Video: Người đàn ông nhảy xuống nước chiến đấu với cá sấu để cứu chó cưng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hầu hết mọi người đều yêu quý những chú chó cưng của mình, nhưng sức mạnh của tình yêu ấy nơi bạn có thể lớn đến đâu? Gần đây, có một người đàn ông ở Florida đã chiến đấu với một con cá sấu hung dữ để giành giật lại chú chó cưng của mình. Hãy xem video bên dưới:

Đoạn video đã được lan truyền trên mạng cho thấy hình ảnh một người đàn ông vật lộn với một con cá sấu đói trong đầm lầy vào tháng trước.

Trong đoạn clip khá rùng rợn này, có thể thấy người đàn ông đang ngoi lên mặt nước, vật lộn để giải thoát cho chú chó nhỏ bé.

Cuối cùng, anh ta đã mở được miệng cá sấu để người bạn bốn chân nhảy thoát ra ngoài.

Hiện vẫn chưa có thông tin về địa điểm nơi xảy ra sự việc.

Chia sẻ đoạn clip trên TikTok, một tài khoản tên là Melissa Chipps nói: "Bạn thấy không? Việc dắt chó đi dạo ở Florida quanh các khu vực có nước rất rủi ro. Động vật hoang dã ở Florida đôi khi là những kẻ tấn công man rợ".

Sự việc này xảy ra ngay sau khi một con cá sấu quái vật (gator) bị bắt khi đi dạo qua một sân gôn ở Florida.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy một con cá sấu khổng lồ đang lạch bạch trên sân gôn ở vùng Naples.

Đoạn phim được ghi lại trên sân cỏ Valencia Golf and Country Club, khi con vật tình cờ băng qua sân trước khi nhảy xuống nước.

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đây là hình photoshop vì nhìn con vật khổng lồ đến mức khó tin, nhưng đoạn clip đã được Matt Devitt, một nhà khí tượng học của WINK News xác nhận là thật.

Anh ta nói: "Một con cá sấu GATOR FLORIDA KHỔNG LỒ! Ồ, hóa ra con quái vật này là có thật".

Tất nhiên, những loài bò sát khổng lồ không chỉ có nguồn gốc ở Florida. Nước Úc cũng nổi tiếng là nơi có nhiều cá sấu khổng lồ. (Getty Images)
Tất nhiên, những loài bò sát khổng lồ không chỉ có nguồn gốc ở Florida. Nước Úc cũng nổi tiếng là nơi có nhiều cá sấu khổng lồ. (Getty Images)

Hiện có hơn hai triệu con cá sấu sống ở Florida, và chúng có thể dài tới 10 feet.

Cá sấu khổng lồ thì hiếm hơn, theo số liệu báo cáo là chỉ còn khoảng 1.500 cá thể đang sống ở đó, chúng được chính phủ liên bang liệt vào danh sách loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Tất nhiên, những loài bò sát khổng lồ không chỉ có nguồn gốc ở Florida. Nước Úc cũng nổi tiếng là nơi có nhiều cá sấu khổng lồ.

Gần đây, các nhân viên kiểm lâm đã bắt được một con cá sấu nặng 350kg (77lb) tại một điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Bắc - và nó khổng lồ đến mức to ngang bằng một chiếc ô tô.

Các nhân viên kiểm lâm đã bắt được một con cá sấu nước mặn 4.4m (14.5ft) trên sông Flora tại một công viên sinh thái cách thị trấn Katherine 75 dặm, họ cho biết đây là một trong những con cá sấu lớn nhất họ đã bắt trong năm nay.

John Burke, nhân viên kiểm lâm cấp cao của thị trấn Katherine cho biết họ đã bắt được một con cá sấu lớn hơn 4,71m (15,5ft) cách đây 3 năm trong cùng một khu vực quản lý động vật hoang dã, nó đã bị bắt ở sông Katherine, một khu vực gần biển.

Mộc Trà
Theo ladbible.com



BÀI CHỌN LỌC

Video: Người đàn ông nhảy xuống nước chiến đấu với cá sấu để cứu chó cưng