2% UFO được xác định thực sự là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, vậy mục đích của họ đến Trái đất là gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có rất nhiều tài liệu công bố việc nhìn thấy UFO, ghi nhận bằng hình ảnh hoặc video trên khắp thế giới. Nếu chúng ta chấp nhận rằng một số lượng đáng kể trong số đó là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, vậy điều gì đã khiến người ngoài hành tinh đến Trái đất thường xuyên như vậy?

Những bí ẩn xung quanh vật thể bay không xác định (UFO) luôn khiến mọi người phấn khích. Đây là một vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm, bởi vì có những bí mật thực sự đang được che giấu. Điều này chắc chắn có ảnh hưởng trực tiếp đến thế giới quan và vận mệnh của mọi cư dân trên hành tinh của chúng ta, theo Curiosmos.

UFO đã được quan sát thấy từ hàng thiên niên kỷ trước cho đến tận ngày nay. Chúng xuất hiện bất ngờ trên khắp các lục địa và đại dương trên Trái đất. Chúng cũng đã được quan sát thấy trên Mặt trăng và ngoài không gian vũ trụ. Gần đây, những vật thể tương tự đã được chụp ảnh bằng tia hồng ngoại của quang phổ điện từ mà con người không nhìn thấy được.

Phân biệt UFO thực với những lần mọi người cho là đã ‘nhìn thấy’

Số lượng trường hợp mọi người công bố ‘đã nhìn thấy’ UFO không phải là ít. Sau Thế chiến II, gần 15 triệu người trên hành tinh của chúng ta đã tuyên bố quan sát thấy những vật thể như vậy. Riêng tại Hoa Kỳ, khoảng 4 triệu người Mỹ tuyên bố đã quan sát thấy UFO.

Đồng thời, hệ thống phòng không của Hoa Kỳ, được trang bị hệ thống theo dõi vệ tinh và mạng lưới thông tin liên lạc toàn cầu hiện đại nhất thế giới, hàng ngày đã phát hiện sự xuất hiện của từ 5 đến 1.000 UFO trong vùng trời phía trên hành tinh của chúng ta.

Do chỉ có khoảng 2% UFO mà con người quan sát thấy có thể được coi là đủ tin cậy, như vậy trong vòng 50 năm qua, khoảng 300.000 vật thể không xác định đã được xác nhận. Như vậy, trung bình khoảng 6.000 vật thể mỗi năm hoặc 500 vật thể mỗi tháng đã được xác nhận. Nhìn chung, những dữ liệu này trùng lặp với dữ liệu thu được từ thông tin tình báo về không gian và vũ trụ của một số quốc gia lớn.

Định nghĩa các vật thể không xác định (UFO) ở đây, chúng ta đề cập đến cả các vật thể không phải là sản phẩm thông thường của nền văn minh hiện đại, thậm chí đó có thể là những thứ như khí cầu thời tiết, máy bay quân sự hoặc các hiện tượng tự nhiên, chẳng hạn như bóng sét.

Chúng ta biết rằng, chỉ Không quânhệ thống tình báo vũ trụ của từng quốc gia mới có thể xác nhận và sàng lọc những vật thể này một cách đáng tin cậy vào bất cứ lúc nào. Từ quan điểm này, chúng dường như là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất về UFO mặc dù người ta biết rằng chính phủ các nước che giấu quá nhiều với công chúng và thường không dám nói sự thật để nỗ lực che giấu bản chất thực của những sự kiện đó.

Nếu chúng ta tính đến các đặc điểm bay của UFO thực và khả năng đã được chứng minh của các thiết bị này, có thể kết luận rằng chúng là sản phẩm của các nền văn minh tiên tiến hơn chúng ta. Quá trình xử lý thống kê dữ liệu từ các cuộc gặp gỡ với phi hành đoàn UFO được quan sát cho thấy hầu hết các tàu này thuộc về các nền văn minh ngoài Trái đất, và một số trong số đó, khoảng 15%, có thể là những phi thuyền biên niên sử đến từ tương lai của loài người.

Từ quan điểm này, có thể giả định rằng trung bình trong một ngày xung quanh không gian Trái đất, có 14 tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh cập bến hoặc di chuyển, trong khi cùng lúc đó có khoảng 3 chuyến viếng thăm của các phi thuyền biên niên sử với những con người chúng ta đến từ tương lai. Sự hiện diện đáng chú ý của các đối tượng này tạo ra nhu cầu nghiên cứu UFO của con người chúng ta.

Trung bình trong một ngày xung quanh không gian Trái đất, có 14 tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh cập bến hoặc di chuyển.
Trung bình trong một ngày xung quanh không gian Trái đất, có 14 tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh cập bến hoặc di chuyển. (Ảnh: Tumbud/Pixabay)

Tại sao UFO đến Trái đất thường xuyên như vậy?

Cho đến thời điểm này, chúng ta đang thảo luận về các sự kiện và số liệu đã được các chính phủ xác nhận và thường có thể được chấp nhận là có thật. Bây giờ chúng ta biết có bao nhiêu lần nhìn thấy UFO thực sự xảy ra hàng ngày, hàng tháng hoặc hàng năm, chúng ta sẽ đi sâu vào một giả thuyết về mục đích của các chuyến thăm của họ. Hãy nhớ rằng những dòng sau đây chỉ nhằm mục đích thảo luận và có thể nghe giống như một thuyết âm mưu ở một mức độ nhất định. Hơn nữa, đừng quên rằng mọi bí ẩn, thần thoại, truyền thuyết hoặc thuyết âm mưu đều bắt đầu bằng một chút sự thật.

Năng lượng con người là mối quan tâm của người ngoài hành tinh?

Năng lượng của cơ thể con người chúng ta là vô cùng mạnh mẽ và huyền diệu. Điều này đã được chứng minh trong các phương pháp khoa học và phi khoa học từ hàng ngàn năm trước và là một khoa học cực kỳ quan trọng trong thời hiện đại.

Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng những sinh vật ngoài Trái đất trên thực tế có thể “ăn” năng lượng của chúng ta. Đặc biệt là khi năng lượng tiêu cực hiện đang tràn ngập thế giới, điều đó có thể giải thích cho số lượt xác nhận ‘nhìn thấy’ UFO tăng bất thường kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19.

Nếu khai thác sâu hơn nữa vào các thuyết âm mưu, chúng ta hãy xem xét đến sự tồn tại của các hội kín. Không có gì bí mật khi cho rằng họ có rất nhiều quyền kiểm soát trên thế giới, mặc dù các quyền kiểm soát đó đang bị che giấu và hoàn toàn bí mật với công chúng. Có hơn một hoặc hai xã hội gây tranh cãi đã dành “công việc” của họ cho người ngoài Trái đất hoặc người ngoài hành tinh. Có thể là họ đang thao túng các sự kiện trên khắp thế giới để gây ra nhiều buồn bã và đau buồn hơn và thay đổi tổng thể năng lượng sang một trạng thái mạnh mẽ hơn nhiều?

Nói chung, những gì chúng ta đang đề cập đến đây chính là con người là nguồn sinh học quý giá nhất để sản xuất năng lượng xác định có lợi ích tuyệt đối cho những người ngoài hành tinh hoặc ngoài Trái đất này. Giả thuyết này không phải là vô nghĩa và đã có từ thời cổ đại. Ví dụ, đối với nền văn hóa cổ đại của người Olmecs, trong đó có những đề cập đến một giáo phái đã thực sự xác nhận tuyên bố này.

Năng lượng của con người và vũ trụ là từ đâu?

Năng lượng cơ thể con người và năng lượng vũ trụ là một mối quan tâm đặc biệt lớn trong lịch sử tồn tại của nhân loại và rất nhiều các nhà khoa học tâm linh và những người theo các tôn giáo chính thống đều nghiên cứu khai thác chủ đề này trong quá khứ. Nếu chúng ta giả định rằng UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, chúng ta sẽ không loại trừ khả năng năng lượng trên Trái đất đóng một vai trò to lớn trong cuộc sống của chúng giống như đối với tất cả các sinh vật trên Trái đất.

Tất nhiên, có vô số giả thuyết về UFO và kế hoạch của chúng đối với hành tinh và con người của chúng ta. Chúng ta có thể dễ dàng đề cập đến hàng tá thuyết âm mưu và những đề xuất cực kỳ phi thực tế nhưng chúng ta cũng nên thử nhìn đến phạm vi của các cuộc chiến tranh giữa các thiên hà, những điều kỳ diệu của thân thể người và sự tồn tại dòng năng lượng trong cơ thể người cũng như nguồn năng lượng to lớn của vũ trụ.

Liệu có khi nào chúng ta đặt câu hỏi tại sao Trái đất lại có thể tự quay xung quanh nó, tại sao nó lại có thể quay xung quanh Mặt trời, tại sao hệ Mặt trời chuyển động liên tục trong hệ Ngân hà và tại sao các Thiên hà vẫn luôn chuyển động không ngừng? Nguồn năng lượng nào, từ đâu đã cung cấp cho các chuyển động vĩnh viễn này? Sự chuyển động của Trái đất xung quanh Mặt trời có khác gì với sự chuyển động của các điện tử xung quanh hạt nhân nguyên tử? Phải chăng chúng có cùng nguồn gốc năng lượng?

Thân thể người có cấu tạo thật đặc biệt, huyền diệu, nhưng chắc chắn rằng năng lượng của con người phải là rất quý giá. Chúng ta hãy cùng chờ xem khoa học tương lai sẽ cho chúng ta biết gì.

Ánh Dương



BÀI CHỌN LỌC

2% UFO được xác định thực sự là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, vậy mục đích của họ đến Trái đất là gì?