Với mái tóc bạc trắng, Châu Nhuận Phát 66 tuổi vẫn được khen ‘đẹp trai’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam diễn viên Hồng Kông 66 tuổi Châu Nhuận Phát (Phát ca) đã tham dự một hội nghị chuyên đề tại Đại học Baptist Hồng Kông cách đây vài ngày. Với mái tóc bạc trắng, ‘Phát ca’ đã đích thân chụp ảnh cùng fan sinh viên và được cư dân mạng khen là "vẫn đẹp trai" như ngày nào.

Diễn viên gạo cội Châu Nhuận Phát đã sống một cuộc sống ‘bán nghỉ hưu’ trong những năm gần đây, đã không thực hiện bất kỳ tác phẩm mới nào kể từ bộ phim “Đừng gọi tôi là Thần bài” (Don't call me The God of gamblers) vào năm 2019.

(Nhấn vào đây để xem video)

Cùng với bệnh dịch ở Hồng Kông và những lý do khác, ông đã không xuất hiện trước công chúng trong một thời gian dài. Trước đây, mỗi khi có tin tức về ông, phần lớn là do tình cờ gặp khi leo núi hoặc ăn quán ven đường.

Châu Nhuận Phát xuất hiện tại hội thảo do Đại học Baptist Hồng Kông tổ chức cách đây vài ngày. Có thể thấy qua những bức ảnh trên mạng, mặc dù đã 66 tuổi với mái tóc bạc trắng nhưng vẫn giữ được vóc dáng phong độ và tràn đầy năng lượng. ‘Phát ca’ mặc một bộ vest chỉnh tề, mặc dù tóc đã bạc trắng và đeo khẩu trang, nhưng vẫn không thể che được khí chất bảnh bao của ông ấy.

‘Phát ca’ nổi tiếng gần gũi với mọi người, đã cùng chụp ảnh tập thể với người hâm mộ sau cuộc họp. Khi nhìn thấy bức ảnh lớn của ông ấy với người hâm mộ, nhiều cư dân mạng đã thốt lên rằng "tóc trắng vẫn đẹp trai quá" "khi nhìn thấy Châu Nhuận Phát, bạn sẽ biết đẹp trai không liên quan gì đến tuổi tác".

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Với mái tóc bạc trắng, Châu Nhuận Phát 66 tuổi vẫn được khen ‘đẹp trai’