Video: Tài xế mất kiểm soát cần được cấp cứu tại ngã tư đông đúc, những người dân tốt bụng hợp sức cứu giúp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ đang lái xe ô tô ở Florida cần phải cấp cứu y tế gấp ngay tại ngã tư đông đúc vào tuần trước. Những người dân Samaritan tốt bụng đã hợp tác, phối hợp hành động, và ngăn chặn thảm kịch có thể xảy ra, cố gắng dừng chiếc xe đang chạy của người phụ nữ lại và gọi cấp cứu để cứu sống cô ấy.

Vào ngày 5 tháng 5, người ta nhìn thấy một phụ nữ lái xe ở bãi biển Boynton bị trượt tay lái tại giao lộ của Đại lộ Congress và Đường Woolbright. Đồng nghiệp của cô ấy, trong một chiếc xe khác gần đó, nhìn thấy đồng nghiệp của cô bị bất tỉnh, đã ra khỏi xe và cố gắng ra hiệu cho những người lái xe khác để được giúp đỡ.

Người phụ nữ bị bất tỉnh trong khi chiếc xe vẫn chầm chậm di chuyển vào ngã tư đông đúc xe cộ qua lại. Những người lái xe ở làn đường ngược lại đã nhận ra điều gì đang xảy ra và chạy ra ngoài để giúp đỡ. Cảnh quay an ninh từ một cửa hàng tiện lợi gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc trên camera.

Một người đàn ông được camera quay lại đang cố gắng dừng xe, giữ trước đầu xe; anh ấy sớm tham gia cùng một người đàn ông mặc quân trang, và họ có thể ngăn chặn nó.

Epoch Times Photo
(Ảnh: Phòng
Cảnh sát Bãi biển Boynton)

Epoch Times Photo
(Ảnh: Phòng Cảnh sát Bãi biển Boynton)

Epoch Times Photo
(Ảnh: Phòng Cảnh sát Bãi biển Boynton)

Một người phụ nữ khác mang một quả tạ dùng để đập cửa kính sau của xe, sau đó một người đàn ông trèo qua cửa sổ và mở khóa cửa bên của hành khách.

Mọi người cùng nhau đẩy xe vào bãi đậu xe 7-11 bên kia đường, trong khi một y tá có mặt bấm số 911. Thật may mắn, không ai bị thương.

Sau đó, vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 5, sở cảnh sát đã tìm ra tất cả những người dân Samaritan tốt bụng, những người hợp lực để cứu người và ngăn chặn một thảm kịch tiềm ẩn, đã được công nhận hành động tốt của họ tại trụ sở cảnh sát và gặp gỡ với người phụ nữ họ đã cứu, Laurie Rabyor.

Mỗi anh hùng cũng được thưởng một chuyến du ngoạn Royal Caribbean miễn phí và thẻ quà tặng trị giá 2.000 đô la.

Play Video

Khoảnh khắc tôi nhìn thấy cô gái trẻ chạy băng qua đường đằng sau chiếc xe và hét lên: 'Cô ấy bất tỉnh! Cô ấy bất tỉnh!' không còn gì do dự nữa tôi nghĩ rằng tôi cần phải làm điều gì đó,” Juan Chavez Jr., người đàn ông mặc quân trang có mặt tại hiện trường, nói.

"Tôi không nhớ bất kỳ điều gì trong số đó" - Rabyor nói với những vị cứu tinh của cô ấy tại cuộc hội ngộ.Tôi đánh giá cao điều đó, rất nhiều, bạn thậm chí không biết. Các con tôi yêu các bạn, chúng yêu mến những người đã giúp đỡ mẹ của chúng.”

Cô ấy nói đùa rằng: “Và tôi không biết có ai trong số các bạn đã xem bất kỳ cuộc phỏng vấn nào của tôi không, nhưng các bạn có để ý không? Tôi đã tặng các bạn một chiếc thuyền!

Sở cảnh sát đã đăng đoạn phim đáng sợ này trên Facebook trong khi ca ngợi những người cứu hộ vì hành động dũng cảm của họ, kèm theo chú thích: "Chúng tôi không nghĩ rằng đó là một cách nói quá khi nói rằng những người dân Samaritan tốt bụng này là nguồn cảm hứng của lòng tốt ở đất nước chúng ta ngày nay!"

Thiên Kim
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Video: Tài xế mất kiểm soát cần được cấp cứu tại ngã tư đông đúc, những người dân tốt bụng hợp sức cứu giúp