Y phục của bà Pelosi trong chuyến thăm Đài Loan thu hút sự chú ý, nhà thiết kế tiết lộ bí mật

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi đã đáp chuyến bay đến sân bay Tùng Sơn ở Đài Loan vào tối ngày 2/8. Sau khi hạ cánh, bà xuất hiện với bộ y phục màu hồng nhạt với vòng cổ ngọc trai màu trắng đặc trưng, ​​thu hút nhiều sự chú ý. 

Vào tối ngày 2/8/2022, Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi đã dẫn đầu một phái đoàn đến thăm Đài Loan. Bức ảnh cho thấy Bộ trưởng Ngoại giao Trung Hoa Dân Quốc Joseph Wu thay mặt chính phủ chào đón bà Nancy Pelosi. (Ảnh do Bộ Ngoại giao Trung Hoa Dân Quốc cung cấp)

Lâm Quốc Cơ (Lin Guoji), một nhà tạo mẫu nổi tiếng ở Đài Loan, cho biết trang phục của bà Pelosi trong chuyến thăm Đài Loan rất thông minh, đặc biệt là bộ y phục màu hồng xuất hiện tại sân bay Tùng Sơn, đã thể hiện đầy đủ vị thế của bà ấy.

Nhà tạo mẫu Lâm Quốc Cơ nói với ‘Mạng tin tức Sanli’: “Màu hồng đang được ưa chuộng hiện nay, có nghĩa là bà ấy chú ý đến sự thay đổi của xu hướng, màu hồng cũng có nghĩa là chống bắt nạt, nhưng bà ấy đã chọn màu trắng cho trang phục bên trong của mình, đó là màu của hòa bình, vừa cương vừa nhu đã truyền đạt rõ ràng lập trường của bà ấy về việc đến Đài Loan lần này.”

Trong một bài báo có chữ ký được xuất bản bởi Washington Post, bà Pelosi đã viết: “Trước sự xâm lược ngày càng tăng của ĐCSTQ, chuyến thăm lần này của phái đoàn quốc hội chúng tôi nên được coi là một tuyên bố rõ ràng rằng Hoa Kỳ sát cánh với đối tác dân chủ của chúng tôi là Đài Loan, để bảo vệ chính mình và tự do”. Nhấn mạnh rằng sự đoàn kết của Hoa Kỳ và Đài Loan là quan trọng hơn bao giờ hết, đối với cả người dân Đài Loan và người dân Đại Lục cũng vậy.

Là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Lâm Quốc Cơ cho rằng bà Pelosi thường mặc những bộ đồ đơn sắc với vòng cổ ngọc trai, đó là một chiến lược thị giác khiến bà ấy có thể được nhìn thấy ngay lập tức trong một không gian cá nhân, “Y phục đơn sắc kết hợp với phụ kiện lớn, đây là phong cách cá nhân biểu tượng của quyền lực với mong muốn được chú ý. Sự kết hợp như vậy rất thành công trong giới chính trị do nam giới thống trị”.

Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn của Trung Hoa Dân Quốc (thứ nhất từ ​​phải sang) tiếp phái đoàn dân biểu do Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi dẫn đầu (thứ hai từ trái sang) tại Phủ Chủ tịch vào ngày 3/8/2022, và trao tặng cho bà Pelosi “Huân chương Khanh Vân Đặc biệt”. Hình ảnh cho thấy bà Pelosi đang thực hiện một bài phát biểu. (Ảnh Văn phòng Tổng thống Đài Loan)

Nhà thiết kế Lâm Quốc Cơ cũng cho rằng mặc dù bà Pelosi không thích hợp để mặc quá nhiều ren do địa vị chính trị của mình, nhưng bà ấy rất giỏi nổi bật bản thân vớ những bộ vest và y phục bên trong có màu sắc khác nhau. Lâm Quốc Cơ cũng nhận thấy rằng mặc dù bà Pelosi đã hơn 80 tuổi nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vóc dáng của bà ấy vẫn thẳng, trông rất có tinh thần, bà cũng rất giỏi trong việc sử dụng màu sắc và đường nét để tôn vinh sự trẻ trung của mình. Lâm Quốc Cơ nói: “Đây là những chi tiết mà phụ nữ Châu Á nên học hỏi”.

2022年8月3日,台灣台北,美國眾議院議長佩洛西(Nancy Pelosi)率領國會代表團拜會台灣立法院,由立院副院長蔡其昌親迎,並與立法院朝野黨團總召會面。(林仕傑/大紀元)
Vào ngày 3 tháng 8 năm 2022, tại Đài Bắc, Đài Loan, Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi đã dẫn đầu phái đoàn quốc hội đến Viện Lập pháp Đài Loan. (Lin Shijie / The Epoch Times)

Nhà báo cấp cao Hoàng Vĩ Hãn (Huang Weihan) tiết lộ: “Khi ở Lập pháp viện vào buổi sáng, bà Pelosi đeo một chiếc khẩu trang màu trắng, và sau đó khi bà ấy đến Phủ Tổng thống, khẩu trang của bà lập tức biến thành 'màu xanh Tiffany', bao gồm cả y phục bên trong bộ vest và đôi giày cao gót trên chân bà, tất cả đều là màu này”. Theo ý kiến ​​của ông: "Lý do quá rõ ràng, đây là để phù hợp với màu sắc của Huân chương Khanh Vân Đặc biệt".

Trang phục trong chuyến thăm Đài Loan của bà Pelosi lần này cũng đã thu hút sự chú ý của các nhà lập pháp nữ trong Lập pháp viện Đài Loan. Nhà lập pháp Lâm Tĩnh Nghi đã chụp ảnh với nhân viên truyền thông Diêu Huệ Trân vào ngày hôm đó, và tự động viên rằng "phụ nữ ở Đài Loan được truyền cảm hứng từ bà Pelosi 82 tuổi". Khi Diêu Huệ Trân đăng một bức ảnh lên Facebook, cô ấy nói rằng người kháng cộng cũng cần phải đẹp. (xem ảnh)

Nhà lập pháp Lâm Tĩnh Nghi phân tích rằng vì vóc dáng đẹp nên bà Pelosi mặc y phục gì cũng đẹp, hơn nữa, bà rất chú trọng đến phối hợp trang phục và được Tổng thống Thái Anh Văn trao tặng danh hiệu cao quý, đặc biệt là sự kết hợp trang phục xanh trắng. Nhà lập pháp Lâm Tĩnh Nghi nói: "Tôi đã đặt mục tiêu cuộc đời là phải đẹp như bà Pelosi ở tuổi 80".

Một số cư dân mạng kết luận rằng chuyến thăm Đài Loan của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi, ngoài việc gây ra các cuộc thảo luận chính trị sôi nổi giữa Hoa Kỳ, Trung Quốc và Đài Loan, còn bất ngờ nổ ra "cuộc chiến ai đẹp hơn".

Bách Diệp
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Y phục của bà Pelosi trong chuyến thăm Đài Loan thu hút sự chú ý, nhà thiết kế tiết lộ bí mật