Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Lời tiên tri của nhà ngoại cảm người Anh trở thành sự thật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2020, nhà ngoại cảm người Anh Nicolas Aujula đã tiên đoán rằng một nam lãnh đạo thế giới sẽ bị ám sát trong năm 2021. Dự đoán của ông đã trở thành sự thật khi ngày 7/7 mới đây, Tổng thống Haiti - Jovenel Moïse đã bị ám sát tại dinh thự của ông với 12 phát súng trên người, gây chấn động toàn thế giới.

Theo tờ báo Daily Mirror của Anh đưa tin, ông Nicolas Aujula là một nhà trị liệu hồi quy tiền kiếp và có khả năng dự đoán tương lai.

Năm 2018, ông từng dự đoán rằng sẽ có một thảm họa giống như bệnh cúm càn quét thế giới. Giờ đây, ông khẳng định rằng, mình đã cảnh báo cho mọi người sự bùng nổ về dịch cúm Vũ Hán (Covid-19) từ trước.

Lời tiên đoán thành hiện thực

Cách đây 2 hoặc 3 năm, ông Nicolas cũng đã dự đoán rằng Tổng thống Donald Trump sẽ không tái đắc cử, ông đã “nhìn thấy” người chiến thắng cuối cùng là Tổng thống Joe Biden.

Những tiên đoán về năm 2021 là dựa trên những gì ông Nicolas đã thấy vào cuối năm ngoái, bao gồm cả việc Tổng thống Haiti bị ám sát.

Ông tiết lộ rằng mình đã “nhìn thấy” một số cảnh tượng đáng sợ, bao gồm cả vụ ám sát một nam lãnh đạo thế giới. Ông không biết đó là ai, nhưng ông cảm thấy sự việc này có ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Đối với các vấn đề về dịch cúm Vũ Hán (Covid-19), sự căng thẳng và nguy hiểm của nó sẽ kéo dài đến năm 2022.

Không có nhiều dự đoán trong năm 2021, nhưng ông cũng nói thêm rằng sẽ có điều gì đó xảy ra với một số người nổi tiếng và thành viên của Hoàng gia Anh.

Quay lại tiền kiếp

Ông Nicolas có thể giúp mọi người “quay lại tiền kiếp” bằng cách thôi miên họ, đây còn được gọi là “Thôi miên hồi quy”. Ông nói rằng mình có khả năng siêu nhiên từ khi còn nhỏ, nhưng ông không có trải nghiệm thực sự nào cho đến khi ông 17 tuổi.

Ông chia sẻ điều này giống như khi một linh hồn rời khỏi thân xác, và ông cho biết mình từng có rất nhiều kiếp sống khác nhau. Ví dụ như, ông từng là một Nữ hoàng Ai Cập cổ đại, một giáo viên trong cuộc Cách mạng Pháp, một con sư tử và một con nai, và cũng từng sống ở các thiên hà khác.

Kể từ khi đó, ông thường xuyên “nhìn” thấy các khung cảnh và kí ức tiền kiếp thông qua những giấc mơ, hoặc khi ông ra ngoài đi dạo. Ông tin rằng, chính khả năng này đã giúp ông dự đoán một số sự kiện lớn ngày hôm nay.

Mặc dù có thể tiên đoán tương lai, nhà ngoại cảm người Anh này không cho rằng mình có gì đặc biệt. Ông tin rằng, tất cả mọi người đều có “năng lực siêu nhiên” như vậy, chỉ là mọi người đã để sự hoài nghi của mình ngăn không cho mình tin vào những khả năng ấy.

Ông nói: "Chúng ta đang sống trong một thế giới của khoa học và sự tư duy logic, vì vậy không phải lúc nào chúng ta cũng nhìn thấy những thông điệp này, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều có giác quan thứ sáu".

Đông Mai

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Vụ ám sát Tổng thống Haiti: Lời tiên tri của nhà ngoại cảm người Anh trở thành sự thật