VIDEO: Phản ứng hài hước của cụ bà 110 tuổi khi gia đình nhắc về tuổi tác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cụ bà 110 tuổi làm mọi người thích thú với phản ứng vui nhộn khi biết được tuổi của cụ trong ngày sinh nhật của mình.

Cụ bà Ruth Fear ở bang Washington, sinh năm 1911, đã sống sót sau hai cuộc chiến tranh thế giới, cuộc Đại suy thoái và hiện là đại dịch toàn cầu. Cụ bà tổ chức sinh nhật của mình vào tháng 12 năm ngoái cùng gia đình và bạn bè. Mặc dù biết đây là ngày đặc biệt của mình, nhưng cụ bà siêu tuổi lại không biết rõ mình đã trải qua bao nhiêu thập kỷ.

Trong đoạn phim ngọt ngào được quay bởi cháu gái của cụ bà Ruth, Teri Trayan, 47 tuổi, cụ bà Ruth nói rằng: "Một người sẽ già đi vào ngày sinh nhật của mình?"

Cô Teri nói với cụ bà đang tổ chức sinh nhật rằng: "Vâng, vậy bà bao nhiêu tuổi?".

Cụ bà Ruth trả lời: "Bà không biết."

Khi cô Teri cho bà biết tuổi của bà là 110 tuổi, cụ bà Ruth vô cùng nghi ngờ. Cụ bà yêu cầu cháu gái của mình lặp lại con số hai lần, cuối cùng cụ bà lắc đầu thốt lên: "Bà không tin điều đó!”.

Cô Teri phản bác: “Trông bà như mới 21 tuổi và vẫn xinh đẹp như thường!”

Cụ bà Ruth trả lời với một nụ cười: "Sao cơ, chắc chắn rồi!"

NewsFlare đưa tin: Cô chắt gái lớn của cụ bà Ruth, Alyssa Lugo, 27 tuổi, cho biết, các bữa tiệc sinh nhật hàng năm của cụ bà luôn là "hoành tráng", và gắn kết đại gia đình 5 thế hệ của họ lại với nhau. Cô ca ngợi cụ bà Ruth như một hình mẫu tuyệt vời.

Cô Alyssa, đến từ Sunnyside, Washington, cho biết: “Năm nay, cụ bà nhận được rất nhiều thiệp, hoa và bánh ngọt; cụ bà là một phụ nữ rất nổi tiếng. Phản ứng của cụ khi biết mình đã 110 tuổi là vô giá, và đó là video mà chúng tôi sẽ trân trọng mãi mãi.

Cô Alyssa cho biết cụ bà Ruth không bị mất trí nhớ, nhưng đôi khi cụ bà cũng bị nhầm lẫn. Cô nói: “Tuổi của cụ đang ảnh hưởng đến trí nhớ của cụ, nhưng ai có thể trách cụ! Cụ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi thời gian”.

Ngoài tư cách là người đứng đầu gia đình 5 thế hệ ra, cụ bà Ruth còn là cụ cố của con trai của cô Alyssa, Julian, 3 tuổi, người chắc chắn sẽ thích thú với cảnh quay hài hước về sinh nhật lần thứ 110 của cụ bà Ruth trong những năm tới.

Thiên Kim
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

VIDEO: Phản ứng hài hước của cụ bà 110 tuổi khi gia đình nhắc về tuổi tác