Xe tải bị tàu tông làm đôi, tài xế sống sót thần kỳ trong ngày sinh nhật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tài xế của Amazon ở Mỹ đã bị tàu hỏa tông với tốc độ cao khi đang giao hàng, và chiếc xe tải mà anh đang điều khiển bất ngờ bị gãy làm đôi. May mắn thay anh ở phía đầu xe và không xảy ra sự cố. Anh rất biết ơn Thượng đế đã cứu anh sống sót.

Theo đài truyền hình WISN, vụ tai nạn xảy ra ở Milwaukee, Wisconsin vào ngày 10/11. Người tài xế bị tàu lửa đâm trúng là Alexander Evans, vừa tròn 33 tuổi và có hai cô con gái.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh Evans đang chuẩn bị băng qua đường sắt để giao hàng, nhưng không có biển báo giao thông, đèn chiếu sáng hay cảnh báo. Tầm nhìn bị hạn chế, anh nhìn sang bên trái, không thấy đoàn tàu đang đến gần, không nghe thấy tiếng còi tàu nên cố băng ngang.

Tuy nhiên, anh Evans nói rằng ngay lúc ấy, anh nghe thấy một tiếng còi hơi dài và anh biết rằng có một đoàn tàu đang chạy tới. Ban đầu anh ấy không nghe thấy vì tai trái của anh bị điếc.

Anh Evans đạp ga thật nhanh. Anh không biết mình có thể chạy thoát bao xa. May mắn là anh đã vượt đủ xa để cứu sống chính mình. Dù xe tải của anh bị tàu hỏa húc nát làm đôi nhưng phần đầu xe vượt qua đường ray nên bản thân anh chỉ bị va chạm chứ không mất mạng.

Khi mô tả cảm giác bị tàu hỏa đâm, anh nói rằng anh cảm nhận được luồng không khí và áp suất, cũng như túi khí an toàn của xe tải. Thật khó để anh diễn tả cảm giác lúc đó.

Về sự sống sót thần kỳ của mình, anh Evans nói với đài truyền hình: “Bản thân tôi bây giờ cũng không dám tin”.

Sau đó anh Evans đã chia sẻ những bức ảnh về đống đổ nát của mình trên Facebook, cũng như lộ trình tại thời điểm xảy ra sự việc.

Vợ của anh Evans đã viết trên Facebook rằng cô ấy cảm ơn Thượng đế đã cứu sống chồng mình vào ngày sinh nhật của anh ấy, nếu không, ngày sinh nhật của anh ấy đã có thể trở thành ngày giỗ.

Cô ấy nói rằng sức khỏe và tinh thần của chồng mình vẫn chưa hoàn toàn bình phục: “Con đường hồi phục của anh ấy vẫn còn dài, nhưng may mắn anh ấy vẫn còn sống”.

Video:

Bách Diệp
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Xe tải bị tàu tông làm đôi, tài xế sống sót thần kỳ trong ngày sinh nhật