Xúc động với cảnh cha ruột mời cha dượng cùng mình dắt tay cô dâu vào lễ cưới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mong muốn đám cưới của con gái mình thật đáng nhớ, cha của cô dâu đã có một hành động đầy ý nghĩa khi chủ động mời cha dượng của cô song hành cùng mình dắt tay cô dâu vào lễ cưới.

Cô dâu Kelsey Griffith, 27 tuổi đến từ Birmingham, tiểu bang Alabama (Hoa Kỳ) đã được cha ruột là ông Jerry Ellenburg, 55 tuổi dắt tay vào lễ cưới. Nhưng ông Jerry cũng biết rằng cha dượng của cô, ông Andy Wallace, 60 tuổi, cũng là một phần quan trọng trong cuộc đời cô, vì vậy người cha đã ra hiệu, mời cha dượng cùng song hành.

“Dượng tôi đã khóc vì xúc động” - Kelsey nói. “Dượng tôi không hề biết trước điều ấy và cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong lễ cưới của chúng tôi. Điều này thật sự chỉ diễn ra trong không khí gắn kết của các thành viên thân thiết của gia đình, và đúng nghĩa là một gia đình”.

“Cả hai người cha đã luôn ở bên tôi theo nhiều cách. Tôi rất vui khi cha tôi đã chia sẻ khoảnh khắc như vậy với dượng của tôi”.

Epoch Times Photo(Ảnh: SWNS)

Kelsey và chồng, anh Zac Griffith, 29 tuổi, gặp nhau cách đây 9 năm và đính hôn trên sân gôn vào tháng 2 năm 2019.

Sau khi phải hoãn đám cưới do đại dịch COVID-19, cuối cùng họ đã tổ chức tiệc cưới vào ngày 1 tháng 5 năm nay tại một trang viên ở Westover, Alabama. Kelsey hiện là một nhiếp ảnh gia, cha mẹ cô đã ly hôn khi cô 7 tuổi và mẹ cô gặp cha dượng chỉ ba năm sau đó.

“Họ kết hôn khi tôi 13 tuổi, vì vậy tôi cũng đã có một thời gian dài trưởng thành cùng với cha dượng của mình” - Kelsey chia sẻ. “Tôi đã may mắn khi có một mối quan hệ tuyệt vời với cha và cha dượng trong suốt cuộc đời của mình”.

Cả hai người cha và Kelsey rất hợp nhau. “Bạn bè tôi luôn ngạc nhiên khi biết họ hòa hợp với nhau như thế” - Kelsey chia sẻ. “Họ chơi gôn cùng nhau và cha tôi luôn có mặt trong tất cả các ngày lễ và sinh nhật của gia đình tôi”.

Epoch Times Photo(Ảnh: SWNS)

Epoch Times Photo(Ảnh: SWNS)

Tại buổi diễn tập, ông Jerry nói với con gái về kế hoạch mời ông Andy tham gia cùng họ, và cả hai quyết định giữ bí mật để tạo một sự bất ngờ cho cha dượng.

“Tôi rất hồi hộp và hào hứng bởi vì tôi muốn đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, nhưng tôi cũng rất nóng lòng muốn xem phản ứng của dượng Andy như thế nào” - cô nói.

“Tôi sợ rằng dượng của tôi sẽ phát hiện ra điều đó, bởi vì chúng tôi đã cố tình sắp xếp chỗ ngồi sao cho dượng của tôi có thể đi cùng chúng tôi gần hết quãng đường tới sân khấu” - Kelsey kể lại.

Vào giây phút Kelsey bắt đầu sải bước trên lối đi giữa hai hàng ghế, ông Jerry đến bên ông Andy và đề nghị ông tham gia cùng họ, điều này khiến ông Andy xúc động đến rơi nước mắt.

“Sau đó, chúng tôi đều cảm nhận được dượng tôi đã ngạc nhiên như thế nào. Ông đã rất biết ơn cha ruột tôi vì đã luôn nghĩ đến mình và đã mời ông đồng hành cùng trong khoảnh khắc ý nghĩa ấy” - Kelsey nói.

"Mẹ tôi đã di chuyển ra hàng ghế đầu khi dượng tôi bắt đầu đồng hành cùng chúng tôi lên sân khấu" - Kelsey hào hứng kể lại diễn biến của buổi lễ.

Epoch Times Photo(Ảnh: SWNS)

Chắc hẳn rằng điều xúc động này chỉ có thể xảy ra khi những người cha đã vượt qua sự ích kỷ không cần thiết của tình yêu và luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình.

Hoa Long
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Xúc động với cảnh cha ruột mời cha dượng cùng mình dắt tay cô dâu vào lễ cưới