Vào ngày 12 tháng 8 năm 2023, kiệt tác hàng năm của New Century Films " Giấc mộng diễn viên" đã tổ chức hai buổi công chiếu đầu tiên tại Toronto, Canada, trong đó buổi thứ hai được thêm vào để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Cả hai buổi chiếu đều phải thêm những ghế ngồi phụ, cảnh tượng sôi động.

Hãng phim New Century Films đã nhận được thư chúc mừng từ các quan chức ở ba cấp chính quyền Canada, bao gồm Thành viên Quốc hội, Ủy viên Hội đồng Tỉnh, Thị trưởng và Ủy viên Hội đồng Thành phố, chúc mừng buổi lễ công chiếu "Giấc mộng Diễn viên". Nhiều khán giả xem phim đã rơm rớm nước mắt, đội ngũ sáng tạo chính bất ngờ xuất hiện, khán giả đứng dậy vỗ tay tán thưởng, thậm chí còn vỗ tay tán thưởng nhiều lần trong phần tương tác, không khí vô cùng sôi nổi. Trong số họ không chỉ có các quan chức chính quyền mà còn có các chuyên gia điện ảnh, họ đều đánh giá cao bộ phim.

Nghị viên gửi thư chúc mừng tuyên dương đóng góp cho cộng đồng

Dân biểu Anna Roberts cử đại diện của mình đến hiện trường để chuyển thư chúc mừng. (Do New Century Films cung cấp)
Ba cấp quan chức chính phủ chúc mừng buổi ra mắt "Giấc mộng diễn viên". Phía trên bên trái là Thị trưởng Richmond Hill David West, phía trên bên phải là Ủy viên Hội đồng Thành phố Richmond Hill Joe DiPaola, và phía dưới là Dân biểu Anna Roberts. (Do New Century Films cung cấp)
Các quan chức 3 cấp chính quyền chúc mừng buổi ra mắt "Giấc mộng diễn viên". Phía trên bên trái là Nghị sĩ Melissa Lantsman, phía trên bên phải là Nghị sĩ tỉnh Ontario Logan Kanapathi, phía dưới bên trái là Ủy viên Hội đồng Thành phố Toronto Paul Ainslie, và phía dưới bên phải là Ủy viên Hội đồng Tỉnh bang Shamji. (New Century Films cung cấp)

Dân biểu Anna Roberts đã cử đại diện của bà đến hiện trường để đọc thư chúc mừng và tuyên dương của bà. Bà Roberts chúc mừng "Giấc mộng diễn viên" ra mắt tại Toronto, nói rằng bộ phim đã gây được tiếng vang lớn với những giá trị mà họ yêu quý. Bà cảm ơn New Century Films đã mang đến một câu chuyện ý nghĩa như vậy, cũng như truyền năng lượng tích cực và những thông điệp truyền cảm hứng đến Toronto.

Một thành viên khác của Quốc hội, bà Melissa Lantsman, đã chúc mừng đội ngũ sáng tạo của New Century Films, trong thư chúc mừng, bà nói rằng, một sự kiện trọng đại như vậy là đỉnh cao của nhiều năm làm việc chăm chỉ và cống hiến, đồng thời bà cảm ơn vì tất cả những nỗ lực của New Century Films để thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật cộng đồng, và chúc New Century Films tiếp tục gặt hái thành công.

Ủy viên Hội đồng tỉnh Ontario, Logan Kanapathi, cho biết trong thư chúc mừng rằng, ông rất vui mừng được thay mặt Hội đồng tỉnh Ontario gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới buổi ra mắt bộ phim. Sự cống hiến, sáng tạo và niềm đam mê được thể hiện trong bộ phim này đã làm phong phú thêm bản sắc văn hóa của chúng ta. Ông chúc "Giấc mộng diễn viên" sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh và trong trái tim mọi người.

Ủy viên Hội đồng tỉnh Adil Shamji chúc mừng "Giấc mộng diễn viên" đã giành được 28 giải thưởng liên hoan phim quốc tế, khen ngợi cốt truyện truyền cảm hứng của bộ phim đã gây được tiếng vang với khán giả. Đồng thời, ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ sáng tạo.

Thị trưởng Richmond Hill, David West, đã chúc mừng hai cột mốc quan trọng của New Century Films, đó là lễ ra mắt và kỷ niệm 5 năm thành lập, đồng thời cảm ơn đội ngũ sáng tạo đã tham gia các hoạt động cộng đồng ở Richmond Hill.

Ủy viên Hội đồng Richmond Hill, Joe DiPaola, ca ngợi New Century Films đã dốc sức tạo ra những bộ phim rung động lòng người và nâng cao giá trị nghệ thuật, điều này đã có tác động sâu sắc đến cộng đồng địa phương. Ông cảm ơn Hãng New Century Films vì đã góp phần làm phong phú thêm diện mạo văn hóa và khởi xướng cách kể chuyện có ý nghĩa.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Toronto, Paul Ainslie, cho biết trong thư chúc mừng rằng, sự kiện ra mắt này chứng minh sức mạnh của nghệ thuật và văn hóa trong cộng đồng, mang lại sự sáng tạo và cảm hứng cho Toronto.

""Giấc mộng diễn viên" không chỉ là một bộ phim, mà còn là một hành trình đặc biệt kiên trì không mệt mỏi, chạm đến cảm xúc tình cảm con người. Xem phim của New Century Films - bộ phim giống như ngọn hải đăng của sự lao động chăm chỉ vì nghệ thuật, đã đóng góp văn hóa cho thành phố của chúng ta và nhiều địa phương hơn nữa. Nó một hành trình cống hiến văn hóa đầy cảm hứng. Sự xuất sắc của các bạn được thể hiện qua những lời khen ngợi và giải thưởng mà "Giấc mộng diễn viên" đã nhận được từ các vũ đài quốc tế. Tôi hoan nghênh Hãng phim New Century Films vì sự cống hiến không mệt mỏi để làm nên những bộ phim rung động lòng người, mang lại hy vọng cho thế giới".

Khán giả xúc động rơi nước mắt, "trái tim ngập tràn yêu thương"

Ủy viên Hội đồng tỉnh Andrea Hazell cho biết, bà đã rơi nước mắt khi xem bộ phim. (Do New Century Films cung cấp)

Ủy viên Hội đồng tỉnh Andrea Hazell đã tham gia ba hoạt động trước khi xem phim, nhưng cô không hề cảm thấy mệt mỏi khi xem phim, cô thấy tràn đầy năng lượng trong suốt quá trình xem.

Cô nói điều này là do bộ phim "thú vị, đầy cảm hứng và các diễn viên đều xuất sắc"; “Trước khi đến tôi hoàn toàn không biết có thể mong đợi điều gì, chỉ mang theo một tâm thái cởi mở đến xem. Trong quá trình xem phim, tôi đôi khi buồn và đôi khi khóc, còn có lúc cảm thấy phẫn nộ, rồi sau đó lại vui vẻ trở lại. Trong phim triển hiện ra sự bao dung và lòng tốt đã bị đánh mất trong thế giới của chúng ta, các bạn đã thể hiện điều đó qua bộ phim này”.

"Phim cảm động quá, nhân vật nữ chính dẫn dắt chúng ta đến nhiều cung bậc cảm xúc. Thế giới sẽ là một nơi tuyệt vời nếu tất cả chúng ta có thể bao dung với nhau hơn, đó là điều tôi nhận được từ bộ phim, trái tim tôi ngập tràn yêu thương, tôi say mê như điếu đổ”.

"Tôi muốn chúc mừng các bạn, các bạn đã cho chúng ta hy vọng và may mắn, tình yêu được truyền tải trong phim rất chân thật. Các bạn đã thể hiện điều đó bằng cả trái tim, tôi cảm nhận được điều đó, bởi vì tôi đã khóc (khi xem phim), còn tôi thì không. Tôi nói với các bạn rằng, tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi nói về".

Cuối cùng cô nói rằng, cô rất nóng lòng được chia sẻ bộ phim này với cộng đồng địa phương của mình.

TJ, người sáng lập liên hoan phim quốc tế TINFF, cảm thấy như thể chính mình đã trải qua điều đó khi xem bộ phim: "Đây là một câu chuyện rất hay và rất cảm động"; "Dù trải qua chuyện gì, thì cũng phải kiên định tín ngưỡng của mình".

Ông cũng tin rằng bộ phim vượt qua các nền tảng văn hóa và bất kỳ ai cũng có thể đồng cảm với nó, và sự hiện diện của đội ngũ sáng tạo chính khiến bộ phim trở nên hoàn hảo: "Tôi sẽ giới thiệu bộ phim cho mọi người, để hiểu được thông điệp mà bộ phim truyền tải, và để lan truyền tình yêu thương".

“Sứ giả của ánh sáng” đang “lan tỏa năng lượng tích cực”

Ông Hồng Tùng Huy, phó giám đốc Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc ở Toronto, ca ngợi đội ngũ New Century Films là "những sứ giả của ánh sáng". (Do Hãng New Century Films cung cấp)

Ông Hồng Tùng Huy, phó giám đốc Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc ở Toronto, cũng xúc động với bộ phim. Ông nói rằng, bộ phim "truyền cảm hứng về lòng tốt và lòng khoan dung, những giá trị tích cực nhất trong bản chất con người, và giá trị này vừa đúng là nhu cầu cấp bách nhất của thời đại chúng ta."

"Thay mặt Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Toronto, tôi xin bày tỏ sự kính trọng cao nhất tới tất cả các diễn viên và đội ngũ của New Century Films! Bởi với tôi, họ giống như những sứ giả của ánh sáng, đang lan tỏa nguồn năng lượng tích cực này ra khắp thế giới. Đồng thời, họ cũng mang đến cho con người cơ hội thức tỉnh, trở về với bản chất và tầng diện ánh sáng nguyên thủy nhất"; “Thực sự vô cùng vui mừng, bởi vì có sự lan tỏa năng lượng tích cực như thế này thì thế giới của chúng ta sẽ trở nên quang minh hơn, tốt đẹp hơn, thực sự rất đáng để giới thiệu!"

Ông Lam Bách Thanh, giám đốc Trung tâm Văn hóa Đài Loan ở Toronto, cho biết bộ phim đáng để giới thiệu cho xã hội chính thống. (Do Hãng New Century Films cung cấp)

Lam Bách Thanh, giám đốc Trung tâm Văn hóa Đài Loan ở Toronto, cho biết ông cũng như nhiều khán giả khác rất xúc động với bộ phim. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng bộ phim này đáng để giới thiệu cho xã hội chính thống ở đây. Tôi tin rằng mặc dù họ có thể không biết nhiều về văn hóa phương Đông, nhưng ánh sáng của nhân tính có thể vượt qua khoảng cách văn hóa, vì vậy nó có thể lay động mọi người."

Ngoài ra, nhân vật Quách Hân Vũ do Trịnh Tuyết Phi thủ vai cũng gây ấn tượng với ông bởi lòng dũng cảm không sợ thử thách khi gặp khó khăn, "Chúng ta phải kiên trì giá trị của bản thân trong nhiều khả năng chưa biết và bước ra khỏi các cảnh giới khác nhau."

Ủy ban Cố vấn các vấn đề Hoa kiều ở nước ngoài (của Đài Loan) Giản Hứa Bang ca ngợi "Giấc mộng diễn viên" vì cách thể hiện thông minh. (Do Hãng New Century Films cung cấp)

Ông Giản Hứa Bang, thành viên của Ủy ban Cố vấn các vấn đề Hoa kiều (của Đài Loan), từng tham gia thành lập Đài Loan Macro TV, nói rằng ông rất vinh dự khi được xem một bộ phim hay như vậy, bất kể kỹ năng diễn xuất của diễn viên, kỹ năng của đạo diễn, viết kịch bản hay âm nhạc, đều chứa đầy đặc sắc. "Bộ phim truyền cho tôi một nguồn cảm hứng rất lớn, đó là con người phải có thiện niệm, dù gặp khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Đoạn độc thoại cuối phim của vai nữ chính nói 'hãy buông bỏ hận thù', điều này rất quan trọng! Vâng, bởi vì hận thù chỉ có thể xây dựng những bức tường, nhưng tình yêu có thể bắc lên những nhịp cầu.”

"Phương thức biểu đạt của đạo diễn rất cao minh, ông ấy rất gián tiếp, tỷ lệ của một số chủ đề được sắp xếp rất tốt, điều này cho thấy kỹ năng cao của đạo diễn, khiến bộ phim trở nên rất cảm động, và đã giành được 28 giải thưởng trong các liên hoan phim khác nhau. Sau khi xem phim, tôi nhận ra rằng một đội kế thừa các diễn viên Bắc Mỹ gốc Á đã hình thành".

Câu chuyện gây đồng cảm sâu sắc và mang hy vọng đến cho khán giả

Doanh nhân Jey Jeyakanthan đã đồng cảm khi xem phim. (Do Hãng New Century Films cung cấp)

Doanh nhân Jey Jeyakanthan là một trong những người tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Markham, ông nói rằng khung cảnh sôi động chật kín chỗ ngồi tại hiện trường thật đáng kinh ngạc. Ông khen ngợi các diễn viên nam nữ "xuất sắc siêu cấp", “diễn xuất vô cùng xuất sắc, quay phim cũng vô cùng xuất sắc, và phần quan trọng nhất mà tôi thấy, đó là thông điệp mà bộ phim truyền tải, vô cùng cảm động, câu chuyện gây ra sự đồng cảm mạnh mẽ với tôi"; "Những gì được truyền tải là lòng tốt, tình yêu và lòng khoan dung".

Ông cũng rất ấn tượng trước phần thể hiện của toàn bộ đội ngũ Hãng phim New Century Films, đồng thời mời New Century Films tham dự một liên hoan phim Mỹ mà ông làm cố vấn.

Ông Terence Lushington, một chủ doanh nghiệp từng là diễn viên, cho rằng "diễn xuất, cảm hứng và thông điệp của bộ phim được kết hợp vô cùng ăn ý trong một bộ phim dài hàng chục phút, điều này vô cùng đáng ngưỡng mộ."

Điều mà ông Lushington đặc biệt xúc động là: "Khi nữ chính Lâm Mỹ Nguyệt trút bỏ mọi hận thù, buông bỏ mọi dằn vặt và thống khổ, tìm lại được cuộc đời và đôi chân của mình, khoảnh khắc đó vô cùng sâu sắc và rung động tâm hồn. nó truyền cảm hứng mạnh mẽ, tôi rất thích".

Bộ phim cũng gây sự đồng cảm sâu sắc đối với ông, một trong những cảnh trong đó đã khiến ông nhớ lại trải nghiệm của chính mình, điều này khiến ông rất cảm động. "Tôi thực sự đánh giá cao từng cảnh của bộ phim, tôi cũng rất ngưỡng mộ đạo diễn".

Cựu giám đốc văn phòng Đảng Xanh, Stephen Fefer, nói rằng "Giấc mộng diễn viên" là một bộ phim rất hay và đầy cảm hứng: "Ngay cả khi bạn gặp phải những tai nạn lớn hoặc những vấn đề khác trong cuộc sống, bạn sẽ được truyền cảm hứng khi xem bộ phim này, bạn sẽ có hy vọng mới và bắt đầu một cuộc sống mới."

Ông cũng cho biết, bộ phim giàu cảm xúc, phù hợp với mọi người xem, ông cũng đã rơi nước mắt trong quá trình xem.

Cảm nhận sâu sắc nhất của cựu ứng cử viên hội đồng tỉnh Abu Alam sau khi xem phim là “con người cần phải có hy vọng”; “Khi nhân vật nữ chính trải qua nỗi thống khổ, chính tín ngưỡng đã đưa cô trở lại với cuộc sống bình thường, tư duy đúng và những sự vật tích cực có thể khiến mọi người gặt hái được thành công trong cuộc sống”.

Sau khi xem phim, nhiều khán giả đã hỏi làm thế nào để mua các sách Pháp Luân Công xuất hiện trong phim .

"Giấc mộng diễn viên" sẽ tiếp tục được công chiếu tại sáu thành phố của Canada: Winnipeg, Calgary, Edmonton, Halifax, St. John's và Ottawa.

Quý độc giả có thể đặt vé tại: silverscreendreams.info

Lý Sơ Tình - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch