bò sữa ở Hampshire, Anh bị mắc kẹt trên cây và không thể di chuyển. Nó may mắn được những người lính cứu hỏa giải cứu và thả tự do.

Theo United Press International, sự việc diễn ra vào ngày 31/8 tại một ngôi làng có tên Chilbolton ở Hampshire, Anh.

Ngôi làng Chilbolton ở Hampshire, Anh. (Ảnh: wikimedia)

Các nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường. Họ phát hiện ra đầu của con bò bị mắc kẹt trong thân cây liễu, khiến cơ thể của nó hoàn toàn bất động.

Các nhân viên cứu hỏa và các chuyên gia tư vấn cứu hộ động vật bắt đầu cắt bỏ phần thân cây liễu, từ từ loại bỏ một phần thân cây, cuối cùng để con bò thoát ra ngoài. Họ cũng đã điều một xe cứu hộ chuyên nghiệp tham gia nhiệm vụ giải cứu.

Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ ở Đảo Wight, Hampshire đã chia sẻ mẩu tin và bức ảnh về con bò trong một dòng tweet hài hước.

Brown cow with its head stuck in a tree
Ảnh: Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ ở Đảo Wight, Hampshire
The cow's head poking through the hole in the tree
Ảnh: Dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ ở Đảo Wight, Hampshire

Không rõ bằng cách nào mà con bò lại mắc kẹt trên cây. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một con bò bị mắc kẹt trên cây và may mắn được giải cứu. Sự cố tương tự đã xảy ra vào năm ngoái.

Tháng 8/2021, sau khi cơn bão cấp 4 Ida quét qua bang Louisiana của Mỹ, bang này đã báo cáo lũ lụt và mất điện cho hàng triệu hộ gia đình. Ngay cả bò không thể trèo cây cũng bị kẹt trên cây cao.

Lực lượng cứu hộ đã giải cứu một con bò mắc kẹt trên cây sau khi cơn bão Ida tràn qua. (Ảnh từ Facebook của Chính quyền Quận St. Bernard)

Ngày 3/8, Giáo xứ St. Bernard của bang này đã đăng trên Facebook rằng sau khi cơn bão Ida qua đi, một số nhân viên chính phủ và một dân thường đã giải cứu một con bò bị mắc kẹt trên cây gần cao tốc Florissant.

Đoạn clip chia sẻ cho thấy một con bò bị treo trên cây ở một khu rừng bị lũ lụt tàn phá. Lực lượng cứu hộ đã đứng dưới nước và dùng cưa cắt cành cây để giải thoát con bò.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video hi hữu: Bò bị mắc kẹt trên cây và kết quả