Làm thế nào đầu bò lại mắc kẹt trong trụ tháp điện cao thế?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đầu một con bò sữa bị mắc kẹt trên cột dưới đáy tháp đường dây cao thế ở Cheshire, Anh và không thể di chuyển. May mắn là những người lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường để ứng cứu, cứu nó khỏi vết thương thấu xương.

Vụ việc diễn ra vào ngày 4/10 tại thị trấn Bollington ở Cheshire, Anh. Người ta nghi con bò bị kẹt đầu vào khe hở giữa các trụ cột đường dây cao thế là do “tính toán nhầm”.

Đội cứu hỏa Bollington đã tweet vào ngày hôm đó: "Con bò đã có một 'tính toán sai lầm' vào sáng nay khiến đầu của nó bị mắc kẹt trên trụ của một tháp đường dây cao thế ở Bollington."

Dòng tweet lưu ý rằng lực lượng cứu hộ đã đến nhanh chóng và hỗ trợ con bò thoát khỏi sự cố. Sau đó nó rời khỏi hiện trường và quay trở lại với đàn của mình.

Ở phía bên kia Đại Tây Dương của Hoa Kỳ, một con nai sừng tấm cũng vừa được lính cứu hỏa giải cứu trong tình huống tương tự.

Cảnh sát Bảo tồn Môi trường Bang Connecticut đã chia sẻ câu chuyện sự việc trên Facebook. Họ cho biết một con nai sừng tấm đã mắc kẹt trên hàng rào ở Barkhamsted vào đêm khuya.

Một con nai sừng tấm đã mắc kẹt trên hàng rào vào đêm khuya khiến nó không thể di chuyển. (Ảnh: Cảnh sát Bảo tồn Môi trường Bang Connecticut)

Thoạt nhìn, con nai sừng tấm có vẻ như đã bị thanh sắt của hàng rào đâm thủng, nhưng thực tế, nó chỉ bị mắc kẹt. Hai chân sau của nó không thể vượt qua hàng rào, và do ‘vướng bụng’ nên không thể lùi lại.

Sau khi thảo luận, các thành viên của Đội cứu hỏa Barkhamsted đã sử dụng kìm cứu sinh cắt một bên hàng rào để con nai sừng tấm có thể thoát ra.

Sau khoảng 15 giây, con nai sừng tấm từ từ bỏ đi và cuối cùng biến mất trong bóng tối.

Đây là clip do Cảnh sát Môi trường Bang Connecticut chia sẻ trên Facebook:

Bây giờ là mùa nai đực tích cực tìm kiếm đối phương để sinh sản. Đôi khi chúng xuất hiện ở những nơi rất đặc biệt. Họ cho biết con nai sừng tấm bị mắc kẹt trong hàng rào, đã bị mất một chiếc gạc, có lẽ đã bị gãy trong trận chiến với con nai sừng tấm khác.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Làm thế nào đầu bò lại mắc kẹt trong trụ tháp điện cao thế?