Video: Sư tử nhảy lên xe tham quan, phản ứng của du khách khiến cư dân mạng sốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mặc dù đi săn trên xe mui trần rất thú vị, đặc biệt là khả năng cá nhân tiếp cận gần gũi với những động vật lớn. Nhưng việc bắt gặp một con sư tử cái bất ngờ nhảy vào xe để chào đón du khách là điều hiếm thấy.

Một đoạn clip được chia sẻ trên Twitter cho thấy một con sư tử cái nhảy vào một chiếc xe du lịch chở đầy du khách, và sư tử bắt đầu "chào hỏi" nhiệt tình từ hàng ghế đầu đến hàng ghế cuối. Nhưng những du khách này không hề sợ hãi mà còn nhiệt tình vuốt ve sư tử như thể sợ bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này.

Con sư tử cái có vẻ hài lòng vì nhận được tất cả sự ưu ái từ du khách. Đoạn clip lan truyền trên mạng khiến cư dân mạng không thể bình tĩnh lại. Một số người chỉ đơn giản là không thể tin rằng sư tử cái không tấn công bất cứ ai, những người khác bị sốc khi khách du lịch thậm chí không mảy may sợ hãi trước những vị khách không mời.

Có vẻ sư tử thích những điều bất ngờ. Cách đây vài ngày, đoạn clip ghi lại cảnh một con sư tử cái bất ngờ đến thăm một người đàn ông đang khám phá khu rừng, đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong clip, có thể thấy một người đàn ông ngồi ở ghế trước của chiếc xe Jeep. Anh cầm máy quay phim trên tay, nhìn thẳng về bên trái. Tuy nhiên, một con sư tử cái đã âm thầm đến bên phải anh ấy, và anh ấy phải mất vài giây trước khi nhận ra điều đó. Và dường như anh ấy đã bị ‘đóng băng’!

Nhiều cư dân mạng tò mò không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo, một số cư dân mạng đăng tải toàn bộ video, hóa ra sư tử không làm hại ai mà quay về với bầy đàn.

Một cư dân mạng trả lời: "Tôi thích điều này. Thật là một con vật đẹp. Người đàn ông không nhảy lên, la hét hay cố gắng chạy trốn. Vì vậy, anh ấy xử lý nó tốt hơn tôi. Vì tôi có xu hướng hét lên nếu tôi ngạc nhiên. Vì vậy, tôi có thể gặp rắc rối."

Một cư dân mạng bình luận: "Khi đối mặt với một con thú có thể xé xác bạn bằng móng vuốt của nó, hãy bình tĩnh vươn tay chộp lấy thứ gì đó."

Một người khác nói: "Cảnh yêu thích của tôi là khi anh ấy nắm lấy tay cầm của chiếc ghế như thể điều đó giữ cho anh ấy sống sót."

Hầu hết sư tử mang đến cho mọi người ấn tượng về sự hung dữ, nhưng chúng cũng có một mặt dễ thương. Đặc biệt là những sư tử nhỏ.

Video sư tử bố dắt con đi dạo chắc chắn sẽ khiến bạn phải bật cười.

Đoạn clip cho thấy một con sư tử dáng vẻ hùng vĩ đi dọc theo một con đường rừng, theo sau là một đàn con đáng yêu. Những con con loạng choạng cố gắng theo kịp bố, nhưng bố trêu chọc chúng, ngay khi con con đuổi kịp, thì sư tử bố đã bỏ chạy.

Cư dân mạng thốt lên: "Thật dễ thương!" Mọi người không thể ngừng yêu mến gia đình đáng yêu này, trong đó nhiều người ngạc nhiên trước cách sư tử bố đi lại như một con người và chăm sóc đàn con của mình.

Sao Mai

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Video: Sư tử nhảy lên xe tham quan, phản ứng của du khách khiến cư dân mạng sốc