‘Xin giúp với, con tôi bị ốm rồi’: Mèo mẹ đưa mèo con đến bệnh viện cầu cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tất cả các bà mẹ trên thế giới đều giống nhau, họ yêu thương và chăm sóc con cái vô điều kiện. Ngay cả loài mèo cũng vậy. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, một con mèo hoang phát hiện con mình bị ốm, đã vội vàng đưa mèo con đến bệnh viện để được giúp đỡ và bệnh viện cũng kịp thời ra tay cứu giúp.

Sự việc xảy ra ở Istanbul, thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Một con mèo hoang đã "cắp" con mình tới phòng cấp cứu của một bệnh viện nhờ giúp đỡ, dường như nó biết con mình đang bị ốm và các bác sĩ sẽ giúp đỡ nếu nó mang con tới đó.

May mắn là các nhân viên y tế của bệnh viện cũng đã nhiệt tình hỗ trợ và cung cấp điều kiện cần thiết cho hai mẹ con mèo hoang.

Sau đó, bức ảnh mèo mẹ đưa mèo con đến bệnh viện đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ. Cô Merve Özcan đã chia sẻ bức hình lên Twitter kèm dòng chú thích: “Hôm nay, chúng tôi đang ở trong phòng cấp cứu của bệnh viện, và một con mèo vội vã bước vào với một con mèo con trong miệng”.

Bức ảnh cho thấy các nhân viên y tế đang vây xung quanh hai mẹ con mèo để thăm khám cho mèo con và an ủi mèo mẹ. Truyền thông địa phương đưa tin rằng, các nhân viên y tế đã ngay lập tức kiểm tra mèo con để xem nó có vấn đề sức khỏe nào không. Lúc này, mèo mẹ bám theo mèo con, không rời nửa bước.

Khi nhân viên y tế đang chăm sóc mèo con, họ cũng cho mèo mẹ uống sữa và thức ăn để mèo mẹ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Mặc dù mèo mẹ và mèo con trông khá ổn nhưng các nhân viên y tế đã đưa chúng đến bác sĩ thú y để được chăm sóc tốt hơn.

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhiều lời khen ngợi vì hành động tốt bụng của các nhân viên y tế. Một số người nói rằng mèo mẹ biết tìm nơi để nhờ giúp đỡ, điều này thực sự cảm động. Một số người khác thì nói rằng, chó mèo đi lạc ở Thổ Nhĩ Kỳ giống như thú cưng của mọi người, chúng được mọi người yêu quý và mọi người sẽ chuẩn bị nước và thức ăn cho chúng trên đường phố.

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

‘Xin giúp với, con tôi bị ốm rồi’: Mèo mẹ đưa mèo con đến bệnh viện cầu cứu