Vụ tai nạn ô tô kỳ lạ: 3 chiếc SUV ‘chạm trán’ nhau tạo thành cảnh tượng ngoạn mục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ tai nạn ô tô kỳ lạ mới đây đã xảy ra tại Indiana, Mỹ, một chiếc SUV (xe thể thao đa dụng) đã tông vào một chiếc SUV khác khiến nó trượt mạnh, cuối cùng "hạ cánh" xuống chiếc SUV thứ ba, tạo thành một cảnh tượng ngoạn mục hiếm gặp.

Một đoạn video ngắn ghi lại quá trình xảy ra vụ tai nạn xe hơi đang được lan truyền trên mạng. Đoạn video ngắn này được quay bằng camera hành trình của một chiếc ô tô tại hiện trường khi chiếc ô tô đang dừng chờ đèn đỏ.

Chủ nhân của chiếc xe cho biết vụ tai nạn xảy ra vào ngày 17 tháng 10 trên đường 82nd Street, Indianapolis. Lúc đó, vợ chồng anh đang ngồi trên ô tô chờ đèn đỏ, xe quay mặt về hướng Tây.

Trung tâm thành phố Indianapolis. (Ảnh: wikimedia)
Trung tâm thành phố Indianapolis. (Ảnh: wikimedia)

Đoạn video ngắn này cho thấy sau khi một người đi bộ băng qua vạch đường trắng phía trước xe của họ, thì một chiếc SUV ở phía xa đã lao thẳng đến với tốc độ cao, tức là đang lái xe về phía Đông, nhưng không dừng lại trước đèn đỏ, không biết anh ta có cố tình vượt đèn đỏ hay không.

Ngay khi chiếc SUV đó vượt đèn đỏ, một chiếc SUV khác từ đoạn đường phía Nam đi ra đã tông vào khiến xe này văng ra khỏi màn hình.

Vài giây sau, chiếc SUV màu trắng thứ 3 xuất hiện phía bên phải màn hình và từ từ dừng lại trước đèn đỏ. Điều đáng ngạc nhiên là kính chắn gió của nó đã “ẵm gọn” chiếc SUV vừa bị tông lúc nãy.

Chủ xe đã chứng kiến ​​cảnh tượng kinh ngạc này. Anh ấy nói rằng các bộ phận và mảnh vỡ của chiếc SUV bị va chạm nằm rải rác trên mặt đất, nó cũng văng đến chỗ anh và những người khác.

Anh cũng cho biết, có tổng cộng 6 phương tiện bị hư hỏng trong vụ tai nạn, nhưng rất may không có ai bị thương nặng.

Xem video ngoạn mục này:

Nhiều cư dân mạng đã bình luận về vụ tai nạn ô tô kỳ lạ này.

Có người hy vọng mọi người đều bình an vô sự, có người vui mừng khi thấy người đi bộ băng đường đã quay lại ở cuối video ngắn, nghĩa là anh ta không bị tông.

Người ta còn nói rằng chiếc xe ô tô màu trắng chở chiếc SUV bị đâm trúng, trông rất buồn cười. Nếu không có hình ảnh được ghi lại vào thời điểm đó, có lẽ sẽ không ai tin chuyện hy hữu này lại xảy ra.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Vụ tai nạn ô tô kỳ lạ: 3 chiếc SUV ‘chạm trán’ nhau tạo thành cảnh tượng ngoạn mục